Fashion

..จะเป็นเจ้าหญิง! “เคท มิดเดิลตัน” ต้องเปลี่ยนสไตล์แต่งตัวอย่างไร

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เคท มิดเดิลตัน (Kate Middleton) สาวงามสะพรั่งวัย 29 ปี พระคู่หมั้นในสมเด็จเจ้าฟ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ (Prince William of Wales) หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจด้วยระยะทางยาวไกลกว่า 7 ปี ข่าวการเตรียมอภิเษกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม นอกจากจะทำให้เคทก้าวขึ้นเป็นสมาชิกคนล่าสุดของราชวงศ์วินด์เซอร์(Windsor)แห่งอังกฤษแล้ว ยังถูกสื่อจับจ้อง ให้ความสนใจทุกอิริยาบถว่า เคทจะกลายเป็นผู้นำแห่งโลกแฟชั่นคนใหม่เจริญรอยตามเจ้าหญิงไดอานา(Diana, Princess of Wales) พระมารดาของเจ้าชายวิลเลียมหรือไม่

แต่….ในโลกนี้ไม่มีใคร “เพอร์เฟ็กต์” เจ้าแม่แฟชั่นหาตัวจับยากอย่างเคท อาจตกม้าตายกับชุดในอดีตกาล! หากนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาได้ ชีคงคว้าไฟแช็กไปเผาชุดเหล่านั้นให้วอดวายเลยก็ได้

เดี๋ยวก่อน! โอ๋ โอ๋ สาวกของสาวเคทอย่าเพิ่งโกรธโมโหฉุนเฉียวตาเขียวปั้ดนะจ๊ะ ชุดที่เคทใส่แล้วเกิดเจิดจรัสชีก็มีเพียบเช่นกัน เราจึงขอจัดเบาๆ ให้ทั้งชุดเกิด เริ่ดจนต้องบรรจุไว้ในประวัติศาสตร์แฟชั่น พร้อมชุดดับอับแสงเห็นแล้วต้องฮาท้องแข็งกันเลยทีเดียวเชียว

อดีต-ชุดดับอับสูญ
จะเป็นเจ้าหญิง ต้องทิ้งสไตล์นี้ด่วน!

ชุดสไตล์ลำลองเดินกินลมชมวิวโผล่มาในช่วงปี 2007 ยีนส์เอวต่ำกับแจ็กเก็ตดำ สวมรองเท้าบู้ทแบรนด์ Ugg สไตล์ขนแกะ มองไกลๆ นึกว่าเคทเป็นโรคเท้าช้างซะอีก อ้าวไม่ใช่เหรอ อ๊ะ! ล้อเล่ง เค้ารู้หรอกว่าเป็นสไตล์ของรองเท้าแบนด์ดังจากออสเตรเลีย วัยโจ๋สุดจ้าบเค้าฮิตใส่กัน เอ้! ว่าแต่…เค้าเอาไว้ใส่ช่วงฤดูหนาวหิมะตกมิใช่เหรอ แต่นั่นมันช่วงซัมเมอร์นะยะ!

“ดนตรีนั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป แสงสีที่สวยสดใส……ความภาคภูมิใจที่มีเกียรติยศศักดิ์ศรีจากพวงมาลัย” ภาพที่เห็นเบื้องหน้าทำให้ต้องฮัมเพลง “หางเครื่อง” คิดถึงเพลงนี้อย่างจับใจ อยากคล้องพวงมาลัยให้ชีจริงๆ จากใจ เสื้อกล้ามปักเลื่อมสีเขียวปีกแมงทับสอดรับกับกางเกงขาสั้นจู๋สีเหลืองอ๋อย ไม่เพียงเท่านั้น เคทยังแต่งเต็มด้วยรองเท้าสเก็ตสีชมพูจี้ดจ้าด ดีนะไม่แดงแจ้ด ไม่งั้นชีคงเป็นสมาชิกอีกคนของวงไฟจราจรบุดดาเบลส (Buddha Bless) เป็นแน่!

มั่นใจว่าเคทกำลังจิตตกหวาดหวั่นกับการใส่ชุดสายรุ้งชุดนี้ ดูจากสีหน้าอันสุดเหวอของชี เฮ้อ!แต่ทำไงได้ ต้องทำตัวให้เข้ากับธีม(theme) ยุค 80 ช่วงดิสโก้เธคกำลังเบ่งบานในงาน The Midnight Roller Disco ณ กรุงลอนดอน

โอ้ว! ม่ายยยย เป็นไปไม่ได้ เคทของชั้นทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ใครเข้าฝันเธอ ผีป่าซาตานอะไรดลใจให้ใส่ชุดนี้ อ๋อ! โอเค เป็นนางแบบเสื้อผ้าสไตล์ซีทรูให้กับดีไซเนอร์ Charlotte Todd ในงานแฟชั่นโชว์ของงานโรงเรียน งั้น! ขอเม้าท์มอยแค่กรุบกริบ เพราะนึกว่าใส่ชุดนี้เดินท้องถนน ถ้าไม่มีคนมอง หรือหมาไม่เห่าให้กระโดดถีบหน้าเลย แม่เจ้า! อยากกินมาม่าบนหัวเธอจัง

