Fashion

สวยพลิ้วรับลมหนาว ด้วยสไตล์รีสอร์ต แวร์ & ครุยส์ คอลเลกชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr

 
 
ก่อนหน้านี้ รีสอร์ต แวร์ หรือ ครุยส์ คอลเลกชั่น อาจจะถูกสร้างบนพื้นฐานที่เน้นความหรูหราเป็นหลัก เพื่อตอบสนองชนชั้นสูงในยุโรปที่ต้องการหลบอากาศหนาวไปพักผ่อนในเขตอากาศร้อนอย่าง บัวโนส ไอเรส หรือฟรองซ์ริเวียร่า แต่ยิ่งผ่านไปหลายฤดูกาล รีสอร์ต แวร์ กลายเป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้น ความอลังการอาจถูกลดทอนลงไปบ้าง ขณะเดียวกันก็กลายเป็นชุดที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส-ทุกสถานที่ แต่ส่วนสำคัญอย่างสไตล์ และดีไซน์ ของแต่ละดีไซเนอร์ก็ยังคงโดดเด่นไม่แพ้คอลเลกชั่น 3 ฤดูกาลหลัก ขึ้นอยู่ที่ว่าจะเลือกรีสอร์ตแวร์สไตล์ไหนเพื่อเติมสีสันวันพักผ่อนของคุณ
Chanel
 
 
 
: ย้อนยุคสไตล์โจรสลัดสาว
ผลงานของ คาร์ล ลาเกอร์ฟิลด์ คือคำตอบว่าทำไมเขาถึงถูกยกให้เป็นไกเซอร์แห่งโลกแฟชั่น รันเวย์ของชาแนลจะต้องเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทุกครั้ง ด้วยผลงานรีสอร์ตแวร์คอเลกชั่นล่าสุดเขาใช้สไตล์เรโทร โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งกายของโจรสลัดในอดีต ดัดแปลงออกมาเป็นชุดเดรสยาวสีขาว แบบกะลาสีเรือ ชุดผ้าคลุมแบบมีไหล่ หรือหมวกทรงปีกข้างที่ได้รับอิทธิพลจากกัปตันเรือ

Lanvin
Prada
 
 
 
: ลายพิมพ์สีสันวันพักผ่อน
เสื้อผ้าจากผ้าลายพิมพ์คือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับครุยส์ คอลเลกชั่น แบรนด์หรูก็เลือกใช้ลวดลายต่างสไตล์กันไป ปราด้าเลือกใช้ลายพิมพ์กราฟิกหลากสีสัน ในขณะที่ลองแวงเน้นไปที่ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้

Louis Vuitton
 
 
 
: ลายขวางแนวใหม่
เสื้อลายขวางสไตล์กะลาสีเหมาะกับท้องทะเล แต่ดีไซเนอร์ก็ไม่หยุดแค่เสื้อลายขวางแบบเดิมๆ แต่กลับนำลายขวางสไตล์กะลาสีเข้าไปผสมกับชุดต่างๆ อย่าง หลุยส์ วิตตอง ก็ทำให้ลายขวางออกมาในลุคเซ็กซี่ด้วยชุดกระโปรงสั้น ส่วน มาร์ก จาคอบส์ ใช้ลายขวางสไตล์เรโทรมาผสมกับลายพิมพ์สีสดใสดูเรียบแต่โดดเด่น

Comments are closed.

Pin It