Fashion

Jennifer Lawrence เตรียมอวดดิออร์ คอลเลกชันรับร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชวนแฟชั่นนิสต้ามาอัปเดตข่าวคราววงการแฟชั่น เมื่อแบรนด์ดังอย่างคริสเตียน ดิออร์ เปิดตัวนักแสดงสาว Jennifer Lawrence เป็น New Face คนใหม่ของ Dior แคมเปญกระเป๋า Miss Dior คอลเลกชัน Spring/Summer 2013 โดยจะเริ่มโปรโมทไปทั่วโลกในเดือนมีนาคม ปี 2013 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตื่นเต้นมาก

เธอกล่าวว่า “ราวกับความฝันที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับไฮแฟชั่น ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Dior และสวมใส่ผลงานสร้างสรรค์ของ Raf Simons ดีไซน์เนอร์คนใหม่ ผลงานคอลเลคชั่นโอต์ กูตูร์และ Ready-to-Wear ล่าสุดของเขานั้นสวยงาม นำมาสู่ยุคโมเดิร์น”

ส่วน Raf Simons ได้กล่าวถึง Jennifer Lawrence ว่า “ผมว่า Jennifer Lawrence นั้นเป็นนักแสดงสาวฮีโร่แห่งหนังแอ็คชั่น ผมชื่นชมผลงานการแสดงเรื่อง Larger than Life ของเธอเป็นอย่างมาก และยิ่งไปกว่านั้นคือบทบาทที่เต็มไปด้วยพลัง แสดงออกถึงอารมณ์และความซับซ้อนของตัวละครที่เธอถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี ส่วนความเยาว์วัยและความงามในแบบคลาสสิกของเธอนั้นก็แฝงไว้ด้วยความเป็นเฟมินีนอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งหมดนี้คือคาแรกเตอร์ของนักแสดงสาวรุ่นเยาว์คนนี้ ที่ผมคิดว่ามีเอกลักษณ์และน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก”

เอ๊า..ใครเป็นแฟนคลับของนักแสดงสาวคนนี้ เตรียมชมบทบาทใหม่ในฐานะนางแบบกันได้เลย

Comments are closed.

Pin It