Gossip

"ภิพัชรา แก้วจินดา" เจ้าของแบรนด์ "pipatchsra" เข้าพิธีหมั้นกับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ"

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันนี้ เซเลบออนไลน์ ขอนำภาพความชื่นมื่น ในพิธีสู่ขอและหมั้นหมาย ของดีไซเนอร์สาวเก่งผู้ปลุกปั้นแบรนด์เครื่องหนังไทยแท้ที่โกอินเตอร์สู่สากล-Pipatchara “เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา” ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ผู้มากความสามารถ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” น้องชายของ พลอย จินดาโชติ มาให้แอบอิจฉาขอบตาร้อนผ่าวกัน งานนี้เหล่าเซเลบริตีคนดังต่างเข้าร่วมพิธี เพื่อแสดงความยินดีกันคับคั่ง


สาวเพชรจบการศึกษา Fashion Design จาก Academy of Art University สหรัฐฯ และเป็นนักเรียนทุนที่ École de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne ปารีส

สำหรับแบรนด์ “Pipatchara” ที่ผ่านมา เหล่าเซเลบเมืองไทยหลายราย ให้การสนับสนุนอยู่เนืองๆ แต่ที่โด่งดังสุดๆ ก็เมื่อครั้งที่ นักเเสดงชื่อดัง “แอนน์ แฮททาเวย์” ได้ถือกระเป๋า Pipatchara เดินเฉิดฉายบนพรมเเดง จนเข้าตาหลายๆ คน สร้างความปลาบปลื้มใจให้สาวเพชร เป็นอย่างยิ่ง ปัจจุบันได้มีการขยายไลน์สู่เสื้อผ้าอีกด้วย


หลังจากพิธีสู่ขอและหมั้นหมายของหนุ่มฌอห์ณ และ สาวเพชร ที่บ้านเทพา ซึ่งเป็นบ้านของลุงเอ พี่ชายแม่บีของสาวเพชรในครั้งนี้ จากนั้นในเดือนกันยายนที่จะถึง ก็จะจัดพิธีการกับผู้ใหญ่ และในเดือนพฤศจิกายนก็จะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ซึ่งจะจัดขึ้นกลางภูเขา ที่เชียงราย สถานที่เดตแรกซึ่งช่วงนี้บรรยากาศกำลังเย็นสบาย คาดว่าทั้งขุนเขาจะอบอวลไปด้วยความรัก

ทีมงานเซเลบออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยคร่า

#celebonline #celeb #gossip #ฌอห์ณจินดาโชติ #ภิพัชราแก้วจินดา #เครื่องหนัง #แต่งงาน #pipatchara

Comments are closed.

Pin It