Fashion

"สีขาว" ราชินีครองเรดคาร์เปทออสก้าร์ "โจลี่" สวมดำ สวนเทรนด์ฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr

 Gwyneth Paltrow
นางเอกของเรด คาร์เปท ในวันประกาศผลรางวัลออสการ์ปีนี้คงต้องยกให้เดรส “สีขาว” ที่เหล่าดาราดังจากฮอลลีวู้ดต่างเลือกแต่งมาประชันโฉมบนพรมแดง

ตั้งแต่สาวเรียบหรูอย่าง กวินเน็ธ แพทโธร์ว มาในชุดของ Tom Ford จนถึงสาวเซ็กซี่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็เผยโฉมในชุดสีซอฟท์ๆ ของ Zuhair Murad ด้าน Octavia Spencer เจิดจรัสในชุด Tadashi Shoji, มิลล่า โจโววิช มาในชุดของ Elie Saab, Shailene Woodley สวยในชุดกูตูร์วินเทจของ Valentino และที่เซอร์ไพร์สที่สุดคือ Rooney Mara ผู้นิยมแต่งชุดดำมาร่วมงานทุกครั้ง ยังสลัดคราบเป็นนางฟ้าสีขาวสุดสวยในเดรสของ Givenchy แม้แต่ซานดร้า บูลล็อค ที่นิยมแต่งชุดที่มีสีสันก็ยังเลือกเดรสสีขาวท่อนบนและสีดำท่อนร่างมาร่วมงาน

แม้ว่าสีขาวจะเป็นเทรนด์สีฮอตของงานครั้งนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับราชินีแห่งเรด คาร์เปท อย่าง แองเจลีน่า โจลี เพราะเธอได้อวดเดรสขาวไปแล้ว ตอนประกาศผลรางวัล Golden Globes เดือนที่แล้ว มาคราวนี้ เธอเลือกสวนเทรนด์ด้วยเดรสสีดำ จาก Atelier Versace

นอกจากนั้น สีทองประกาย ก็มาแรงด้วยเช่นกัน สาว Jessica Chastain มาในชุดดำและทองของ Alexander Mcqueen เช่นเดียวกับ Meryl Streep มาในชุดของ Lanvin, คาเมรอน ดิแอซ มาในชุดครีมทองของ Gucci

ส่วนเครื่องประดับสุดหรูของสาวๆ เรด คาร์เปทแห่งนี้เน้นความเรียบง่าย ดาราสาวส่วนใหญ่เลือกประดับแค่ชิ้นหรือ 2 ชิ้น อย่าง แหวนและกำไล หรือบางคนแทบไม่ใส่เครื่องประดับเลย

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

 Jennifer Lopez
Cameron Diaz
 Milla Jovovich
Rooney Mara
Shailene Woodley
Angelina Jolie
Sandra Bullock
Natalie Portman กับเดรสแดงลายจุด
Stacy Keibler
เจ้าหญิง Charlene และเจ้าชาย Albert แห่งโมนาโค
Penelope Cruz
Jessica Chastain
Octavia Spencer
Meryl Streep

Comments are closed.

Pin It