Advice

ความในใจเรื่องเซ็กซ์จากหนุ่มๆ(2)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ดาร์เรน 29 :

“มันอาจทำให้เซ็กซ์ของเธอเร่าร้อนขึ้น เมื่อเธองัดเอาอุปกรณ์หรือของเล่นทางเพศต่างๆ ของเธอออกมาใช้ แต่ถ้าหญิงสาวอย่างเธอทำแบบนั้นบ่อยเกินไป มันก็ทำให้ผมดูต่ำต้อยและคิดว่ามีอะไรผิดปกติกับอุปกรณ์ของตัวผมเอง”

นั่นสิ มันก็น่าเจ็บใจเหมือนกันนะที่เธอมีชู้เป็น VIBRATOR

เคน 24 :

“ผมจะเกิดอารมณ์เป็นพิเศษ เมื่อผมเห็นไอ้หนุ่มคนอื่นๆ กำลังจีบเธอ ตอนเราออกนอกบ้าน ผมจะแกล้งปวดฉี่ แล้วแอบอยู่หลังห้องส้วม เพื่อโผล่หัวออกมาดูหนุ่มๆ รุมตอมเธอ ผมจะผลุนผลันเข้าไปดึงเธอออกจากพวกเขาและพาเธอกลับไปยังห้องนอนที่บ้านโดยทันที”

ก็ดีนะ ที่คุณใช้ความหึงหวงเป็นยาไวอากร้า

เจเจ 29 :

“ถ้าแฟนของผมเกิดอารมณ์บูดขึ้นมาวันใด เธอจะแปลงโฉมจากสาวน้อยแสนหวานมาเป็นสาวเผ็ดดุทุกที ผมจึงมักจะต้องจึ๊กกะดึ๋ยเธอโดยทันทีเสมอ เพราะมันเหมือนอยู่บนเตียงกับน้องสาวฝาแฝดที่ร้ายกาจของเธอ”

นี่คือการเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสอย่างแท้จริง แต่มันเป็นการค้ากำไรเกินควรรึเปล่าคุณเจเจ

ชิบ 27 :

“เมื่อใดก็ตามที่แฟนของผมไม่ใส่ใจที่จะทำผมเผ้าให้เรียบร้อย มันก็มีแต่ความยุ่งเหยิงรอบใบหน้าของเธอ มันทำให้เธอดูเหมือนผู้หญิงถ้ำยุคหิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทนไม่ได้ ต้องลากเธอกลับเข้าถ้ำของผมทุกที”

แล้วก็ “ยับปาดั๊บปาดู๊” กันอย่างป่าเถื่อนเลยสิท่า

จิล 31 :

“ทุกครั้งที่ภรรยาของผมต้องถูอะไรบางอย่างลงบนเรือนร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิวหรือโลชั่นกันแดด ผมก็ชอบชำเลืองมองเธอด้วยหางตา มันมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการสัมผัสตัวเองของเธอแม้เมื่อเธอสวมเสื้อผ้าอยู่ก็ตาม ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์สวาทขึ้นมาทันที”

คงลำบากหน่อยนะ ถ้าคุณกำลังอยู่ในสนามกอล์ฟ

ไบรอน 20 :

“บางครั้งผมจะดูบางตอนของหนังโป๊ก่อนที่เพื่อนสาวของผมจะมาถึง จากนั้นก็พยายามรีบมีเซ็กซ์กับเธอเพื่อที่ผมจะสามารถ ‘แสดงบท’ ได้เหมือนหนังที่เพิ่งดู แฟนของผมคิดว่าผมมีอารมณ์กับเธอจนทนไม่ไหวในทันทีที่เห็นหน้าเธอ แต่มันก็แค่ว่าผมกำลังเริ่มบรรเลงเพลงสวาท ก่อนที่ภาพของนักแสดงสาวในหนังจะเลือนหายไปจากความทรงจำของผม”

ขอเดาว่าแฟนของคุณคงไม่น่าพิศวาสสักเท่าไร คุณจึงต้องใช้หนังโป๊เป็นตัวช่วยใช่มั้ยล่ะ

แม็ตตี้ 28 :

“ผู้หญิงของผมเป็นคนช่างพูด แต่ผมคิดว่ามันคงจะวิเศษมากถ้าเธอเดินเปลือยล่อนจ้อนเข้ามาหาผมในระหว่างพักครึ่งเวลาขณะผมกำลังดูฟุตบอลในทีวีอยู่ และเอานิ้วชี้แตะริมฝีปากผมเพื่อไม่ให้ผมพูด แล้วก็เริ่มขี่ควบผมโดยไม่พูดไม่จา”

จะได้ไม่รบกวนการดูฟุตบอลของคุณใช่มั้ย ร้ายนะคุณตี้

ไรอัน 29 :

“ขณะผมขับรถกลับบ้านจากที่ทำงาน ผมจะผ่านร้านอาหารหลายสิบแห่ง และสถานที่อื่นๆ ที่ผมกับแฟนเคยไปมาตอนมีเดท เมื่อผมเห็นร้านหนึ่ง ผมจะเริ่มฝันกลางวันว่าคืนนั้นจบลงอย่างไร เปลือยเปล่า เหงื่อชุ่ม และยิ้มสุข ซึ่งมันทำให้ผมหงี่ถึงเธอขึ้นมาอีก”

ยังดีที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นะครับคุณไรอัน

เดวิด 30 :

“ผมมีทักษะในการจีบสาวก็เพราะหนังสือรักๆใคร่ๆที่ผมซื้อมาจากตลาดเปิดท้ายขายของน่ะแหละ ผมจะฉีกเฉพาะฉากเซ็กซ์ออกมาอ่าน และท่องจำจนขึ้นใจในวลีน้ำเน่าที่สุดได้ทุกคำ เพราะคำเชยๆ เห่ยๆแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้หญิงผ้าหลุดมานักต่อนักแล้ว”

ถึงน้ำเน่าแต่ก็เห็นเงาจันทร์ ว่างั้นเถอะ พ่อคัสซาโนวิด

สตีเวน 29 :

“เพราะผมกินอาหารสุขภาพ (ประเภท ถั่ว งาและธัญพืช) ผมจึงกลายเป็นเครื่องปล่อยแก๊สเดินได้อยู่เสมอ ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องการทำตัวเป็นคาวเกิร์ล ขี่ควบผม ผมก็ไม่สามารถมีสมาธิกับความสนุกสุขหรรษาได้ เพราะผมมัวยุ่งอยู่กับการกลั้นตดในทุกครั้งที่เธอควบตับๆ”

ปล่อยมันออกมาเถอะ สตีฟ คิดซะว่าเป็นการประสานเสียงก็แล้วกัน สนุกดีออก

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It