Fashion

กางเกงยีนส์ลายมังกร ไอเท่มสุดเฮง ที่คอแฟชั่นกระเป๋าหนักต้องมีไว้

Pinterest LinkedIn Tumblr

ด้านหน้า
แฟชั่นนิสต้าคนไหนที่ชอบสะสมไอเท่มสัญลักษณ์นำโชค ต้องไม่พลาดยีนส์ดัง EVISU นำลวดลายมังกร ปีนักษัตรมะโรง 2555 หรือ ปีมังกรน้ำ ที่สื่อถึงสถานะมั่งมีและมั่งคั่ง มาผลิตเป็นกางเกงยีนส์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียง 500 ตัวทั่วโลก และคนไทยก็มีโอกาสเป็นเจ้าของเพียงง 25 ตัวเท่านั้น ด้วยสนนราคาตัวละ 25,900 บาท

ความพิเศษของกางเกงตัวนี้คือการนำลายมังกรและสีทองมาผสมผสานกัน และมีสัญลักษณ์แบรนด์เป็นรูปนกนางแอ่นสีทอง และตัวอักษรคันจิสีแดง ซึ่งแปลว่า มังกร พิมพ์ลายประทับอยู่บนกางเกงทรงคลาสิก 2008 ขาตรง น้ำหนัก 13oz นอกจานี้ยังเพิ่มรายละเอียด้วยการใช้ผ้าลายกิโมโนในการกุ๊นทั้งด้านซ้ายและขวาของขอบกางเกง ตะเข็บ หมุดและกระดุม ล้วนแล้วแต่ใช้สีทอง

นอกจากนั้นยังปักลายด้วยมือเป็นรูปมังกรสีทองเลื้อยรอบขากางเกง ซึ่งการเย็บรูปมังกรมีความซับซ้อน ทำให้เกิดรูปรอยนูนเป็นสามมิติ และบ่งบอกถึงการเย็บอย่างมีศิลปะ โดยช่างฝีมือจะบรรจงเย็บและตอกด้ายด้วยค้อนในเวลาเดียวกัน และต้องใช้ความประณีตเพื่อให้ลายต่อกันอย่างไร้ที่ติ


ใครจะนำไปกางเกงตัวนี้ไปก๊อปคงต้องชั่งใจนิดหนึ่ง เพราะกางเกงแต่ละตัวจะมาพร้อมกับกล่องไม้ โดยบนกล่องจะมีชื่อโลโก้แบรนด์ และตัวคันจิสีแดงที่แปลว่า มังกร เพ้นท์อยู่บนกล่อง และเพื่อเพิ่มความพิเศษ กางเกงยีนส์แต่ละตัวจะมีตัวเลขรันตั้งแต่ 1 ถึง 500 ที่บ่งบอกถึงความเป็นคอลเลกชันแห่งตำนานในปี 2012


กางเกงตัวนี้มีจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3 และเซน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
ด้านหลัง

ตัวคันจิ
รูปนกนางแอ่น
ปักลายด้วยมือเป็นรูปมังกรทอง

Comments are closed.

Pin It