Fashion

ธัญญ่าควงน้องลียาอวดฟีนาเล่เรียกน้ำย่อยงาน KIFW2012

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะมีข่าวฉาวเรื่องครอบครัวบ่อยๆ แต่กับลูกสาวแล้ว ธัญญ่า ธัญเรศ เองตระกูล ทุ่มเต็มที่ ล่าสุดคุณแม่ธัญญ่าควงคู่น้องลียามาอวดโฉมพร้อมๆ กับนายแบบ-นางแบบรุ่นจิ๋ว บนแฟชั่นโชว์ในงานแถลงข่าว “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2012” (KIFW 2012) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ แกลลอรี่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารอาวุโสสายการตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า ด้วยความสำเร็จอย่างงดงามจากการจัดงาน BIFW เมื่อปีที่ผ่านมา เราจึงจัดแฟชั่นวีกสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอีกครั้ง เพื่อสานต่อโครงการนี้ให้เป็นงานแฟชั่นวีคสำหรับเด็กอย่างเต็มรูปแบบประจำของประเทศไทย ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Tales of The Unexpected เปิดโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดของเหล่าวัยซน โดยมีนาง-นายแบบตัวน้อย มาร่วมเดินแบบกว่า 450 ชีวิต เพื่อเผยเสื้อผ้ากว่า 200 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์จากต่างประเทศ ที่นำเสื้อผ้าประจำฤดูกาล Fall/Winter 2012 ผ่านแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบรวม 8 โชว์ โดยมีแบรนด์สัญชาติไทย 4 แบรนด์อย่าง Tube Gallery, Kloset, Tutti Frutti และ 27 Nov. มาร่วมรังสรรค์เสื้อผ้าเด็กเพื่อร่วมแฟชั่นวีกครั้งนี้ด้วย

แฟชั่นโชว์เรียกน้ำย่อยครั้งนี้ เริ่มต้นอย่างคึกคักด้วยลีลาการเดินแบบของน้องๆ นายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ เปิดตัวด้วย สาวแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล มาพร้อมหนูน้อยในอุปถัมภ์จากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ในชุดเสื้อ T-Shirt “Kids Power : พลังเด็กเพื่อเด็ก ซึ่งจะมีการจำหน่ายในงานแฟชั่นวีก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

หลังจากนั้นก็เป็นลีลาของนาย-นางแบบน้อยคนดัง ไม่ว่าจะเป็น ด.ช.ภาสกร-ด.ญ.ใกล้นที ภาสกรนที, ด.ช. นพ สกาวรัตนานนท์ และด.ช.จัสติน พลาดิศัย ซึ่งมาอวดโฉมในแบรนด์ Play it, U.S.Polo, Guess kids, Yube Gallery, Kloset และไฮไลต์ความน่ารักคงเป็นน้องสกาย มาออกมาโชว์ลีลาคู่คุณแม่ลูกเกด-เมธินี กิ่งโพยม ในชุดของ 27 Nov. ปิดท้ายความน่ารักของน้องลียาและคุณแม่ธัญญ่าในชุดของแบรนด์ Tutti Frutti

ดีไซเนอร์สาวตู๋ตี๋ วงศ์พัวพันธุ์ เจ้าของแบรนด์ Tutti Frutti เผยว่า “ทางแบรนด์มีเสื้อผ้าเด็กตั้งแต่ 1 ขวบ ถึง 5 ขวบ แต่งานในครั้งนี้มีน้องๆ นางแบบอายุถึง 7 ขวบ ก็ต้องมีการปรับไซส์กันบ้าง แต่เสื้อผ้ายังคงเป็นสไตล์ของแบรนด์ คือการนำลูกไม้มาตกแต่งเน้นความคลาสสิกแฝงกลิ่นอายวินเทจ ภายใต้ชื่อคอลเลกชัน Lost Dolls”

ด้านพิสิฐ จงนรังสิน เจ้าของแบรนด์ Tube Gallery เผยว่า ครั้งนี้เป็นการออกแบบเสื้อผ้าเด็กครั้งแรกของแบรนด์ และยังนำเครื่องประดับเพชรกว่า 20 กะรัต จากร้าน P&P Jewelry since 1959 มาร่วมแสดงแฟชั่นหรูหราสำหรับเด็ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The little Wonder Land” ที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งจินตนาการของเจ้าหญิงและเจ้าชายตัวน้อยที่เติบโตมาในชนชั้นสูง “แม้เด็กๆ จะยังสวมเครื่องประดับแพงๆ ไม่ได้ แต่ก็สามารถสวมออกงานเป็นครั้งคราวได้” ดีไซเนอร์กล่าว

ติดตามชมแบรนด์แฟชั่นเด็กในงาน BIFW 2012 ระหว่าง 6-7 ตุลาคม 2555 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน
แป้ง-อรจิรา กับหนูน้อยจากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย
น้องสกาย แม่ลูกเกดและชนะชัย แห่ง 27 Nov.
พิสิฐ จงนรรังสินแห่ง Tube Gallery และผลงานชุดเด็ก
ครอบครัวพาสกรนที
น้องลียาและคุณแม่ธัญญ่า และดีไซเนอร์ตู๋ตี๋

Comments are closed.

Pin It