Fashion

เสื้อยืด แชร์ "รัก"

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นธรรมเนียมทุกปี เมื่อใกล้เทศกาลวาเลนไทน์ แบรนด์เสื้อผ้า AIIZ จะแชร์ความรัก และช่วยเหลือ น้องๆ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในงาน “365 Days Love Connection” โดยในปีนี้ได้พี่ๆ คนดัง มาร่วมเดินแฟชั่นพร้อมประมูลเสื้อกันอย่างคึกคัก ณ ลาน พาร์ค พารากอน

วิลาสินี สุวัตถี รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ปีนี้แตกต่างจากปีก่อนๆ โดยเราใช้สัญลักษณ์ “<3” แทนคำว่า Love หรือ รูปหัวใจ ส่วนเสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ยังเป็นธีมเกี่ยวกับความรักเช่นเดิม โดยได้นักร้องนักแสดงมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแฟชั่น ในแบบแพ็คคู่ เพื่อจัดทำเป็นโปสการ์ด โดยสื่อให้เห็นถึงธีมความรักในหลากหลายรูปแบบ โดยมี ณัฐ ประกอบสันติสุข เป็นผู้ถ่ายภาพ มีทั้งหมด 9 คู่ กับอีก 1 ครอบครัว และในการจัดงานครั้งนี้ ทุกท่านได้ให้เกียรติมาร่วมเดินแฟชั่นด้วย ต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือกับเราดีมาก ทั้งตัวศิลปินทั้งหลายที่มาทำงานให้เราด้วยใจจริงๆ แขกรับเชิญจากห้างร้านต่างๆ ที่เราเชิญมาร่วมงาน ซึ่งทุกท่านมาด้วยความเต็มใจเพราะถือว่าเป็นงานบุญ รวมทั้งแฟนคลับที่มีส่วนหนึ่งในการทำให้งานนี้มีสีสันและประสบความสำเร็จ

“นอกจากงานครั้งนี้แล้ว เรายังเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ร่วมทำบุญกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ โดยการซื้อเสื้อที่วางจำหน่ายในร้านเอทูแซด ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ถือเป็นการมอบความรักและการแบ่งปันต่อผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือได้ทางหนึ่ง” วิลาสินีกล่าวเสริม

ด้าน “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย เซเลบริตี้และนักร้องนักแสดง หนึ่งในนางแบบเดินแฟชั่นงานนี้ กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า เป็นการรวมตัวของพี่ๆ น้องๆ ศิลปินนักร้องนักแสดงหลายๆ คนมาร่วมทำการกุศลเพื่อสังคม เธอดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีประโยชน์ด้วย

“สิ่งที่พวกเราทำทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ การเดินแฟชั่น หรือ คนที่ร่วมกิจกรรมกอดเพื่อการกุศล ก็ล้วนทำเพื่อต้องการหารายได้ไปช่วยน้องๆ ที่กำลังเจ็บป่วย แต่กำลังหลักสำคัญที่จะทำให้โครงการนี้สำเร็จได้ คือ การช่วยเหลือจากทุกคน จึงขอผู้ที่สนใจมาร่วมกันซื้อเสื้อและบริจาคเงินเพื่อรับโปสการ์ด ของโครงการนี้ซึ่งเป็นโครงการที่ดีมาก” ผู้รับบทแม่พลอย จากละครเวที สี่แผ่นดิน กล่าว

สาวนามสกุลดัง แอริณ ยุกตะทัต มาร่วมงานกับเอทูแซด เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่เปลี่ยนจากน้องชายที่เดินคู่กันเมื่อปีก่อน มาเป็นหนุ่มรู้ใจแทน “วันนี้ได้มาเดินแฟชั่นคู่กับไรอัน สนุกดีค่ะ ปกติไม่ค่อยได้ทำงานด้วยกันแบบนี้บ่อยเท่าไหร่ และรู้สึกยินดีที่ทาง เอทูแซด เลือกเรามาร่วมโครงการเพราะถ้าเราอยู่เฉยๆ ก็คงไม่ได้ไปช่วยใครที่ไหน แต่มาเดินแฟชั่นงานนี้ทำให้เราได้บุญทั้งคู่ สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ อยากขอให้ทุกคนร่วมแบ่งปันในวันแห่งความรักปีนี้คือ ช่วยกันทำบุญกับเด็กที่เป็นโรคหัวใจด้วยการซื้อเสื้อในโครงการ เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ เพราะจัดทำขึ้นเพียงปีละครั้งและขายในเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น นอกจากทุกคนจะได้บุญแล้วยังได้เสื้อน่ารักๆ กลับไปใส่ด้วยค่ะ”

กิจกรรมครั้งนี้ นอกจาก 9 คู่รักได้เดินอวดโฉมแฟชั่นคอลเลกชันล่าสุดบนเวทีแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ของกิจกรรม อย่าง การประมูลเสื้อและกอดการกุศลจากนักร้อง นักแสดงหนุ่ม ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้มาร่วมงาน เมื่อแฟนคลับ 3 หนุ่มจากเวที เดอะ สตาร์ กัน-โตโน่ และริท ลงขันประมูลเสื้อของทั้ง 3 คน เป็นจำนวนเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท โดยรายได้การประมูลมอบให้มูลนิธิฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจต่อไป

ผู้สนใจอยากร่วมแชร์ความรักให้น้องๆ ไปจับจองเสื้อยืดกันได้ที่ AIIZ ทุกสาขา

คู่รักที่กำลังหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง เซอร์ไพรส์คนรักด้วยเสื้อเชิ้ต แพ็คคู่วาเลนไทน์คอลเลคชั่นจาก บัทเทิน อัพ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 




Comments are closed.

Pin It