Beauty

งามเลิศในปฐพี ดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
>>ผิวสวย เนียนเรียบไร้จุดด่างดำ แลดูขาวสว่างกระจ่างใสราวหิมะ อย่างสโนไวท์ในเทพนิยาย ยังคงเป็นที่หมายปองของผู้หญิงทุกคน ทว่าการจะมีผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบเป็นเรื่องยาก แต่ถ้ารู้จักบำรุงและเอาใจใส่ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ต่อไปเจ้าหญิงอย่างคุณจะไม่ต้องเอ่ยว่า “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด…” เพราะ “..คุณนั่นแหละ..งามเลิศในปฐพี”

AC Gentle Make off จาก เอต์ตูเซ่ส์ น้ำมันทำความสะอาดล้างคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกอุดตันตามร่องรูขุมขน ลดการเกิดสิว ขนาด 1370 มล. ราคา 850 บาท

Ettusais White Shooter จาก เอต์ตูเซ่ส์ โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ ขนาด 170 มล. ราคา 1,050 บาท

Artistry Pure White Power Radiance Mask จาก อาร์ทิสทรี มาสค์เจลเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื่นจนสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ขนาดบรรจุ 5 ซอง/กล่อง ราคา 1,950 บาท

Dynastie Mademoiselle จาก Princesse Marina de Bourbon น้ำหอมที่ให้กลิ่นละเอียดอ่อน อันแสนโรแมนติกของหญิงสาวแห่งเทพนิยาย ดีไซน์หรูหราด้วยแก้วคริสตัลเจียรนัย ขนาด 100 มล. ราคา 3,950 บาท

Impress IC Brightening Wash จาก คาเนโบ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อุดมด้วยฟองโฟมหนานุ่ม ช่วยขจัดเคราตินหรือเซลล์ผิวเก่าที่มีเมลานินสะสมอยู่ และสิ่งสกปรกประเภทไขมันได้อย่างสะอาดหมดจด ขนาด 120 กรัม ราคา 950 บาท

เดรสสีขาวปักลาย แขนกุด ปลายกระโปรงจับจีบรอบตัว จาก Zara ราคา 4,490 บาท

ที่คาดผมประดับดอกไม้ จาก Zara ราคา 590 บาท

คลัตช์สีชมพู ประดับด้วยลวดลายของไข่มุกและปะการัง จาก Alexander McQueen

สร้อยข้อมือประดับจี้ จาก Marc Jacobs ราคา 3,900 บาท

กำไลข้อมือสีทอง จาก Dior ราคา 26,000 บาท

รองเท้าประดับลูกปัดหิน จาก Charles & Keith ราคา 1,590 บาท

คลัตช์สีนู๊ด จาก Marc Jacobs ราคา 17,900 บาท

กระเป๋าสะพายสีครีม จาก Marc Jacobs ราคา 15,900 บาท

ต่างหูสีเงิน จาก Dior ราคา 14,000 บาท

เดรสสีขาวครีมปักลายดอกไม้ จาก Alexander McQueen

แหวนประดับด้วยมุกและคลิสตัล จาก Alexander McQueen

รองเท้าส้นเตี้ยสีเบจประดับคริสตัล จาก Zara ราคา 2,790 บาท

รองเท้าส้นสูงสีเทา จาก Zara ราคา 2,790 บาท

เมื่อมีผิวพรรณที่สวยงามแล้วก็อย่าลืมแปลงกายเป็นเจ้าหญิงสุดโรแมนติก ในวันที่ต้องไปพบเจอกับเจ้าชายหนุ่มรูปงาม มองหาเครื่องประดับชิ้นหวานสักชิ้นใส่กับเดรสสั้นสีขาวที่เพิ่มอามณ์อ่อนหวานด้วยลูกไม้ หรือลายที่พริ้วไหว และอย่าลืมโชว์ผิวที่สวยใสราวเกร็ดหิมะด้วยการแต่งหน้าในโทนสีธรรมชาติ หรือ แค่เพียงทากลอสสีแวววาว เท่านี้ไม่ว่าเวทมนต์ใดก็ไม่อาจสู้ความงามของคุณได้แล้ว :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It