Travel

เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ต & วิลล่า หัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


มนต์เสน่ห์ที่ทำให้คุณต้องหลงใหลไปกับความงามสง่าแบบคลาสสิกของ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ต & วิลล่า หัวหิน” สถานที่พักตากอากาศชายทะเลแห่งแรกของประเทศไทย หรือชื่อเดิมที่อาจคุ้นหูว่า “โรงแรมรถไฟ” ด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลที่นับเป็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว


และวันนี้จากการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างวิลล่าใหม่ จำนวน 42 หลัง กับส่วนโรงแรมรถไฟเดิม ทำให้โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ต & วิลล่า หัวหิน แห่งนี้กลายเป็นรีสอร์ตระดับพรีเมียมอันดับต้นๆ ของหัวหิน โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและความโปร่งของตัวอาคาร ดูแล้วสะอาดตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงการตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก โดยเสน่ห์อยู่ตรงความเรียบง่าย หากแต่หรูหราอย่างมีสไตล์ ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียบไว้สำหรับชื่นชมทัศนียภาพโดยรอบ ภายในห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และทุกบริการที่พรั่งพร้อมรอรับผู้ที่แสวงหาการพักผ่อนอย่างแท้จริง (www.centarahotelsresorts.com โทรศัพท์ 0-3251-2021-38)

มุมเด็ด :: เนื้อที่ส่วนใหญ่ถูกจัดวางให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามรอบๆ โรงแรม ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสวย สระว่ายน้ำที่มีถึง 4 สระ ศาลาพักร้อนริมชายทะเล โดยทุกมุมที่คุณผ่านไปจะให้ความรู้สึกคลาสสิคจนลืมไม่ลง

ข้อแนะนำ :: ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2552 รีสอร์ตร่วมกับสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงาน เทศกาลพาเหรดรถโบราณ แห่งเมืองหัวหิน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหัวหิน และส่งเสริมการอนุรักษ์รถโบราณที่นับวันยิ่งหาชมยาก โดยมีการจัดกิจกรรมและนำรายได้จากการจัดกิจกรรมภายในงานสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

Comments are closed.

Pin It