Fashion

“อั้ม”ควบมอเตอร์ไซน์โชว์ชุด “หวิว”

Pinterest LinkedIn Tumblr


งานนี้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ลงทุนโพสต์ท่าถ่ายแบบเป็นสาวแกลมร็อคบนมอเตอร์ไซด์คันโก้ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าให้แบรนด์ CPS CHAPS กับคอลเลกชัน “SHE WILL ROCK YOU CO-DESIGNED BY UM PATCHRAPA” โดยงานนี้เธอได้ร่วมทำงานในตำแหน่ง Co-designer ให้กับแบรนด์ดังอีกด้วย

สาวอั้มเผยว่า “ปกติอั้มก็แต่งตัวสไตล์ร็อคอยู่แล้ว แต่เป็นร็อคที่ดูหรูนิดหนึ่งนะ คอนเซ็ปต์ของคอนเลกชันนี้เลยเป็น Glam Rock ซึ่งจะเน้นโทนสีขาว เทา ดำ ทอง สำหรับการออกแบบอั้มตั้งใจทำมาก เริ่มตั้งแต่การบรีฟดีไซเนอร์ อั้มก็จะเอา Reference จากแมกกาซีนมาคุยกับดีไซเนอร์เลยว่าเราชอบสไตล์ไหน อยากได้งานดีไซน์แบบนี้นะ ดีเทลงานประมาณนี้ ซึ่งก็จะคุยกับพี่ๆ ดีไซเนอร์ ถ้าไม่ว่างก็จะใช้โทรศัพท์คุยกัน ช่วยกันเลือกว่าอยากได้ผ้าแบบไหน จะใส่ลูกเล่นอะไรลงไปในงานดี คอลเลกชันนี้จึงโชว์ความเป็นตัวของอั้มเองมากที่สุด”

ความโดดเด่นของคอลเลกชันนี้สาวอั้มบอกว่า จะเน้นงานปักเลื่อมและงานตอกหมุดลงบนกางเกงยีนส์ตามสไตล์ร็อคเกอร์สาว และเสื้อยืดสกรีนลาย โดยเฉพาะลายสกรีนเป็นหน้าสาวอั้ม ลายดอกกุหลาบ ซึ่งคอลเลกชันนี้มี 2 แบบ ได้แก่ Casual Look ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ อย่างพวกเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ หรือเลคกิ้ง และ Party Look จะเน้นเปรี้ยว อย่างชุดเข้ารูปที่อั้มชอบ ซึ่งถ้าเอาชุดแคชชวลมามิกซ์ แอนด์ แมตซ์ กับสร้อยเก๋ๆ ซักเส้น ก็พร้อมไปปาร์ตี้ต่อได้เลย

สำหรับรายละเอียดของคอลเลกชันนี้ เน้นเดรสนั้นเข้ารูปมีดีเทลที่ไหล่ ทั้งการจับเดรป และเสริมไหล่ เนื้อผ้าจะดูหูหรา มีทั้งผ้าปักเลื่อมและผ้ายืดผสมดิ้นเงิน หรือหากเป็นชุดเดรสเรียบๆ ก็จะเน้นที่คัทติ้งเนี้ยบๆ และเพิ่มดีเทลการตกแต่งเข้าไป เช่นการปักผ้าชีฟองเป็นลายกุหลาบหรือตกแต่งด้วยเลื่อมให้หรูขึ้น

ส่วน Blouse จะเป็นแนว feminine มากๆ ตกแต่งด้วยระบายให้ดูเป็นผู้หญิง แต่จะใช้ผ้าคอตต้อนเนื้อบางเบาแบบsee through หรือผ้าrayon ที่พริ้ว ๆ ใส่กับกางเกงขาสั้นบานๆ (full-legged shorts) สำหรับลุคที่เป็น Casual จะเน้นที่เสื้อยืดตัวยาวใส่กับ legging หรือ skinny jeans และ Cardigan ตัวยาว ลายพิมพ์เสื้อยืดนอกจากจะมีลายphoto print รูปอั้ม ก็จะมีลายดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์ของ Collection นี้ ส่วนของยีนส์นอกจากskinny jeans แล้วก็ยังมีขาสั้นและกระโปรงสั้น เพิ่มดีเทลตอกหมุด และ สะกิดขาด แต่เพื่อไม่ให้ดูเซอร์จนเกินไป ต้องใส่เครื่องประดับหรู ๆ อย่างโซ่ผสมกับสร้อยมุก หรือจะใส่กับเสื้อกั๊กและเสื้อ cardigan ปักเลื่อม ก็เปลี่ยน Casual look ให้เป็น Party ได้ทันที

สาวๆ คนไหน อยากเป็นร็อคเกอร์สาวสุดเซ็กซี่และหรูหรา ไปยลโฉมคอลเลกชันของสาวอั้ม-พัชราภาได้ที่ช้อป CPS CHAPS ได้ มีขายเฉพาะเดือนพฤศจิกายนเท่านั้นนะจ๊ะ













Comments are closed.

Pin It