Fashion

โฉบเฉี่ยวท้าลมฝนไปกับลุคสุดเปรี้ยวจากขอบเวทีแฟชั่นวีก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>พลันแสงแดดอันร้อนระอุค่อยๆ ถอยฉากไปตามการเคลื่อนตัวของเมฆฝนที่เริ่มเข้ามาบดบัง พร้อมกับทยอยโปรยปรายสายฝนลงมา สาวๆ หลายคนต้องเปลี่ยนจากหมวกปีกกว้าง แว่นกันแดด และเครื่องแต่งกายเนื้อบางเบา มามองหา เสื้อผ้าที่สามารถรัับกับสภาพอากาศฉ่ำฝนได้ดีขึ้น หมวกปีกกว้างกลายเป็นร่ม รองเท้าส้นแบน เปลี่ยนเป็นแบบมิดชิดให้ลุย พื้นที่เปียกแฉะได้ถนัด

ส่วนเสื้อผ้า อากาศบ้านเราเป็นฝนเมืองร้อน จะให้แต่งแบบเมืองดังตามตะวันตกอยาก เทรนช์โค้ท แจ็กเกตแขนยาวสวมบูทคงไม่เหมาะ แต่ก็ดูเหมือนว่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ดังจะเข้าใจแฟชั่นนิสต้าเมืองร้อนมากขึ้น

“เสื้อกันฝน” กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ดีไซเนอร์ นำไปสร้างสรรค์ออกมาเป็นลุครับลมฝน ที่ทั้งเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว วัสดุกึ่งพีวีซี แบบโปรงแสง นำมาตัดเย็บเป็นทั้งเสื้อโค้ทครึ่งตัว แจ็กเกตคลุม หรือแม้กระทั่งเป็นเนื้อเดียวกับเสื้อที่ทำให้คุณเก๋ได้โดยไม่กลัวเปียกแม้แต่น้อย

ลุคแรกมากจาก แบรนด์ดีไซเนอร์เชื้อสายเอเชีย 3.1 Phillip Lim

เชิตแขนกุดสวมคู่กระโปรงสั้นสีขาว เหมาะสำหรับอากาศร้อนและอบอ้าว แต่ก็พร้อมที่จะฝ่าสายฝนที่อาจจะโปรยปรายลงมาแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยแจ็กเกตวัสดุกึ่งพีวีซี เน้นลูกเล่นของซิป และขนาดกระเป๋าแบบโอเวอร์ไซส์ ช่วงแขนเน้นคลุมเลยข้อมือไปจนถึงครึ่งนิ้ว ส่วนรองเท้าเป็นแบบส้นสูงเปลือยรัดข้อ โดยสายรัดข้อนั้นทำมาจากพลาสติกใส สะดวกต่อการทำความสะอาดหากเลอะคราบสกปรก

ลุคถัดมายังคงอยู่ที่ 3.1 Phillip Lim

โดยลุคนี้เน้นไปที่แจ็คเก็ตตัวนอกที่ ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อกันฝนอย่างชัดเจน ด้วยลักษณะที่ค่อนข้างหลวมเน้นคลุมตัวความยาวเลยครึ่งตัวเล็กน้อย มีจุดเด่นที่ลูกเล่นของฮูดคลุมหัวด้านหลัง และสีสันพาสเทลอ่อนๆ เหมาะสำหรับสวมทับชุดเดรสสั้นเก๋ๆ

ลุคที่สามจากผลงานของดีไซเนอร์มากประสบการณ์ Chado Ralph Rucci

อีกหนึ่งลุคโทนสีขาว แต่คราวนี้คงถูกใจสาวเวิร์กกิ้ง วูแมนที่ต้องการความคล่องแคล่วจากชุดกางเกงขายาวแจ็คเก็ตโทนสีขาวเงินที่ผสมส่วนของพลาสติกใสไปที่ครึ่งล่างของตัวเสื้อ จุดเด่นคือลูกเล่นของซิป ที่ซิปหลักบนตัวเสื้อสามารถรูดได้ทั้งจากด้านบน และด้านล่าง นอกจากนี้ ยังมีซิบตรงช่วงแขนด้านล่าง ที่ให้คุณสามารถปรับเปิดหรือ ปิดซิปได้ตามสภาพอากาศและความชอบ

อีกหนึ่งรูปแบบของงโค้ทกันฝนของ Chado Ralph Rucci

ด้วยการจับเอาชุดสบายๆ ของซัมเมอร์อย่างเสื้อกล้าม และกางเกงขายาวทรงหลวม มาสวมทับด้วยโค้ทพลาสติกใส ที่ตัดเย็บแพทเทิร์น และใส่ลูกเล่นรายละเอียดบางอย่างเช่นเดียวกับเทรนช์โค้ทเก๋ๆตัวหนึ่งเอาไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความยาวระดับเหนือเข่า และรูปแบบของการใช้กระดุมแบบเสื้อโค้ทไม่ใช้ซิป

ลุคสุดท้ายเอาใจสาวเปรี้ยวกับ Betsey Johnson

เป็นอีกลุคหนึ่งของเสื้อโค้ทพีวิซีโปร่งแสง ที่ให้ทั้งสไตล์แข็งแกร่งดุจสาวร็อค กับรูปทรง และการเลือกใช้กระดุมแบบหมุดเหล็กขนาดใหญ่ แต่ก็แฝงความหวาน เอาไว้กับชั้นเชิงการเล่นระบาย เซ็กซี่ด้วยการใช้โทนสีของวัสดุให้เหมือนกับผ้าซีทรูเนื้อบาง หากสาวๆ สวมชุดด้านในเป็นเดรสสั้นแขนกุด หรือชุดกางเกงสกินนี่ เอวลอยแล้วล่ะก็ รับรองเซ็กซี่ เผ็ดถึงใจแน่นอน :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It