Fashion

อัปเดตเทรนด์ฮอตบนรันเวย์รับลมหนาว เท่ หรู สไตล์สาวแกลมร็อค

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟชั่นซีซั่นนี้ต้องยกรันเวย์ให้แก่สาว แกลมร็อค (Glam Rock)โดยเฉพาะ เพราะแบรนด์ดังหลากแบรนด์เนรมิตเสื้อผ้าให้สาวๆ ได้โฉบเฉี่ยวและเปรี้ยวเท่ พร้อมแอคเซสเซอรี่ที่เหมาะกับสาวพันธุ์ร็อคบวกความหรูหราโดยเฉพาะ

เริ่มจากแบรนด์ดังเรียบหรู อย่าง Karen Millen ซีซั่นนี้ก็ชวนสาวๆ แปลงโฉมในลุคเท่ๆ ด้วยเสื้อแจ็กเกตหนัง ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 80 และเสื้อหนังที่มีผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม สวมคู่กับกางเกงขาลีบ เดรสเข้ารูป กระโปรงสุ่ม หรือกระโปรงปลายเฉียงแหลมแนวยิบซีเพื่อเติมความเก๋มากยิ่งขึ้น และแน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวแกลมร็อคคือรองเท้าบู๊ต ชิ่นเด่นสำหรับซีซั่น โดยเฉพาะรองเท้าบู๊ตระดับข้อเท้า เติมความสนุกด้วยริบบิ้นให้ดูเก๋ไก๋ บวกกับกระเป๋าหนังม้าเทียม หรือหนังงูทำให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

สาวก Marc Jacobs ก็เตรียมเป็นสาวแกลมร็อค ด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อสาวเท่โดยเฉพาะ ดวยคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2009 ผสานเทคนิคอันประณีต คัดสรรหนังชั้นดี อาทิ หนังแกะ หนังแพะ และหนังลูกแกะ โดยได้แรงบันดาลใจจาก ไนท์คลับปาร์ตี้ และสีสันอันร้อนแรงของวัฒนธรรมดนตรีพังก์

แบรนด์ดังจากอเมริกา bebe ชวนสาวๆ แปลงโฉมเป็นสาวแกลมร็อคสุดเปรี้ยวซ่าส์ รับซีซั่นหนาว ด้วยคอลเลกชัน bebe Fall collection 2009 ด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออกไว้ในรูปแบบเสื้อผ้า เติมความเก๋เปรี้ยวด้วยแจ็กเกตเสริมไหล่มาแมทช์กับกางเกงสกินนี่กับลุคซิตี้เกิร์ล หรือจะสวมสกินนี่ยีนส์ (Distressed Delirium) ที่นำมามิกซ์แอนด์แมชต์กับรองเท้าบู๊ท สะพายกระเป๋าหนังปักหมุดให้สมกับการเป็นสาวแกลมร็อค

สาว Mulberry หนาวนี้ ก็อินเทรนด์กับสไตล์แกลมร็อคได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเกตไหล่ตั้ง กระเป๋าหนังสีสันสดใสแต่แอบเท่ด้วยรูปแบบร็อคๆ หรือสาวทำงานที่อยากสวยเท่ก็เลือกเดรสสั้นสีดำ สวมกับรองเท้าเปลือยส้นประดับโลหะหรือบู๊ทยาวใต้เข่า ก็เข้ากับสไตล์แกลมร็อคได้

เปลี่ยนลุคเป็นสาวแกลมร็อคกันแล้ว อย่าลืมแต่งหน้าให้หรูปนเท่กันด้วยนะจ๊ะ…













Comments are closed.

Pin It