Fashion

เซ็กซี่ ร้อนฉ่า กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำประดับคริสตัล… แวววับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้านิยมความหรูหราและอลังการขึ้นเรื่อยๆ เทรนด์แฟชั่นทั้งหลายจึงไม่หยุดนิ่งที่จะตอบสนองความต้องการของสาวๆ นำความวาววับของเครื่องประดับอย่าง คริสตัล มาแต่งเติมเสริมแต่ง ล่าสุด บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน I.C.C His&Her Crystallized Swarovski Element Fashion Week 2010 อวดโฉมแฟชั่นผสมคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ครั้งแรก ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

สมพล ชัยสิริโรจน์ ที่ปรึกษาโครงการ กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่บรัษัท I.C.C ได้ร่วมมือกับ บจก.สวารอฟสกี้ ประเทศไทย จัดงานแฟชั่นโช์ นำเสนอคอลเลกชันเครื่องแต่งกาย ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี กระเป๋า รองเท้า และเด็ก รวมกว่า 32 แบรนด์ 72 โปรดักต์ ที่เน้นความหรูหราของแก้วเจียระไนจากสวารอฟสกี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน เสื้อเชิ้ต ชุดเด็ก กระเป๋า รองเท้า และไฮไลต์คงเป็นชุดว่ายน้ำคอลเลกชันล่าสุด ของ Speedo, Elle Swimewar และ Streamline

สำหรับคอลเลกชันชุดว่ายน้ำของซีซั่นนี้ ยังคงสีสันสดใสและแฝงด้วยลูกเล่นของคริสตัล อย่างเช่น ชุดว่ายน้ำ Speedo จะเน้นสีขาวให้ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เพราะผลิตจากเนื้อผ้า bodyshell ที่มีคุณสมบัติทึบแสง เติมลูกเล่นด้วยเพชรสวารอฟสกี้สีแดง สื่อถึงฤดูร้อนของปี 2010

ด้าน ELLE Swimwear นำเสนอชุดว่ายน้ำในคอนเซ็ปต์ Flower Princess ใช้เพชรสวารอฟสกี้สีชมพูกว่า 1,800 เม็ด ประดิษฐ์เป็นดอกไม้ ดูแล้วสดชื่นสดใส
ชุดว่ายน้ำ BSC Swimwears สไตล์ Elegance เน้นโทนสีขาว ดำ และโทนม่วงเทา เอกลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ เติมความหรูด้วยการปักแฮนด์เมดคริสตัล เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอมตะ

ปิดท้ายด้วยดีไซน์สุดอลังการจากชุดว่ายน้ำ Steamline คอลเลกชัน Fabulous Flowers โดดเด่นด้วยการดีไซน์ให้ดูเป็นเฟมินีน ประดับตกแต่งคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 1,000 เม็ด แต่ละเม็ดถูกปักมือด้วยลวดลายดอกไม้อย่างประณีตบรรจง ซึ่งมีเพียง 30 ชุดเท่านั้น

ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์ของเสื้อผ้าในรูปแบบต่างๆ ทั้งเสื้อทีเชิ้ตประดับคริสตัลทำเป็นลายเนคไท หรือยีนส์ขาม้าฟอก ประดับคริสตัลเป็นลายดาวไว้ที่กระเป๋าหลัง เครื่องแต่งกายเด็กประดับคริสตัลแวววับ ชุดชั้นในและชุดเจ้าสาวประดับคริสตัลกว่า 1,000 เม็ด กระเป๋าและรองเท้าประดับคริสตัลหลากแบรนด์ อย่าง BSC Shoes หรือ ELLE Shoes มูลค่ากว่า 20,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีแบรนด์เครื่องสำอางที่หันมาออกแบบตลับเครื่องสำอางประดับคริสตัลอย่างสวยหรูอีกด้วย














Comments are closed.

Pin It