Fashion

กรี๊ด! ชุดชั้นในยุค 2020…ใส่โชว์ข้างนอกแบบมั่นๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


‘ชุดชั้นใน’ กับ ‘ผู้หญิง’ เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ โดยเฉพาะ สาวๆ ยุคใหม่ ที่ ‘ชุดชั้นใน’ กลายเป็น ‘แฟชั่นไอเทม’ ที่ไม่ได้ปิดบังซ่อนเร้นอยู่ภายในอีกต่อไป แต่กลายเป็น ‘มัส แฮฟ ไอเทม’ แฟชั่นเครื่องแต่งกายหนึ่งของสาวยุคใหม่ ที่นอกจากจะตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานของกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างมาก ทั้งทำงาน ออกกำลังกาย และออกงานสังคม แล้ว ต้องตอบโจทย์ในแง่ของอีโมชันนอล ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สาวๆ ดูดี มีเสน่ห์ อีกด้วย…โรบินสัน เลยขออาสาเป็นบรานิสต้าอัปเดต 4 เทรนด์ ชุดชั้นในมาแรงยุค 2020 ที่คุณสาวๆ ต้องรู้! ในงาน ‘ROBINSON LINGERIE’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘EVERYDAY LINGERIE’ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม–1 กันยายน 2563 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

มาดูกันซิว่า 4 เทรนด์ชุดชั้นในที่ว่ามีอะไรกันบ้าง?


เทรนด์แรก ‘CASUAL BRA’ ไอเทมตัวจิ๋ว ที่สาวๆ ยุคใหม่ไม่ได้เก็บซ่อนไว้ภายใต้เครื่องแต่งกายอีกต่อไป แต่นำออกมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเอเวอรี่เดย์ลุคต่างๆ ทั้งสไตล์เท่ หวาน เซ็กซี่ ขอบอกว่าเอาอยู่! งานนี้มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ซึ่งล้วนแล้วแต่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้สาวๆ พร้อมที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด


ต่อกันด้วยเทรนด์สำหรับสาวๆ รักสุขภาพ ที่ชุดไม่สวย ไม่มีแรงออกกำลังกาย กับ ‘SPORT BRA’ งานนี้ขนแบรนด์ดังมาอย่างแน่น ที่มาพร้อมดีไซน์เริ่ด เน้นความทะมัดทะแมง คล่องตัว สวมใส่สบาย เพื่อให้เหมาะการออกกำลังกายทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ แถมสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นไอเทมอื่นๆ เแล้วไปชิลต่อก็ไม่เบากันเลยทีเดียว


มาถึงเทรนด์ของสาวแซ่บที่ต้องรู้ก่อนใคร! กับ ‘SWIMWEAR’ ที่สาวๆ เห็นจะต้องร้องกรี๊ด! งานนี้มีแต่แบรนด์แซ่บๆ มาให้ CF ทั้งแบบวันพีช ทูพีช สไตล์เท่ หวาน เซ็กซี่ จะใส่แบบเดี่ยวๆ เล่นทะเล ลงสระ เดินบีช ก็ไม่เบา หรือจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกง กระโปรง หรือยีนส์ เดินบีชเก๋ๆ ก็แซ่บได้ไม่แพ้ใคร


ปิดท้ายที่เทรนด์สำหรับสาวๆ ที่ต้องดูดีแม้จะอยู่ในชุดนอน กับ ‘SLEEPWEAR & OUTERWAER’ แฟชั่นชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนจากแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมหลากหลายดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การนอนของคุณสาวๆ แถมยังสามารถใส่เป็นแฟชั่นในวันสบายๆ เพียงแค่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับแอคเซสซอรี่เก๋ๆ เบาๆ ก็สามารถออกไปชิลแบบคูลๆ กับเดอะแก๊งได้เริ่ดๆ อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It