Fashion

“ซูริ ครูซ” สาวน้อยแฟชั่นนิสต้ากับเสื้อผ้าสุดแพง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะเป็นลูกสาวคนดังระดับโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ สาวน้อยซูริ ครูซ จะเป็นแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่ตัวน้อยๆ เพราะความที่มีคุณแม่ยังสาวและรักการชอปปิ้ง อย่าง เคที่ โฮล์มส์ บวกกับมีคุณพ่อเป็นดาราดังรายได้ติดอันดับโลกอย่าง ทอม ครูซ สาวน้อยซูริจึงมีเสื้อผ้าแบรนด์เนมเทียบชั้นกับของผู้ใหญ่ตั้งแต่วัย 3 ขวบ แถมคุณพ่อเจ้าบุญทุ่มยังทุ่มเงินให้กับค่าแต่งตัวลูกสาวคนเดียวไปแล้วกว่า 3 ล้านเหรียญ!!

ความฮอตของสาวน้อยซูริ มีมาตั้งแต่อยู่ในท้อง แม้ว่าตอนเกิดจะมีการเปรียบเทียบค่าตัวระหว่างสาวน้อยน่ารักคนนี้กับ ชิโลห์ ลูกสาวของแบรด พิตต์และแองเจลิน่า โจลี แต่การเป็นลูกสาวคนเดียวอย่างซูริ เมื่อเทียบกับการมีพี่น้องถึง 5 คนของชิโลห์ ทำให้สาวน้อยซูริได้รับการปรนนิบัติพัดวีจากพ่อทอม-แม่แคท ชนิดที่ว่าทุ่มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องเรียนและเรื่องแต่งตัว โดยเฉพาะ เรื่องการแต่งตัวนั้นคุณพ่อทอมออกปากว่ายินดีทุ่มให้ลูกสาวไม่อั้น จนตอนนี้แฟชั่นการแต่งตัวออกจากบ้านของสาวน้อยซูริ กลายเป็นภาพมูลค่าสูงของเหล่าปาปาราซซี่ไปซะแล้ว

ทอม ครูซ เผยว่า ซูริเลือกเสื้อผ้าใส่เองตั้งแต่สองขวบ ซึ่งทั้งพ่อและแม่ก็สนับสนุนให้ลูกสาวคนนี้ได้ใส่เสื้อผ้าที่ดีที่สุด เท่าที่พวกเขาจะหามาให้เธอได้ ในอนาคตหากลูกสาวของเขาจะเอาดีทางด้านการเป็นนางแบบหรือนักแสดงพ่อทอมก็บอกว่า “whatever she wants”

เมื่อคุณพ่อไฟเขียวให้ซะขนาดนี้ คุณแม่แคทเลยสนุกกับการจับลูกสาวแต่งตัว ซึ่งนอกจากแบรนด์เนมเสื้อผ้าของเด็กๆ แล้ว ในตู้เสื้อผ้าของหนูน้อยซูริก็บรรจุเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังระดับโลกของผู้ใหญ่ไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางแบบย่อส่วนตั้งแต่วัยเด็ก เพราะเวลาคุณแม่ไปชอปห้องเสื้อที่ไหน ก็จะขอเอี่ยวให้ช่างตัดชุดให้ลูกสาวของเธอด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Victoria Beckhamของเพื่อนซี้คุณแม่อย่าง พอช-วิกตอเรีย เบคแฮม กระเป๋า Birgin แพงระยับของ Hermes และรองเท้าระดับ High fashion ของ Christian Laboutin ซึ่งเป็นรองเท้าแบรนด์โปรดของคนดังระดับฮอลลีวู้ด คุณแม่แคทก็สอยให้ลูกสาวใส่ตั้งแต่วัยขวบครึ่ง ด้วยราคาสูงถึงคู่ละ 2,500 เหรียญ

เพราะการประโคมชุดหรูให้ลูกน้อยมากเกินไป โดยเฉพาะ รองเท้าส้นสูงสีทองประกายระยิบระยับ ที่สาวน้อยใส่เฉิดฉายในช่วงหน้าฝน ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงในสุขภาพของสาวน้อยที่จะเทิร์น 4 ขวบในเดือนเมษายนหน้าไม่ได้ คุณแม่แคทออกมาปกป้องลูกน้อยเรื่องนี้ว่า รองเท้าส้นสูงไม่ได้ทำให้เท้าน้อยๆ ของลูกสาวเดี๊ยนบาดเจ็บแต่อย่างใด “รองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าเต้นรำสำหรับเด็ก ฉันเป็นคนเลือกให้เธอเอง และเธอรักมันมาก”

แม้ตลอดที่ผ่านมาจะมีภาพสาวน้อยในชุดหรูให้เห็นเป็นระยะๆ แต่ก็มีข่าวด้านลบออกมาเสมอว่า บางครั้งพ่อทอมแม่แคทก็ปล่อยให้ลูกน้อยออกจากบ้านในฤดูใบไม้ร่วงโดยไม่ได้ใส่โค้ตกันหนาว แถมช่างภาพยังแอบแชะภาพสาวน้อยซูริออกนอกบ้านตอนกลางคืนในหน้าฝน โดยไม่ใส่รองเท้า (แม้ว่าคุณแม่จะอุ้มไว้ก็ตาม) ไว้ได้

แล้วแบบนี้พอหนูซูริโตเป็นสาว มูลค่าเสื้อผ้าของหนูน้อยจะปาเข้าไปกี่ล้านเหรียญน๊อ!!









Comments are closed.

Pin It