Guru Talk

แพร-อมตา เผยวิธีแต่งตาหลบในให้ดูโดดเด่น

Pinterest LinkedIn Tumblr

แพร-อมตา
ช่วงนี้ต้องยกคิวทองให้ แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ ทีนเอจเมกอัพ อาร์ติสท์ จากรันเวย์ระดับโลก ได้มางานเปิดตัวอลิซาเบธ อาร์เดน ผลิตภัณฑบำรุงผิวที่ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ Visible Difference สาวแพรร่วมกับอีก 2 คนดังอย่าง พลอย-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล และภพธร สุนทรญาณกิจ จึงมาช่วยสาวๆ ไขเคล็ดลับวิธีสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ด้วยตา ณ ห้องเพลย์รูม ชั้น 4, ดิ โอเรียลทอล เรสซิเดนซ์
แพร-อมตา กล่าวว่าการจะสร้างลุคที่แตกต่างไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสาวๆ สมัยนี้ให้ความสำคัญกับการแต่งหน้ามากขึ้น แต่ใครที่ยังไม่กล้าแต่งหน้าจัดๆ สามารถเริ่มต้นแต่บางๆ ก่อนได้ “ช่วงซัมเมอร์เป็นฤดูที่สาวๆ อยากเผยผิวใส ไม่จำเป็นต้องแต่งสีเยอะๆ แค่ปัดมาสคาร่า แต่งตาเบาๆ เน้นความใสเนียนด้วยบรอนเซอร์ ที่สำคัญควรบำรุงผิวให้สุขภาพดีก่อนแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์และตรงกับสภาพผิวด้วยค่ะ”

สำหรับสาวแพรนั้นได้เปิดเว็บเพจแนะนำวิธีการแต่งหน้าให้สาวไทยจนยอดไลค์ทะลุเป้า ทำให้รู้ปัญหาหลักที่สาวไทยพบในขั้นตอนการแต่งหน้านั่นก็คือ ปัญหาตาหลบใน “ใครที่มีชั้นตาหลบในสามารถแก้ไขได้ด้วยการติดสติกเกอร์เพื่อสร้างชั้นหนังตาให้เด่นชัดขึ้น แล้วแต่งตาตามปกติ หรือติดขนตาปลอมก้านแข็งเพื่อช่วยดึงชั้นตาให้ยกสูงขึ้น ส่วนใครที่ชอบเขียนอายไลเนอร์ แต่มักมีปัญหาพอเขียนแล้วลืมตาขึ้นส่องกระจกเมื่อไหร่ ก็มองไม่เห็นเส้นอายไลเนอร์ แพรแนะนำให้ลืมตามองกระจกก่อน แล้วแต้มอายไลเนอร์บริเวณหางตาในตำแหน่งที่เรามองเห็น จากนั้นก็หลับตาแล้วลากเส้นให้ถึงจุดที่เราได้แต้มไว้ เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาการเขียนอายไลเนอร์สำหรับคนที่มีชั้นตาหลบในแล้วค่ะ”

ด้านพลอย-รัตนารัตน์ ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ แต่ก็เปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองด้วย เล่าถึงการเลือกเสื้อผ้าให้แจ้งเกิดแบบ Visible Differentว่า “เสื้อผ้าก็เหมือนกับการดูแลผิวหน้า หากเลือกสีและรูปแบบให้ตรงกับบุคลิกและรูปลักษณ์ของตัวเองก็จะยิ่งขับให้ตัวเองดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เช่นสาวมาดเท่อาจจะแต่งสีพาสเทล รูปทรงเรียบเท่ หรือกระโปรงยาวก็ได้”

ปิดท้ายที่หนุ่มนักร้องเสียงดี ภพธร สุนทรญาณกิจ แนะนำสาวๆ ในมุมมองของหนุ่มๆ ว่า “จากที่เคยได้ยินผู้ชายเม้าท์กันถึงผู้หญิง ส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงที่มีผิวสวย ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ แต่งตัวเยอะ ก็สวยได้ เพียงแค่ดูแลตัวเองและบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี แค่นี้ก็สวยในสายตาผมแล้วครับ”

ใครที่อยากบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Visible Difference จาก Elizabeth Arden ให้ครบทั้ง 4 ขั้นตอน ตั้งแต่ทำความสะอาด ปรับสภาพผิว บำรุงผิว และมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พบกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในเดือนสิงหาคมนี้

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
พลอย-รัตนารัตน์
ภพธร

Comments are closed.

Pin It