Fashion

แฟชั่นเปลี่ยนแนว.. หนุ่มหน้าหวานกับสาวรุ่นจิ๋ว เบียดคิวฮอตของนางแบบโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

Blondeau
สมแล้วกับคำว่า “แฟชั่น” เพราะมักจะมีอะไรมาให้เราๆ เซอร์ไพรส์เสมอ อย่างล่าสุด นิตยสาร Vogue ฝรั่งเศส จับนางแบบตัวน้อย Thylane Loubry Blondeau มาถ่ายแบบแฟชั่นไฮเอ็นด์ โพสท่าจนนางแบบแถวหน้ายังอึ้ง หรือผู้ชายหน้าหวานอย่าง Andrej Pejic ก็เขามายึดตำแหน่งท็อปโมเดลไปจากนางแบบสาวๆ อีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของสาวน้อย Blondeau สาวน้อยปาริเซียงวัย 10 ขวบ ที่ได้โพสท่าลงหนังสือ แต่หนูน้อยรับหน้าที่นางแบบตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เคยเดินแบบบนแคตวอล์กชื่อดังอย่าง Jeau Paul Gaultier แถมรูปร่างผอมสูงขายาวของเธอก็ปรากฏโฉมบนแมกกาซีนระดับแนวหน้าบ่อยๆ แม้แต่ถ่ายแบบเปลือยท่อนบนแต่สวมเพียงสร้อยลูกปัดถ่ายแบบก็มีมาแล้ว แต่ Vogue ฉบับนี้ ออกจะทำร้าย (ทางอ้อม) กับเธอสักหน่อย เพราะสาวน้อย Blondeau ปรากฏโฉมในลุคสาวใหญ่สุดหรู ทั้งทรงผมและเมคอัพสุดบรรเจิด เครื่องประดับอลังการ รองเท้าส้นสูงปรี๊ด หรือแม้แต่เดรสสั้นของผู้ใหญ่ ซึ่งเธอก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

แต่ความน่าทึ่งของเธอนั้น คงจำกัดอยู่ในกลุ่มแวดวงแฟชั่นหรือช่างภาพเท่านั้น เพราะหลังจากมีฟีดแบคจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย แม้แต่ Helen Goodman สมาชิกพรรคแรงงานของอังกฤษ ซึ่งเคยดูแลด้านความยากจนของเด็กและการดูแลเด็ก ยังร่วมออกโรงว่า “เป็นเรื่องที่น่าอับอายและขาดความรับผิดชอบเป็นอย่างยิ่ง” แถมยังต่อว่า Vogue ผ่าน The Daily Mail ว่า ถอยหลังเข้าคลองมากที่ทำแบบนี้

จากกระแสด้านลบดังกล่าว ทำเอาคุณแม่ของหนูน้อยทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาปิดเฟสบุ๊กของ Blondeau เป็นการชั่วคราว

นอกจากสาวน้อยวัย 10 ขวบ กับการถ่ายแบบอันสุดทึ่งแล้ว วงการแฟชั่นยังต้อนรับนายแบบหน้าสาว Andrej Pejic หนุ่มน้อยชาวออสเตรเลีย เชื้อสายเซอร์เบียร์ วัย 20 ปี ที่มีใบหน้าหวานเกินกว่าผู้หญิง แถมร่างกายก็อรชรอ้อนแอ้น ไม่แพ้สาวๆ จนเข้าตาเหล่าแฟชั่นอิดิเตอร์และดีไซเนอร์ ให้เข้ามายึดครองพื้นที่ของนางแบบอย่างเต็มตัว

หลังจากผิดหวังเส้นทางนายแบบที่เมลเบิร์น เพราะร่างกายที่แบบบางไม่เข้าตาเอเจนซีที่นั่น Andrej จึงเลือกเริ่มต้นกับสิ่งที่ตัวเองฝันใหม่ในอังกฤษ ด้วยการเข้าไปแคสติ้งกับ Sarah Doukas ผู้เคยปั้น เคท มอส ให้โด่งดังมาแล้ว และเธอผู้นี้ไม่เพียงแปะภาพเขาบนบอร์ดนายแบบ แต่ยังแปะบนฝั่งของนางแบบด้วย

จากนั้น แมกกาซีน โวค ก็แจ้งเกิดให้ Andrej ด้วยการแต่งหญิงแบรนด์ Fendi ลงหน้า Editorail Shoot “เอเจนซีก็ถามย้ำว่า ผมไหวไหมที่ต้องแต่งหญิง ผมเลยบอกเขาว่า ผมนุ่งกระโปรงตั้งแต่ยังเด็กๆ แล้ว” Andrej เคยให้สัมภาษณ์ไว้ที่เว็บไซด์นิวยอร์ก แมกกาซีน

ในที่สุด เขาก็เป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่น และเป็นทั้งนายแบบ-นางแบบอย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็น ทั้งนายแบบและนางแบบให้โชว์ของ Jeau Paul Gautier และเป็นนายแบบในแบรนด์ Marc Jacobs บนแคตวอล์ก ปารีส แฟชั่นวีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บนเวทีนิวยอร์ก แฟชั่นวีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน Andrej ยังได้เป็นนายแบบถึง 5 โชว์ และร่วมเดินเป็นนางแบบอีก 4 โชว์ และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา การปรากฏโฉมบนหน้าปก Dossier Journal ของเขา ทำให้คนทั้งโลกตะลึง นึกว่าผู้หญิงที่ไหน กล้าเปลือยหน้าอก โชว์เต้า พร้อมกับผมม้วนลอนอยู่ในโรล

การแจ้งเกิดในฐานะซูเปอร์โมเดลของทั้งสองเพศของ Andrej ที่แสนจะน่าทึ่งนั้น ทำให้เขาติดอันดับ 11 นายแบบหนุ่มฮอตของ models.com และยังติดอันดับ 98 ของตำแหน่ง 100 สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2011 ของ นิตยสาร FHM แต่สิ่งหนึ่งที่เขาต้องเผชิญคือ การต่อต้านของกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะ ผู้ต่อต้านพวกรักร่วมเพศ ที่คอยกดดันอาชีพนี้ของเขาได้ไม่น้อย

อาจกล่าวได้ว่า กระแสความฮอตของทั้งสองนางแบบที่เกิดขึ้นนั้น คือความแปลกใหม่ของวงการแฟชั่นโลกที่หยุดไม่อยู่ แม้ว่า เลดี้ กาก้า จะครองความบ้าผสมกับความแปลกใหม่ไปแล้วเมื่อปีก่อนๆ แต่การแจ้งเกิดของทั้งสองนางแบบนี้ ทำเอาความแปลกของสาวกาก้าไม่ติดฝุ่น แล้วคุณล่ะคิดว่ามันคือ ทางตัน หรือว่าจุดเริ่มต้นใหม่ของโลกแฟชั่น !?!
Blondeau
Blondeau
Blondeau
Blondeau
Blondeau
Blondeau
Blondeau
Andrej Pejic
Andrej Pejic
Andrej Pejic
Andrej Pejic
Andrej Pejic

Andrej Pejic
Andrej Pejic
Andrej Pejic
 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It