Advice

“กอด” ใครคิดว่าไม่สำคัญ !?!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“กอด” เป็นการแสดงความรัก ห่วงใยและให้กำลังใจที่มนุษย์พึงแสดงออกต่อกัน การกอดจึงมีหลายรูปแบบไม่ว่าพ่อแม่กอดลูก พี่กอดน้อง หรือเพื่อนกอดเพื่อน
         
          โดยเฉพาะคนรักกันนั้น การกอดเป็นการแสดงความรักอย่างอบอุ่น ที่บางครั้งไม่ต้องมีเรื่องเซ็กซ์มาปนก็ได้ เพียงแค่รสสัมผัสและถ่ายทอดความอบอุ่นให้กันก็สร้างความสุขอย่างอิ่มเอิบได้เหมือนกัน
         
          แต่ว่าไปแล้วการกอดก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะ บางครั้งต้องมีเทคนิคช่วยเหมือนกัน เมื่ออยู่ในอารมณ์และบรรยากาศโรแมนติกแล้ว ใครควรจะเริ่มก่อนนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ขอแนะนำให้ฝ่ายหญิงสงวนทีท่าให้ฝ่ายชายเริ่มจะดีกว่า
         
          ก่อนที่จะโผเข้าหากันนั้น ขอให้ฝ่ายชายคิดว่าตัวเองเป็นเพศที่เข้มแข็งสามารถปกป้องคุ้มครองคนรักได้ พลังแห่งความแข็งแกร่งนี้จะถ่ายทอดจากมือที่เอื้อมไปโอบไหล่ของหญิงสาวอย่างนุ่มนวล แล้วค่อยเคลื่อนลงล่างไปโอบรอบเอวหรือส่วนหลัง ขณะที่ฝ่ายหญิงอย่ายืนแข็งทื่อ พยายามผ่อนคลายและสนองตอบรับรสสัมผัสด้วยการยื่นแขนไปโอบรอบคอฝ่ายชาย ถึงตอนนี้ฝ่ายชายควรใช้มือโอบกระชับให้ฝ่ายหญิงมาแนบชิดพร้อมกับซบหน้าบนซอกคอของเธอหรืออาจจะกระซิบคำหวานๆ เพิ่มบรรยากาศด้วยยิ่งดี


ในท่าที่แนบชิดถ่ายทอดไออุ่นให้แก่กันและกัน จะเนิ่นนานเพียงไหนนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจทั้งสองฝ่าย แต่มีเคล็ดลับว่าถ้าต้องใช้เวลาเนิ่นนานนั้น ฝ่ายชายควรจะใช้มือข้างใดข้างหนึ่งนวดคลึงเบาๆ ไปตามตัวของฝ่ายหญิง วิธีนี้รับรองว่าจะช่วยให้การกอดมีรสชาติมากขึ้น เพราะไออุ่นจากมือที่ถ่ายทอดขณะบีบคลึงเบาๆ ไปตามส่วนต่างๆ ของฝ่ายหญิงทำให้เธอถึงกับร้องอยู่ในลำคออย่างมีความสุขทีเดียว
         
          และก่อนที่จะแยกออกจากกันนั้น ควรจะส่งสัญญาณด้วยการกอดให้แน่นกระชับก่อนที่จะคลายวงแขนออก แล้วอย่าลืมยิ้มและจ้องมองตาของฝ่ายหญิง เพื่อเป็นการถ่ายทอดความรักอย่างจริงใจทางสายตา หรือจะจบด้วยการจูบก็ได้
         
          มีข้อแนะนำว่า ก่อนจะกอดกันนั้น ทั้งคู่ควรจะอยู่ในสภาพร่างกายที่สะอาดเนื้อตัวหอมกรุ่น เพื่อจะช่วยกระพืออารมณ์รักให้รัดรึงยิ่งขึ้น

Comments are closed.

Pin It