Beauty

3 สาวแห่ง Sretsis ปิ๊งกลิ่นหอมของขนมหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


โจ มาโลน อวดกลิ่นหอมต้อนรับซัมเมอร์ในคอลเลกชัน Jo Malone London Sugar & Spice ด้วยกลิ่นหอมของโคโลญ 5 กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขนมหวานของอังกฤษ โดยเชิญ 3 สาว คล้ายเดือน, พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต จากแบรนด์เสื้อผ้า Sretsis มาร่วมวิธีการหาแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยจัดขึ้น ณ ร้าน Let Them Eat Cake เมื่อเร็วๆ นี้

สามสาวเผยว่า ส่วนใหญ่จะได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัว แม้แต่ในห้องนอนของคุณแม่ จะมีเครื่องใช้ไม้สอยและของตกแต่งน่ารักๆ สีสวยหวาน และที่สำคัญห้องนอนคุณแม่จะมีกลิ่นหอมด้วยจึงมักนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าบ่อยๆ นอกจากนั้นบรรยากาศในห้องครัวก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะกลิ่นหอมๆ และสีหวานๆ ของขนมที่เราสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจได้ดีค่ะ

ภายในงานนอกจากจะได้ยลโฉมและสัมผัสกลิ่นโคโลญจน์ 5 กลิ่นใหม่ของที่ได้แรงบันดาลใจจากขนมหวาน ได้แก่ Lemon Tart, Redcurrant & Cream, Elderflower & Gooseberry, Ginger Biscuit และ Bitter Orange & Chocolate มาในขวดสีพาสเทลสีหวานแล้ว ยังได้ลิ้มลองรสชาติของขนมหวานทั้ง 5 ชนิด ที่ทางโจ มาโลน นำสูตรมาจากเมืองผู้ดีเพื่อปรุงให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสรสชาติและพิสูจน์กลิ่นที่เหมือนกับโคโลญจน์ทั้ง 5 กลิ่นจริงๆ



Comments are closed.

Pin It