Fashion

ดีไซเนอร์ไทยยกทัพอวดผลงานหรู “สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่นวิชั่นแนรี่”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงเวลาเหล่าแฟชั่นนิสต้าจะได้อัปเดตเสื้อผ้าเทรนด์รับร้อนจากฝีมือดีไซเนอร์ไทย เมื่อสยามเซ็นเตอร์ จัดแฟชั่นโชว์ครั้งแรกประเดิมศักราชใหม่ “สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่นวิชั่นแนรี่” รวบรวมผลงานของเหล่าดีไซน์ไทยกว่า 12 โชว์ จะมาอวดโฉมบนรันเวย์ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ที่ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์ ออนเติร์ด เป็นเสมือนครอบครัวอันอบอุ่นของดีไซเนอร์ไทยหลากสไตล์ ดิฉันมั่นใจว่าหากเราต้องการอัปเดตเทรนด์และมุมมองของแฟชั่นไทยในอนาคต คงไม่มีใครเหมาะไปกว่าเหล่าดีไซเนอร์ไทยที่ล้วนเป็นกูรูแห่งวงการแฟชั่น วิชั่นของแต่ละแบรดน์จึงเป็นมุมมองที่คนรักแฟชั่นต้องให้ความสนใจ เพราะคือสิ่งสะท้อนถึงเทรนด์แฟชั่นในอนาคต


แฟชั่นโชว์ 12 แบรนด์ดัง ได้แก่ AB-Normal, Senada delighting by Canon, Theatre, Singha presents Fash by Srinakharinwirot University, Painkiller, Good Mixer, Tube Gallery, 77th, Curated by Ek Thongprasert, Fri.27 Nov. และ Flynow นอกจากนั้น ยังมีโชว์พิเศษ Essential Looks Spring / Summer 2012 by Chalachol โดยมีบริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และเครื่องสำอาง (M.A.C) ร่วมสนับสนุนจินตนาการแห่งแฟชั่นในครั้งนี้

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net











Comments are closed.

Pin It