Fashion

ยูนิโคล่ จับมือ Clare Waight Keller เปิดตัว UNIQLO : C

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงจาก Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ เป็นครั้งแรก ด้วยการออกแบบอันลื่นไหลของเธอ การเลือกใช้โทนสีที่ลงตัว และรูปทรงต่างๆ ที่ทันสมัย พร้อมนำเสนอมุมมองใหม่ๆ สู่ชีวิตของทุกคนผ่านยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์ (LifeWear)


ชื่อคอลเลคชัน “UNIQLO : C” สะท้อนถึงองค์ประกอบอันหลากหลายซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชันนี้ ถูกแทนที่ด้วยอักษร “C” ซึ่งมาจาก ความอยากรู้ (Curiosity) บทสนทนา (Conversation) เมือง (City) ความชัดเจน (Clarity) ความเชื่อมโยง (Connection) และความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) รวมถึงชื่อของดีไซเนอร์ Clare คอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานเทคนิคชั้นสูงและการออกแบบที่ประณีตซึ่งถูกรังสรรค์ผ่านประสบการณ์อันยาวนานของ Clare Waight Keller และยังคงไว้ทั้งความสบายและฟังก์ชันที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของทุกคน เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจากคอลเลคชันนี้มอบความรู้สึกพิเศษของการตัดเย็บเฉพาะบุคคล (Tailor made) และความสนุกของการแต่งตัวในแบบเรดี้ทูแวร์ (ready to wear) อันประณีต ผสมผสานกับความเรียบง่ายและความสบายได้อย่างไร้ที่ติ


ยูกิฮิโระ คาซึตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และหัวหน้าฝ่าย R&D ของยูนิโคล่ กล่าวว่า “UNIQLO : C เป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับไลน์เสื้อผ้าผู้หญิงของยูนิโคล่ ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์อันล้ำค่าและการออกแบบของแคลร์ที่เปี่ยมด้วยการยกย่องผู้หญิงยุคใหม่ จะนำไปสู่มาตรฐานใหม่ของไลฟ์แวร์สำหรับผู้หญิง พวกเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับแคลร์ต่อไปในอนาคต พร้อมร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชันที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความรู้สึกที่ทำให้ผู้สวมใส่มีความสุข”


Clare Waight Keller กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้ร่วมสร้างสรรค์นิยามใหม่ให้กับยูนิโคล่ ฉันชื่นชมปรัชญาการออกแบบไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในเรื่องของเทคนิคด้านนวัตกรรมและต้นแบบของฟังก์ชัน ฉันชื่นชมความงดงามในแบบญี่ปุ่นมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องของความละเอียด ความเรียบง่าย และการใส่ใจในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ เมื่อได้รับโอกาสในการร่วมงานกับทีมยูนิโคล่เพื่อสร้างการรับรู้ใหม่สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงทั่วโลกด้วยตัวเอง จึงกลายเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากๆ”


คอลเลคชัน
เสื้อโค้ทตัวยาวคลาสสิกทำจากเนื้อผ้าทวิลล์กาบาร์ดีนสี่ฤดู เสื้อแจ็กเก็ตบลูซง PUFFTECH และเสื้อโค้ท ต่างมอบความอบอุ่นได้ดี แม้มีน้ำหนักเบา เสื้อไลท์ดาวน์ที่ได้รับการออกแบบพิเศษพร้อมเทคโนโลยีป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ กระโปรงตัวยาวทำจากผ้าซาตินเนื้อนุ่ม เงางาม ผ่านการอัดความร้อนเพื่อสร้างรอยจีบที่สวยงาม กางเกงมาในทรงแคชชวล แต่กระโปรงและชุดเดรสมาในลวดลายดอกไม้เล็กๆ ที่ละเอียดอ่อน และลายพิมพ์เพลสลีย์ (Paisley) ซึ่งสามารถจับคู่กับสเวตเตอร์ลำลอง เสื้อคาร์ดิแกนทรงหลวม และเสื้อแขนยาวมีซิปทรงบอยเฟรนด์ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพายไหล่สุดฮิตของยูนิโคล่ มาในดีไซน์ที่เก๋ยิ่งขึ้นกับทรงโอเวอร์ไซส์ ที่สามารถจุของใช้ส่วนตัวได้มากขึ้น และยังมีรองเท้าหลากหลายแบบที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับเสริมลุคการแต่งตัว

Comments are closed.

Pin It