Fashion

50 ยังแซบเว่อร์ “มาร์ก จาคอบส์” เปลื้องผ้าลงโฆษณา!

Pinterest LinkedIn Tumblr

แซ่บไม่มีสร่างแม้อายุ 50 สำหรับ “มาร์ก จาคอบส์”
>> ในฐานะครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของเครื่องดื่มน้ำดำยี่ห้อดัง ดีไซเนอร์ตัวพ่อชาวอเมริกัน “มาร์ก จาคอบส์” จึงจัดหนักจัดเต็มด้วยการเปลือยร่างท่อนบนถ่ายโฆษณา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเครื่องดื่มดังกล่าวซะเลย!

การร่วมมือของมาร์กกับไดเอตโค้กในครั้งนี้ จะเป็นการปรับโฉมใหม่ของบรรจุภัณฑ์ทั้งขวดและกระป๋องให้มีสไตล์สดใสมากกว่าที่เคย โดยคอนเซ็ปต์หลักคือนำการเติบโตทางอำนาจของผู้หญิงในช่วงยุค 80s จนถึงปัจจุบันมานำเสนอผ่านแนวคิดอันสร้างสรรค์ของตัวดีไซเนอร์เอง

ขวดเก๋ๆ ฝีมือการออกแบบของมาร์ก จาคอบส์ ร่วมฉลอง 30 ปี ไดเอต โค้ก
เมื่อถามถึงการเปลือยอกลงโฆษณาด้วยตัวเองในครั้งนี้ มาร์กบอกว่า “ผมถอดเสื้อผ้าได้เสมอเมื่อใครก็ตามขอ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะครับ อีกอย่างคือผมจะอายุ 50 เดือนหน้า และ ณ จุดนี้ถ้ามีคนมาขอให้ผมถอดเสื้อออก บอกว่า -ช่วยทำเป็นหนุ่มฮอตหล่อล่ำให้หน่อย- ผมคงไม่ปฏิเสธหรอกครับ”

ผลงานการออกแบบขวดโค้กทั้ง 3 แบบล้วนมีสีสันสดใสโดดเด่นมาก ตรงตามสไตล์และตัวตนของเขา “ผมไม่ชอบเลยที่คนชอบพูดว่า แฟชั่นต้องเป็นอะไรที่ตายตัว มันโมเดิร์นมากกว่าถ้าเราจะทำให้แฟชั่นครอบคลุมทุกๆ ด้าน” ดีไซเนอร์สุดฮอต กล่าว

เห็นภาพโฆษณาชุดแล้ว บอกได้คำเดียวว่าพี่มาร์กเขาเขย่ากระป๋องได้เอ็กซ์มากจริงๆ แถมหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะซะจนหนุ่มๆ วัยเอ๊าะหลายคนอาย ต้องหลีกทางให้ดีไซเนอร์วัยทองสุดแซบคนนี้! :: Report by Flash
เบื้องหลังการถ่ายทำภาพโฆษณาชุดนี้ ฮอตจริงๆ
แบ๊วๆ ชนิดไม่เกรงใจอายุแบบ มาร์ก จาคอบส์
 หนุ่มหล่อ (อดีต) พระเอกหนังติดเรท แฮร์รี่ ลิวอิส ร่วมให้กำลังใจแฟนดีไซเนอร์ ณ งานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ไดเอ็ท โค้ก
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It