Beauty

เตรียมสะบัดผมรับเทรนด์ปี 2010 ขอบอกปีหน้าผมสั้นมาแรง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Frank-sion
Interactive Collection ของโทนี่ แอนด์ กาย ในซีซั่นนี้จะเห็นได้ว่ายังมีกลิ่นอายคอลเลกชั่น ฟลักซ์ และไคเซน ในซีซั่นที่แล้วจะแตกต่างที่คอลเลกชั่นนี้มีความนุ่มของทรงผมสั้นมากขึ้น มีการเทกเจอร์ให้ผมดูเบาสบายมากกว่าเดิม กรอบทรงแข็งๆ หรือหน้าม้าตรงๆ จะไม่มีในคอลเลกชั่นนี้ สำหรับผมยาวก็มีการไล่เลเยอร์บริเวณปลายผมเพื่อให้เกิดความพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนเรื่องของแฟชั่นสีผมจะเน้นไปในโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าโทนเข้ม หรือโทนสว่าง โดยสีในโทนสว่างได้แก่ วานิลลาครีม บัตเตอร์สก็อต หรือแม้แต่สตอเบอร์รี บรอนด์ ส่วนโทนเข้มเน้นสีที่เป็นสีของสายแร่ ออกแนวเมทัลเล็กน้อย เนื่องจากต้องการให้ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและเข้ากับผู้คนในทุกทวีป จึงเป็นสีที่ไม่จัดจ้านเหมือนคอลเลกชั่นที่ผ่านมา

Interactive collection ประกอบด้วย

     1. Frank-sion ยึดแนว พริตตี้ อิน พังก์ เป็นพังก์แบบน่ารัก ไม่รุนแรงเกินไป แอบเปรี้ยวเล็กๆ ใช้สีที่ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตา เพื่อเบรกความแรงของทรง
     2. The Luxe แสดงความนุ่มนวลและมูฟเมนต์ของผมที่พลิ้วไหวอย่างป็นธรรมชาติ
     3. The Pixie หลีกหนีความเป็นกรอบทรงอย่างสิ้นเชิง ด้วยหน้าม้าที่ไม่เท่ากัน โดดเด่นด้วยสีโทนวานิลลา ครีม หรือโทน น้ำผลไม้สีอ่อนๆ ก็ได้
     4. The Ashby จุดเด่นคือเลเยอร์และเทกเจอร์ที่ผสมกับความมีน้ำหนักของผม ให้ความรู้สึกหนักแน่นแต่อ่อนโยน เป็นผู้หญิงในแบบฉบับของโทนี่ แอนด์ กาย สีที่ไปได้สวยกับทรงนี้จะเป็นโทนแดงพลัม กุหลาบ เป็นต้น
     5. The Surma การตัดผมที่ผสมผสานเอารูปทรงเรขาคณิตมาใช้ มีวอลลุ่มด้านหลังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 80's ใช้สีวอลนัท หรือม่วงไวโอเล็ต เพิ่มเสน่ห์ให้ทรงผม
     6. Victoriana พัฒนามาจากทรงม็อต แล้วใช้ลูกเล่นตรงหน้าม้าที่มีเลเยอร์บางส่วน โทนสี น้ำตาลทำให้ดูปราดเปรียว
     7. The Lowe หน้าม้าทำให้ดูเป็นเด็กแต่แฝงไว้ด้วยความมีพลังและมีอิสระ ปลายผมที่มี เลเยอร์ทำให้เกิดความพลิ้วไหวอย่างอิสระ โทนสีที่ใช้คือโกโก้บราวน์
     8. The Pin-up แรงบันดาลใจเกิดจากหญิงสาวในยุค 50's ที่นิยมให้ผมพองกลม มีวอลลุ่มเยอะๆ ต่างกันที่ The Pin-up จะมีความทันสมัยมากขึ้น แต่มีกลิ่นอายของความพองด้านหลัง เน้นโทนสีสว่างอย่างแอพลิคอตครีม แอพลิคอตพริงก์ เพื่อสร้างความนุ่มนวลให้เส้นผม

The Luxe
The Pixie
The Ashby
The Surma
Victoriana
The Lowe
The Pin-up

Comments are closed.

Pin It