Fashion

เซเลบอวดเซ็กซี่ มิกซ์ชุดว่ายน้ำกับชุดหรูประชันนางแบบ(ชมคลิป)

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นธรรมเนียมของทุกปี เมื่อ ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดว่ายน้ำเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ จะเชิญเหล่าเซเลบสาวๆ มาร่วมงาน โดยให้เลือกชุดว่ายน้ำแต่งมาคู่กับเดรส หรือเสื้อผ้าสุดหรูประชันกันบนพรมแดง ก่อนที่จะเข้าไปร่วมชมคอลเลกชันใหม่
และปีนี้ก็เช่นกัน ไทรอัมพ์เลือกห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล โซ เป็นที่นัดหมายให้สาวๆ ได้มิกซ์ชุดว่ายน้ำมาประชันกันอย่างคึกคัก ไม่แพ้คอลเลกชันใหม่ ที่นางแบบเดินอวดบนรันเวย์ “Make Waves-Inspiring resort trend 2013” เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศหน้างานเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะสาวๆ ต่างเลือกแต่งชุดว่ายน้ำคอลเลกชันล่าสุด ซึ่งมีทั้งแบบทูพีซ หรือวันพีซดีไซน์เก๋ไก๋ ไม่ว่าจะเป็น นิกกี้-ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา นำชุดวันพีซแต่งกับกระโปรงสั้น คลุมด้วยแจ็กเกตสไตล์ร็อก, คริสติน่า เศรษฐบุตร ก็จับชุดว่ายน้ำเสื้อสายเดี่ยว มาแต่งกับกระโปรงบานสีแดง คลุมด้วยเสื้อแขนสั้น หรือ สาวพลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา ก็เลือกชุดว่ายน้ำมาใส่คู่กับกระโปรงพองดูน่ารัก

ส่วนนางเอกตัวจริงของงาน อย่างชุดว่ายน้ำคอลเลกชันล่าสุดปีนี้ ชลรดี เลี่ยมตระกูล หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เผยว่า ยังคงเน้นความเป็นรีสอร์ท เทรนด์ โดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงบนรันเวย์ ตั้งแต่สไตล์ High Fashion ดีไซน์ปักเลื่อมบนลายผ้าหนังงู หรือสไตล์สนุกสนานแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ จากลวดลายเพรสลีย์ ลายจุด ลายดอกเดซี่ พร้อมแอคเซสเซอรีดีไซน์หรู นอกจากนี้ ยังมีสไตล์เรโทร แบบลายวอเตอร์พริ้นต์เวิร์ดพริ้นต์สุดโมเดิร์น และแบบลายพริ้นต์ลูกไม้บนผ้าซอฟต์ลูเร็กซ์ เพื่อให้ลุคดูหรูหรา

สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ได้สองแบรนด์ดังอย่าง Kloset แบรนด์เสื้อผ้า และ Moo แบรนด์แว่นตาชื่อดัง มาร่วมรังสรรค์แอคเซสเซอรี ที่สามารถนำมามิกซ์กับชุดว่ายน้ำโชว์ความเก๋ไก๋ริมชายหาด โดยได้ สาวแพนเค้ก-เขมนิจ และโย-ยศวดี มาร่วมเดินแบบในชุดฟีนาเล่

คลิกเพื่อชมคลิป :








Comments are closed.

Pin It