Fashion

Exclusive! คลิปเบื้องหลังเซเลบถ่ายแฟชั่นครบรอบ 15 ปี Jimmy Choo

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> อะไรจะเก๋เริ่ดเท่ากับงานนี้ไปไม่มี เพราะ “จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) เตรียมจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “ครุยส์ คอลเลกชั่น 2011” สุดอลังการที่ “ห้องอาหารไชน่า เฮาส์” โรงเรียนแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้ โดยเปิดโอกาสให้ทาง Celeb Online” ได้ไปเก็บเบื้องหลังอย่างใกล้ชิด สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยมีเหล่าเซเลบระดับเอ-ลิสต์ของเมืองไทยมาประชันเริ่ด 15 ท่าน ฉลอง “จิมมี่ ชู” 15 ปี!!!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 15 ปี ของ จิมมี่ ชู สำหรับเมืองไทย เหล่าบรรดาเซเลบสาวชื่อดังของวงการได้มารวมตัวกันเฉพาะกิจสำหรับการถ่ายภาพแฟชั่นชุดพิเศษ “จิมมี่ ชู คอลเลกชั่นคริสตัล” 2011 อาทิ ม.ล ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ดารณี อยู่วิทยา, พอฤทัย ณรงค์เดช, ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร,จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ทิพย์นันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, ดิษยา สรไกรกิติกูล, ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ฯลฯ พร้อมกันนี้เหล่าเซเลบสาวยังได้เปิดใจแบบเอ็กคลูซีฟให้กับ Celeb Online เป็นที่แรกและแห่งเดียวว่าทำไมพวกเธอถึงได้หลงรัก “จิมมี่ ชู” ก่อนที่จะใช้ในงานวันจริง คือวันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้

สำหรับครุยส์ คอลเลกชั่นในปี 2011 นี้ “จิมมี่ ชู” ไม่ได้เพียงแค่นำเสนอคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย และเอกลักษณ์อันโดดเด่นเท่านั้น แต่แบรนด์รองเท้าที่สาวๆ ทั่วทั้งโลกประทับใจนำเสนอคอลเลกชั่นสุดหรูเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 15 ปี

คอลเลกชั่นคริสตัล (Crystal Anniversary collection) จิมมี่ ชู ได้นำเอาคริสตัลซึ่งเรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่คนนิยมใช้มอบให้กันนโอกาสครบรอบ 15 ปี มาทำในเวอร์ชั่นของตนเอง คอลเลกชั่นคริสตัลถือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับปีของการฉลองความเป็นจิมมี่ ชู และความเป็นมาของแบรนด์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

คอลเลกชั่นครบรอบนี้เปล่งประกายด้วยคริสตัลทื่ Tamara Mellon นักสะสมเครื่องประดับแบบวินเทจตัวยงได้รวบรวมชิ้นส่วนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชั่น ซึ่งทำให้เกิดคุณลักษณะแห่งความหรูหราที่แตกต่างกันไป

สำหรับ จิมมี่ ชู ครุยส์ คอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายหาดของประเทศบราซิล เป็นการผสมผสานแฟนตาซีและความหรูหราโดยการใช้ลูกไม้ และตาข่ายคริสตัลผสมผสานไปกับสี และรูปทรงที่โดดเด่นจากรองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้าที่ชัดเจนจนไปถึงรองเท้าส้นตึก และรองเท้าเว็จไม้ก๊อก กระเป๋าชอบปิ้งหรือคลัตช์คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์และความมีชีวิตชีวาสำหรับหญิงสาวยุคใหม่นี้ที่มีความเฉลียวฉลาด!! :: Report by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It