Fashion

KIFW 2012 อวดเทรนด์เด็กวินเทจ-เรโทร

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผ่านพ้นไปแล้วกับแฟชั่นโชว์ครั้งใหญ่ของนาย-นางแบบรุ่นจิ๋ว “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2012” ที่ถ่ายทอดเสื้อผ้าเด็กประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2012 กว่า 13 แบรนด์ 8 โชว์ ผ่านนางแบบกว่า 450 ชีวิต จัดขึ้น ณ พาร์ค พารากอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งภาพรวมเสื้อผ้าส่วนใหญ่ในแฟชั่นวีกครั้งนี้ล้วนพาเด็กๆ แปลงกายเป็นหนุ่ม-สาวน้อยย้อนยุค และหลุดไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการอันแสนน่ารัก

ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ของเด็กๆ ปีนี้ น่ารักสดใสสไตล์วินเทจและเรโทร ตั้งแต่อินเตอร์แบรนด์ อย่าง GUESS KIDS เน้นโทนสีหวาน ตัดเฉดคัลเลอร์บลอคกิ้ง หรือลายพริ้นสดใส แบรนด์ U.S.POLO นำแรงบันดาลใจจากเกมส์กีฬาโปโลอันเก่าแก่ มาออกแบบเสื้อผ้าให้ดูสนุกสนาน และเพิ่มเทคนิคซ้อนทับสีให้เด็กๆ ดูสดใส ส่วนแบรนด์ดังใน Kid’s Planet ไม่ว่าจะเป็นIKKS Junior, CATIMINI, Mezzo Piano, B-Bush และ Gingersnap นำเอาความน่ารักเรียบง่าย ทั้งสไตล์สตรีทแวร์ และเดรสลุคเจ้าหญิงสีสันสดใส ที่ย้อนยุคไปยังปี 1950-1960


แบรนด์ไทยอย่าง Kloset เติมความน่ารักให้หนูน้อยด้วยแพทเทิร์นและลายพริ้นท์น่ารักๆ ที่มีกลิ่นอายแฟชั่นในยุค Moddy 60’s ส่วน แบรนด์ Tube Gallery ก็เติมความหรูให้เดรสในธีมเทพนิยาย พร้อมสีสันคัลเลอร์บลอกกิ้งในสไตล์ของแบรนด์ บวกกับความหรูหราย้อนยุคของเครื่องเพชรคอลเลกชัน “รอยัลวินเทจ” จากร้านเครื่องเพชร P&P Jewelry since 1959


แบรนด์Tutti Frutti สร้างสรรค์แรงบันดาลใจในวัยเด็กจากของเล่นชิ้นโปรด อย่างตุ๊กตาวินเทจ ได้ชุดวินเทจน่ารักเน้นงานปักแฮนด์เมด งานสกรีนลูกไม้โบราณ ตกแต่งแขนลูกไม้คล้ายแขนตุ๊กตา ส่วนเด็กผู้ชายหล่อล้ำด้วยแฟชั่นในยุค 1920 ปิดท้ายที่แบรนด์ 27 Nov. น่ารักเก๋ไก๋ด้วยเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความฝันในวัยเด็ก เด็กๆ จึงออกมาเฉิดฉายในชุดอาชีพที่เด็กๆ ใฝ่ฝัน ทั้งทหาร ตำรวจ นักแข่งรถ ดารา นักร้อง

27 Nov. for Canon
Tube Gallery
Kloset
Tutti Frutti
Gingersnap
Catimini
Mazzo Piano
B BUSH
Kids Planet






Comments are closed.

Pin It