Beauty

สาวกเลดี้ กาก้า คึกคัก ต้อนรับ “Lady Gaga Fame”

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนคลับเลดี้ กาก้า เมืองไทย คึกคักต้อนรับน้ำหอมสีดำกลิ่นฮอต “Lady Gaga Fame” ที่นักร้องคนดังได้รังสรรค์ขึ้น โดยประเดิมให้สาวกเลดี้ กาก้ามาร่วมสัมผัสกลิ่นครั้งแรกในงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นดังกล่าวอย่างคึกคัก ณ บิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อสัปดาห์ก่อน

บรรยากาศในงานเปิดตัวคึกคักด้วยแฟนคลับที่พร้อมใจกันแต่งกายสีดำ มาต้อนรับน้ำหอมสีดำที่ไม่เหมือนใครของสาวเลดี้ กาก้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งวงการน้ำหอม ที่สาวเลดี้ ก้าก้า ได้จดสิทธิบัตรน้ำหอมสีดำของเธอเป็นที่เรียบร้อย


ส่วนกลิ่นของน้ำหอมก็พิเศษยิ่งกว่า เพราะน้ำหอมทั่วไปมีโครงสร้างเป็นพิระมิดแบ่งกลิ่นของน้ำหอมเป็น 3 ระดับ คือ Top, Middle and Base Notes แต่น้ำหอมกลิ่นนี้ใช้เทคโนโลยี Push and Pull ให้น้ำหอมมีกลิ่นเพียงกลิ่นเดียว ตั้งแต่ฉีดครั้งแรก แล้วกลิ่นจะแตกต่างกันออกไปตามกลิ่นผิวกายแต่ละคน


กลิ่นน้ำหอมถูกแบ่งเป็นช่วงๆ คือ Dark accord Sensual accord และ Light Accord ซึ่งหมายถึง ความลึกลับของน้ำหอมที่แอบแฝงในความมืดโดยได้แรงบันดาลใจจากดอกเบลล่าดอนน่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งมฤตยูของความงามที่เชื่อกันในศตวรรษที่ 18 จากนั้นกลิ่นจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นของผลไม้ต้องห้มามและสร้างกลิ่นที่หอมหวานเย้ายวนรุนแรง น้ำหอมตัวนี้จะค่อยๆ คลายกลิ่นเร้าอารมณ์ จากการผสมผสานของน้ำผึ้งแซฟฟรอน และแอพพริคทในที่สุดก็จะเหลือแค่กลิ่นกล้วยไม้และมะลิบางเบา


Lady Gaga Fame เป็นเพียงน้ำหอมกลิ่นแรกของสาวเลดี้ กาก้า แค่กลิ่นแรก สาวกที่ญี่ปุ่นก็ไปรอคิวกว่า 2,000 คน แถมคนแรกที่ได้น้ำหอมไปต้องรอถึง 2 วัน แบบนี้กลิ่นต่อไปจะเย้ายวนแค่ไหน ต้องรอดู



Comments are closed.

Pin It