ใครเห็นก็ต้องตาค้างกัน อู้หู อ้าหากันทั้งนั้นแหล่ะ แม้กระทั่งเจ้าชายวิลเลียม ก็ไม่เพราะชุดนี้เหรอ ที่ทำให้เจ้าชายสะดุดซีทรูตกหลุมรักเคทหลุมเบ้อเร้ออย่างจัง! ส่งผลให้ชุดซีทรูโชว์ชุดชั้นในสีดำทะมึนตัวนี้จากเดิมราคาเพียงแค่ $45 ตอนนี้ทะยานขึ้นไปถึง $15,000 และในอนาคตเมื่อทั้งคู่อภิเษกสมรสกัน ราคาจะพุ่งปรี๊ดทะลุเพดานทันที $160,000

ป้าๆ ดื่มมากระวังเซโรงัง ปฐมพยาบาลไม่ทัน เดี๋ยวน้ำในหูไม่เท่ากันหร้อก! เอ๊ะ มองไปมองมาตายล่ะหว่า นี่มันแฟชั่นนิสต้าเคท มิดเดิลตัน นี่หว่า ไหงอยู่ในชุดลายดอกผ้าปูโต๊ะกับเสื้อคลุมบางพลิ้วราวผ้าม่านนี้ไปได้ล่ะ โอ้ย โอ้ย โอ้ย กลุ้มใจกับชีเสียเหลิอเกิน ผมเพ้าได้เคยพบปะจิ๊จ๊ะกับหวีบ้างหรือเปล่า มันถึงได้กระเซอะกระเซิงถึงเพียงนี้ จะรีบแก่ไปไหนจ๊ะเคท รอกันมั่ง หมดกันว่าที่เจ้าหญิงแห่งเวลส์ของชั้น!

นั่นแน่! แม้ชุดจะออกเรียบร้อยสไตล์คุณป้าพาหลานช้อปปิ้ง แต่เคทก็แอบแซ่บไม่เบา เพราะสายตาพลันเห็นคอเสื้อคว้านลึกจะเห็นลิ้นปี่อยู่แล้วแม่คุณ ตกลงชีอยากจะเรียบร้อย หรือโชว์เอ็กซ์กันเนี้ย

งั้น! ขอรีบจบด่วนกับชุดนี้!


เราไปสแกนดูชุดปัจจุบัน ว่าพระคู่หมั้นของเจ้าชายขวัญใจสาวๆ ทั้งโลก มีแววเกิดแต่งตัวสมเป็นเจ้าหญิงคนล่าสุดแห่งเกาะอังกฤษมั้ย

ปัจจุบัน-ชุดเกิดเฉิดฉาย
เตรียมแหล่มแจ่มดั่งมาดเจ้าหญิง

ว้าว! เริ่ดเสียจริงแม่คุณ ในปี 2006 เจ้าชายวิลเลียม และเคทเข้าร่วมพิธีสวนสนาม โดยเคทสวมเสื้อโค้ทสีแดงสุดสง่างาม และหมวกปีกกว้างสีดำสุดแจ่ม ในมาดผู้ดีอังกฤษ ทำให้ใครหลายคนอดนึกถึงสไตล์การแต่งตัวของเจ้าหญิงไดอานาที่รสนิยมช่างเหมือนกันราวกับแกะ!

อะไรจะแหล่มแจ่มได้ขนาดนี้จ๊ะเคท กับชุดเดรสคลาสสิคสีขาว-ดำ ช่วงล่างพลิ้วไหว พร้อมเสื้อคลุมสูทสีดำขลับ ขนาดสวมใส่ในวันชิวๆ เธอยังฟู่ฟ่าขนาดนี้ “สวยเกินจินตนาการ” อย่างแรง! งดงามดุจเจ้าหญิง เสื้อผ้า หน้า ผม และถุงน่อง ชนะเลิศเกิดในสามโลก!

ตะบันสวยเข้าไปไม่บันยะบันยัง แจ่มสะบัดไม่ยั้งปิดท้ายกับชุดเกิดอลังการงานสร้างนี้! เคทสวมใส่เสื้อคลุมลายปัก (Brocade Jacket) สีงาช้างสุดหรู กับหมวกขนนกสไตล์ผู้รากมากดี งดงามตระการตา สวยพริ้งไม่เกรงใจใครในแบบฉบับเจ้าหญิงยุคใหม่แห่งเวลส์!

ชุดประวัติศาสตร์นี้ไม่ขอพลาดด้วยประการทั้งปวง! เคทอวดโฉมในชุดเดรสสีน้ำเงินคัทติ้งเนี้ยบแห่งแบรนด์ Issa ยืนตระหง่านสวยสง่าหมดจดเคียงเคียงคู่เจ้าชายวิลเลียม พร้อมประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ

น่าแปลกใจสุดๆ ชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ารูปไฮโซไซตี้ชุดนี้ ดันพอดิบพอดีกับหุ่นของเคทเป๊ะ! ราวกับสั่งตัดกันเลยทีเดียว แถมกระแสเดรสสีนี้สไตล์นี้สุดฟีเวอร์ แรงดีไม่มีตก หลายแบรนด์ปิ๊งไอเดีย(คนอื่น)ก็อปปี้กันถ้วนหน้าถ้วนตา

ทั้งคู่จะอภิเษกสมรสในเดือนเมษายนนี้ เชื่อว่าทุกคนกำลังรอคอยจับจ้องชุดเจ้าสาว ว่าจะสวยเจิดแจ่มสมเกียรติสมฐานะสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษขนาดไหน และต่อไปนี้นางจะมาแต่งตัวไก่กาวัยสะรุ่นแบบสมัยก่อนไม่ได้แล้ว!

เรียบเรียงจากไชน์

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It