Beauty

รองเท้าหลากสไตล์ ใส่สู้ไอแดด..

Pinterest LinkedIn Tumblr

เข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว สาวๆ เตรียมรองเท้าสวยๆ ท้าแสงแดดกันแผดจ้ากันหรือยัง?

แบรนด์ดังอย่าง Rockport ที่ได้ฤกษ์เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ณ ชั้น 3 โซน ฟอรัม เซ็นทรัลเวิลด์ ถือโอกาสเปิดตัวคอลเลกชันซัมเมอร์ 3 สไตล์ ที่เหมาะสำหรับสุภาพสตรี Modern Artisan รองเท้าส้นสูงใส่สบาย City Escape รองเท้าเบาสบายที่ได้เทคโนโลยีจาก Adidas และ Neo Nostalgia รองเท้าสไตล์โบฮีเมียน ทำจากหนังลูกวัวคุณภาพสูง โดยจัดกิจกรรมพิเศษ Try on รับคูปองส่วนลด 20% เฉพาะวันที่ 1-15 มีนาคม นี้ สอบถาม 0-2790-8115 หรือ www.rockport.com

สาวคนไหนชอบ รองเท้าแตะสไตล์หรู “โฮล์สเตอร์ แฟชั่น” แบรนด์รองเท้าแตะสุดฮิปบนถนนแฟชั่นจากออสเตรเลีย อวดรองเท้าแตะดีไซน์คุณภาพ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ เจลลี่ แซนเดิล ให้ความรู้สึกหรูหรา โดดเด่นดั่งซูเปอร์สตาร์ และ เจลลี่ เวด์จเจส รองเท้ามีส้นเน้นความสง่างามยิ่งขึ้น พบคอลเลกชันเหล่านี้ได้ที่ วิกเตอร์ การ์เดน ชั้น 8 ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ หรือ Mothercare ทุกสาขา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล บางนา และเซ็นทรัล ชิดลม โทร. 0-2249-7373

ส่วนหนุ่มๆ จะเลือกลุยหรือเลือกเท่ G-Star Raw Footwear ตอบโจทย์หนุ่มๆ ทุกสไตล์ ด้วยรองเท้าหลากแบบ โดยเฉพาะ 3D Denim evolution รองเท้า 3 มิติ ที่ได้แรงบันดาลใจจากกางเกงรุ่น Arc Pant ที่ออกแบบรองเท้าที่บิดไปตามตะเข็บข้อเท้า ที่มองแล้วดูเป็นสามมิติ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ นอกจากนั้น ยังมีสไตล์ทางการและสดใสแบบฉบับวัยรุ่นด้วย พบกับ G-Star Raw Footwear ได้ที่แผนกรองเท้าชาย เซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว และ ภูเก็ต

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It