Fashion

โย เปลื้องผ้า!! อวดโฉมบิกินีเว้าสูงบนแคตวอล์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร้อนแรง หรรษาสมกับซีซั่นซัมเมอร์ เมื่อชุดว่ายน้ำไทรอัมพ์อวดโฉมคอลเลกชันล่าสุด Triumph Swimwear 2010 Collection “Be a Summer Superstar” โดยได้นางแบบสาวโย-ยศวดี มาร่วมเดินแบบฟีนาเล่ให้แก่งาน ซึ่งจัดขึ้น ณ. โรงแรมเรเนซองส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จักร เฉลิมชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ความพิเศษของชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นปี 2010 นี้ ไทรอัมพ์ยังคงให้ความสำคัญกับการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม โดยใช้เส้นใยนำเข้าจากอิตาลี ไม่ว่าจะเป็นผ้า Wonder และ Sensitive ซึ่งมีคุณสมบัติคือเบาและนุ่มเป็นพิเศษ น่าสวมใส่ ทนทานต่อสารคลอรีน ป้องกันรังสี UVA และ UVB และกระชับรูปร่างได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนแนวทางการออกแบบของคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราโดดเด่นในรูปแบบของความเป็นซูเปอร์สตาร์ ที่เผยความเซ็กซี่และมีเสน่ห์อย่างเป็นตัวของตัวเองของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการประดับตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี หรือการสะท้อนความเฉิดฉายของดาราสาวจากยุค 50 นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการออกแบบลายผ้าแบบพิเศษ ก่อให้เกิดลวดลายโดดเด่นสวยงามแลดูราวกับเป็นงานปักมือ”

รูปแบบของชุดว่ายน้ำคอลเลกชันนี้ ยังคงเน้นความหลากหลาย สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองที่แตกต่างกันของผู้หญิงทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นความสดใสซาบซ่าด้วยการเลือกใช้สีชมพูที่สว่างและเหมาะกับทุกสีผิว, บอกความเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลด้วยการตัดกันของสีสันร้อนแรงแนวสปอร์ต และการตัดเส้นเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว ทำให้ผู้สวมใส่ผอมเพรียวด้วยคัท ติ้งเนี๊ยบขาเว้าสูงเพื่ออิสระอย่างสมบูรณ์แบบในสภาพใต้น้ำ และสีสันที่สะท้อนความสดใสของซัมเมอร์ อย่างสีสันอันร้อนแรงของในความเป็นชนเผ่าของวัฒนธรรม เม็กซิโก โดยทุกดีไซน์ไม่ลืมความอ่อนหวานคลาสสิก หรูหรางามสง่า ซึ่งมีทั้งหมด 4 คอลเลกชัน ได้แก่ Ladies, Combini, Miss Truimph และ Modern Shape

แม้ภาพรวมของแฟชั่นโชว์ ส่วนใหญ่นางแบบจะออกมาในชุดทูฟีซกับกระโปรง หรือกางเกงขาสั้น เน้นความร่าเริงสนุกสนานในบรรยากาศของหน้าร้อนสุดหรรษา แต่พอถึงชุดฟีนาเล่ ที่ได้นางแบบสาวโยมาร่วมเดินแบบนั้น ผู้ชมถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อนางแบบสาวออกมาในชุดเสื้อคลุมสีแดง พร้อมกับนายแบบร่างกำยำ 4 คน ก่อนจะถอดเข็มขัด เปลื้องชุดคลุมอวดโฉมชุดว่ายน้ำทูพีซ แบบไฮคัทสุดเซ็กซี่ ชนิดที่ว่านางแบบต่างชาติชิดซ้าย!!













Comments are closed.

Pin It