Beauty

กู้ออกซิเจนให้ผิว สู้ริ้วรอยที่เกิดจากหน้ากากอนามัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัจจุบัน ‘หน้ากากอนามัย’ ถือเป็น must have item ที่ขาดไม่ได้ ทั้งยังเป็นไอเท็มที่ต้องอยู่ใกล้ชิดติดหน้าเราแทบจะตลอดเวลา และหลายคนกลับพบว่ายิ่งใส่หน้ากากอนามัย ผิวยิ่งดูโทรม ทั้งสิวบุก อีกทั้งริ้วรอย ร่องลึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนสังเกตได้ สาเหตุมาจากอะไร และควรป้องกันอย่างไร
สาเหตุหลัก ๆ คือ ‘ผิวของเราขาดออกซิเจน’ นั่นเอง ซึ่งเคยมีคำกล่าวไว้ว่า ‘ออกซิเจนและความชุ่มชื้นคือหัวใจของผิวสวย’

ผลจากการสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง ลองสังเกตรอยที่เกิดขึ้นบริเวณใบหน้าหลังจากถอดหน้ากาก นั่นคือสัญญาณแจ้งเตือนเซลล์ผิวภายในที่กำลังเสื่อมสภาพ เกิดภาวะผิวขาดออกซิเจน ส่งผลต่อการผลัดเซลล์ผิว และทำให้กระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติเปลี่ยนแปลงไป การสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินมีปริมาณน้อยลงกว่าที่ควร ผิวจึงขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าดูโทรม เกิดริ้วรอย หย่อนคล้อย และหมองคล้ำกว่าปกติ


วิธีกู้ออกซิเจนให้ผิว ทำอย่างไร?
1.พักหน้าจากการแต่งหน้า ทำให้การรบกวนผิวน้อยลง เปิดโอกาสให้ผิวได้ฟื้นฟูและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
2.ออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและสูบฉีดไปเลี้ยงเซลล์ส่วนต่าง ๆ ได้ดี ส่งผลให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง และยังช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย
3.รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลือกประเภทที่มีสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจน
4.เลือกสกินแคร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย โดยมีเนื้อสัมผัสบางเบา เพื่อป้องกันการอุดตันของผิว


คาเนโบขอแนะนำ “KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM” ซีรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างล้ำลึก มอบความกระชับให้ผิวตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัสอย่างต่อเนื่อง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ถึงขีดสุด ช่วยจัดการริ้วรอยลึก ความแห้งกร้าน และผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ทั้งผิวรอบดวงตา รอบปาก และหน้าผาก ด้วยเนื้อครีมที่แนบไปกับผิว มอบความกระชับและเรียบเนียน ให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสมพิเศษ KANEBO Baby-Soft Oil ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิว โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 12 ชั่วโมง ยืนยันจากผู้ใช้จริงกว่า 80% รู้สึกได้ถึงริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนและมีความเต่งตึงมากขึ้นภายใน 4 สัปดาห์หลังใช้* นวัตกรรมล่าสุดในการลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง และยังเป็น Age-Defying Serum ที่ท้าทายริ้วรอยแห่งวัย ด้วยความสามารถในการยกกระชับผิวในทุกมิติ ทำให้ผิวอิ่มตึงกระชับ ผิวจึงดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ขนาด 20 mL ราคา 4,900 บาท


Special Offers! เพียงซื้อ KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ตลอดเดือนสิงหาคม รับทันที ลิปสติก KANEBO LIQUID ROUGE 1 ชิ้น มูลค่า 1,000 บาท (สามารถเลือกสีลิปสติกสมนาคุณได้)

Comments are closed.

Pin It