Beauty

6 ข้อผิดพลาดบนเตียงที่ผู้หญิงทำมากที่สุด!?!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> สาวๆ ทั้งหลาย เรามายอมรับความจริงกันเถอะว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เรื่องบนเตียงของคุณเข้าขั้นวิกฤตเพราะความซ้ำซากจำเจ คุณมักจะพุ่งประเด็นไปว่าสาเหตุส่วนใหญ่นั้นมาจากคุณผู้ชาย ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่เสียด้วยซ้ำไป! ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความสัมพันธ์หลายท่านยืนยันว่า ผู้หญิงนี่แหละที่เป็นตัวปัญหาแบบไม่รู้ตัว และนี่คือ 6 ข้อผิดพลาดบนเตียงที่คุณผู้หญิงเป็นคนก่อ ทราบแล้วเปลี่ยนด่วนก่อนพัง!

:: เริ่มก่อนไม่ได้ อายเค้า!

ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเป็นกังวลกับภาพลักษณ์ของตนเองจนเกินเหตุ กระทั่งไม่กล้าออกโรงก่อนว่าวอนต์ขนาดไหน คุณรู้หรือไม่? นี่เป็นกฏเหล็กข้อแรกที่ไม่ควรทำเด็ดขาด ผู้ชายมีความต้องการอยากให้เรานำเขาพอๆ กับที่เราต้องการให้เขานำเรา สาวๆ จงเปิดใจ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แล้วคุณจะรู้ว่าการคุมเกมเองนั้นมันฟินขนาดไหน ดอกเตอร์รูธ เวสต์ไฮม์เมอร์ จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก บอกว่า “นี่แหละคือสิ่งที่ผู้หญิงควรทำเป็นอย่างยิ่ง!”

:: ก็ไม่สวย เลยไม่เซลฟ์?

การหมกมุ่นกังวลเรื่องรูปร่างหน้าตาของคุณระหว่างมีเซ็กซ์ คือตัวการสำคัญที่ขัดขวางไม่ให้คุณเอนจอยได้เต็มที่ แถมยังพังทลายโอกาสในการถึงจุดสุดยอดด้วยนะ คุณควรตั้งมั่นใส่ใจกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่าสิ่งอื่นทั้งหมด ประเด็นนี้อาจารย์เฮเลน ฟิชเชอร์ จากมหาวิทยาลัยรัทเจอร์ส เจ้าของหนังสือ “Why Him, Why Her” (ทำไมเขา ทำไมเธอ) ออกมายืนยันนั่งยันนอนยันแล้วว่า “ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ได้สังเกตเห็นถึงครึ่งหนึ่งของสิ่งที่ผู้หญิงคิดหมกหมุ่น หรือกังวลเลย ฉะนั้นแทนที่จะมานั่งกังวลเรื่องรูปร่าง ผู้หญิงควรให้ความสนใจเรื่องลีลาและคู่ของคุณมากกว่า”

:: ผู้ชายก็แค่คันไปวันๆ

โอ้ว โนว! พอกันทีกับความคิดโบราณคร่ำครึทั้งหลายแหล่ เช่น ผู้หญิงไม่ควรอินเรื่องทางเพศ หรือเซ็กซ์เป็นเพียงแค่เซ็กซ์เท่านั้นสำหรับผู้ชาย ขอบอกว่าผิดมหันต์ เพราะสำหรับผู้ชายหลายคนเขาไม่ได้คิดตักตวงแค่เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น แต่หลายครั้งที่เขาหวังให้มันเวิร์กและจะได้สานสัมพันธ์ต่อ เพราะฉะนั้นจงหยุดคิดแทนพวกเขาได้แล้วนะจ๊ะ

:: นี่เธอหมดความสนใจในตัวฉันแล้วใช่ไหม?

สำหรับเด็กหนุ่มวัยละอ่อนแน่นอนว่าพวกเขาพร้อมเปิดศึกบนเตียงเสมอ แต่ขอให้รู้ไว้ว่ากฏข้อนี้ใช้ไม่ได้กับชายหนุ่มเต็มวัย เพราะพวกเขามีความเครียดรอบด้านทั้งงาน เงิน ครอบครัว ฯลฯ การที่แฟนไม่อยากมีเซ็กซ์กับคุณ ไม่ได้หมายความว่าเขาหมดรักคุณแต่อย่างใด เพียงแค่ว่าเขาเหนื่อยล้าแค่นั้นเอง อย่าสับสนไปล่ะ

:: เรื่องเซ็กซ์ ห้ามคุย ห้ามเปิดเผย

หนทางเดียวที่จะทำให้ทั้งคุณและเขาฟินถึงฝั่งฝันกันทั้งสองฝ่ายคือการ “จับเข่าคุย” อย่าลืมสิจ๊ะว่าผู้ชายเขาไม่ได้มีญาณทิพย์จะได้รู้ว่ามุมไหนดี ท่าไหนเด็ด อาจารย์เฮเลน ฟิชเชอร์ บอกว่า “ไม่มีผู้ชายคนไหนทำให้ผู้หญิงสุขสมได้ ถ้าเธอคนนั้นไม่ร่วมรับผิดชอบด้วย! แม้กระทั่งคู่นอนที่ดีที่สุดก็ไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไรถ้าฝ่ายหญิงไม่บอกเขา” แต่ข้อควรระวังของเรื่องนี้คือ คุณผู้หญิงควรใช้วิธีบอกอย่างนุ่มนวล ไม่ใช่ต่อว่าหรือบ่นเขา ถ้าเอ่ยปากขอแล้วละก็รับรองว่าไม่มีชายคนไหนปฎิเสธคุณหรอก ฟินแน่นอน!

:: อย่านะ อย่ามาลองอะไรพิเรนทร์กับฉัน

หลังจากคบหากันได้สักพัก เป็นเรื่องธรรมชาติที่ฝ่ายชายอาจจะมีข้อเสนอใหม่ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตบนเตียงของพวกคุณ แต่ผู้หญิงหลายคนกลับมองว่าเขาเบื่อลีลาเดิมๆ ของคุณแล้วจึงอยากหาอะไรเร้าใจใหม่ คุณห้ามคิดแบบนั้นเด็ดขาดเพราะไม่เกี่ยวกันเลย ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่ว่าต้องตามใจเขาไปทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่เขาขอให้คุณทำอะไรที่คุณรู้สึกไม่สบายใจ จงเปิดอกคุยกับเขา อธิบายให้เขาฟังว่าคุณไม่อยากทำเพราะอะไร พูดจากันด้วยเหตุผลย่อมดีกว่าทำตัวดราม่าเกินเหตุแน่นอนอยู่แล้ว :: Text by Flash

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It