Fashion

นาตาลี อวดโฉมเครื่องประดับผสานศิลป์ไทย มูลค่า 10 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


นอกจากเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าที่สาวๆ ต้องคอยอัปเดตแล้ว เครื่องประดับก็เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ เช่นเดียวกัน ล่าสุดแบรนด์เครื่องประดับ Goldlery จัดงานเปิดตัวแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ร้อยเอกหญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของงานอย่าง “Be Proud of your Identity” ณ แผนกเครื่องประดับสตรี ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

สรสิดา ชานนประภาส์ ผู้บริหารบริษัท สยาม โกลด์ แกลอรี่ จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ Goldlery กล่าวว่า ตนเองมีความภาคภูมิใจที่ได้สืบทอดธุรกิจของเครือบ้านช่างทอง ซึ่งนับเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล อีกทั้งยังภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการทำธุรกิจที่สืบสานศิลปหัตถกรรมไทยไว้ เพราะงานชางทองเป็นงานที่ละเอียด ประณีต และมีความวิจิตร เราจึงอยากส่งเสริมให้เครื่องประดับที่สื่อถึงเอกลักษณ์วัฒนธรรมสามารถนำมาใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันค่ะ

งานนี้ได้เซเลบริตี้รุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลกชันพิเศษในงานครั้งนี้กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว แม้น-แม้นนฤมาศ ยุคล ประชันกับ ซาร่า เล็กซ์, หนึ่ง-วาชินี ไกรฤกษ์ ประชันกับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ และยุ้ย-สรสิดา ชานนประภาส์ ประชันกับ ร.อ. แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ปิดท้ายด้วยนางแบบกิตติมศักดิ์ นาตาลี เกลโบวา ในชุดคอร์เซ็ตทองคำ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปต์ของงาน อย่าง “Be Proud of your Identity” เหล่าเซเลบริตี้เลยแอบเผยความภูมิใจของตัวเอง เริ่มจาก ร้อยเอกญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ กล่าวว่า “แคทภาคภูมิใจในความเป็นตัวเอง ทั้งในเรื่องของครอบครัว หน้าที่การงาน และควาเมป็นไทยในตัวเองค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนสะท้อนออกมาเป็นภาพบุคลิกที่บุคคลอื่นรู้จักตัวเรา และที่สำคัญคือภูมิใจที่เราเป็นผู้หญิงไทย ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถค่ะ

ด้านม.ร.ว แม้นนฤมาศ ยุคล กล่าวเสริมว่า ตัวเองภูมิใจในความกล้าแสดงออก และมนุษยสัมพันธ์อันดีค่ะ เพราะการกล้าแสดงออกของเรา นำมาซึ่งโอกาสต่างๆ และการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราได้รู้จักกับผู้คนที่หลากหลาย เรียนรู้ที่จะอยู่ในสังคม ซึ่งรอยยิ้มก็มีส่วนอย่างมากเลยค่ะ ทำให้คนอื่นกล้าเข้ามาหาเรา และจำภาพของเราได้กับความร่าเริงสดใสค่ะ

ปิดท้ายกับสาวงาม นาตาลี เกลโบวา กล่าวว่า ตัวเองภูมิใจในหน้าที่ความรับผิดชอบทุกสิ่งค่ะ เพราะคนเราต้องมีความรับผิดชอบ อย่างปัจจุบันตนเองภูมิใจในการทำหน้าที่ลูกและภรรยาที่ดี และที่สำคัญสิ่งที่ภูมิใจมากคือ ตนเองได้สัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมที่มีความงดงามมาก และยังได้รับโอกาสที่ดีในการต้อนรับจากคนไทยทั้งประเทศด้วยค่ะ

สาวๆ คนไทย ที่อยากอัปเดตเทรนด์เครื่องประดับที่ผสมผสานเสน่ห์ฝีมือของช่างไทย ก็แวะไปชมได้ที่ เคาน์เตอร์ Goldlery แผนกเครื่องประดับสตรี ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา






Comments are closed.

Pin It