Fashion

วิกฤตแฟชั่นขั้นสุดของว่าที่คุณแม่ “คิม คาร์ดาเชียน”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> หลังจากที่โดนกระแสต่อว่าเรื่องการแต่งตัวอย่างรุนแรง ล่าสุดเจ้าแม่เรียลิตี้โชว์ “คิม คาร์ดาเชียน” ออกโรงปกป้องตัวเองว่าเธอมีความสุขที่จะแต่งแบบนั้น (แล้วไง?) แต่บรรดาคุณแม่ นักวิจารณ์ และแฟชั่นนิสต้ารวมถึงชาวไซเบอร์ทั้งหลายกลับคิดว่า เธอกำลังประสบกับ “วิกฤตแฟชั่นขั้นสุด” เรามาดูกันสิว่างานนี้ใครถูกผิดกันแน่?!?

คิมคอนเฟิร์มข่าวการตั้งครรภ์ในงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่เมืองลาสเวกัสพร้อมแฟนหนุ่ม “คานเย เวสต์” พิธีกรประจำงานอย่างเธอเลยจัดเต็มในเดรสซีทรูสีดำของดีไซเนอร์ชาวเวลส์ จูเลียน แมคโดนัลด์ ซึ่งหลายคนเห็นแล้วได้แต่ถอนหายใจ ไม่รู้ว่าเธอพกพาความมั่นใจมาจากไหนนักหนาถึงได้ใช้ในทางที่ผิดขนาดนี้

ต่อมาเธอเริ่มเผยให้โลกได้เห็นครรภ์อ่อนๆ ของเธอในเดรสสีน้ำเงินอิเล็กทริกสุดจี๊ดตัวนี้ นักวิจารณ์หลายคนบอกว่าสีน่ะผ่านสุดๆ แต่เรื่อง “ลูกเล่น” แหวกหน้าอกหน้าใจของเธอนี่มันไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ

ณ งานเปิดตัว Topshop สาขาลอสแองเจลิสช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คิมทำให้เราเห็นแล้วว่าไม่มีใครหยุดเธอได้จริงๆ เมื่อเธอปรากฏกายในชุดท่อนซีทรู (อีกแล้ว) ท่อนล่างเป็นขนฟูฟ่องสีดำ สวมทับกางเกงทรงสกินนี่สีเดียวกัน สำหรับชุดนี้นั้นไซส์ไม่ได้เป็นปัญหาแต่สไตล์นี่สิปวดหัวสุดๆ

 
เรียกว่าสร้างกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อว่าที่คุณแม่สุดฉาวเดินออกจากบ้านในเสื้อแขนยาวคอเต่าตัวสั้น และกางเกงขายาวแต่งระบายช่วงเอวพิมพ์ลายหนังงู! เห็นภาพด้านหน้าอาจไม่ได้แย่นัก แต่ถ้ามองจากด้านข้างคุณจะเห็นว่าเสื้อตัวเล็กเกินไปจนเนื้อเธอปลิ้นออกมา เห็นแบบนี้แล้วชวนให้สงสัยว่าสไตลิสต์เธอห่วย หรือว่าเธอชอบทำร้ายตัวเองกันแน่นะ?


 
ตามมาติดๆ ด้วยชุด “ปลาวาฬบันลือโลก” สาวคิมโดนจัดหนักเปรียบเทียบกับปลาวาฬออร์ก้าหลังจากที่เธอปรากฏตัวในเดรปเดรสเล่นสีขาว – ดำ โดยส่วนสีขาวนั้นถูกเย็บติดเพียงข้างเดียว ฉะนั้นเวลาลมพัดปุ๊บ เธอจะดูพองกว่าเดิมแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำเอาขาเมาท์จิกลั่นสนั่นสังคมออนไลน์ว่า “หล่อนเคยส่องกระจกบ้างไหมเนี่ย?” อูย…แรง


 
ถึงขั้นน้องสาวคนเล็กทั้งสองของเธอ “ไคลีย์และเคนดัลล์ คาร์ดาเชียน” ต้องออกโรงมาปกป้องว่าพี่สาวของเธอแค่ท้องน่ะไม่ได้อ้วนสักหน่อย แน่นอนว่าคิมก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่แคร์สื่อ ด้วยการเดินออกจากโรงแรมทรัมป์ในนิวยอร์กพร้อมชุดรั๊ด…รัดรูปสีเทาประดับเพชรพลอยเม็ดโต ปิดลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงิน คิมโพสต์ในบล็อกของเธอว่า “ฉันไม่อายที่จะอวดส่วนเว้าโค้งของฉัน” โอเคจ้ะคิม ทุกคนเชื่อเธอแล้วจ้า!

ส่งท้ายด้วยชุดที่สร้างปรากฏการณ์ขึ้นหน้าหนึ่งนิวยอร์กโพสต์ คือภาพสาว คิม คาร์ดาเชียน ในชุดสีชมพูจากรีสอร์ต 2013 คอลเลกชันจากแบรนด์ Lanvin พร้อมพาดหัวเต็มหน้าว่า “ใครก็ได้ช่วยบอกคิมทีว่าเธอท้องอยู่นะ! นี่มันบ้าอะไรเนี่ย?” นั่นน่ะสิคิม นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย?

ทุกคนได้แต่หวังว่ากำหนดคลอดเดือนกรกฏาคมที่กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จะทำให้ว่าที่คุณแม่คนนี้ลดราวาศอกเรื่องการแต่งตัวของเธอบ้าง เหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะคลอดแล้วแต่เธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมๆ ทั้งชุดแย่และส้นสูงปรี๊ด ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรของเธออยู่กันแน่ ทั้งนี้หลายฝ่ายลงความเห็นแล้วว่าสาวคนนี้กำลังเผชิญ “วิกฤตแฟชั่นขั้นสุด” จริงๆ :: Text by Flash

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It