Fashion

ราโดชวนเดินทางจากยุค 60s สู่โลกยุคใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ราโด” (Rado) เอาใจนักผจญภัยด้วยการนำนาฬิการุ่นเด่นยุค 60s มาพัฒนาใส่กลไกการเดินแบบไขลาน ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชม. รวมทั้งปรับลักษณะเฉพาะของ “Over–Pole Worldtimer” รุ่นดั้งเดิมให้ทันสมัยขึ้น ด้วยการแทรกไฮเทคเซรามิกไว้บนขอบตัวเรือน ใช้เลเซอร์สลักลวดลาย และใช้กรอบคริสตัลแซฟไฟร์ แต่ยังคงสไตล์วินเทจไว้ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 37 มม. หรือการออกแบบโดยรวม


นาฬิกา Rado Over–Pole เป็นการสืบทอดมาซีรีส์ Caption Cook รุ่นแรกๆ นาฬิกา “Worldtimer” รุ่นใหม่นี้ มีกรอบหน้าปัดแบบหมุนได้ ที่แสดงชื่อเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วโลก ทำให้ประมาณเวลาในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ เชื่อถือได้ และใช้งานได้จนสุดขั้วโลกสมชื่อ


เพื่อเฉลิมฉลองให้นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสำรวจโลก Rado จึงเปิดตัว Captain Cook Over–Pole Limited Edition รุ่นใหม่เพียง 1962 เรือน ซึ่งพัฒนามาใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ตัวเรือนสแตนเลสขัดเงา กรอบหน้าปัดแบบเอียงเข้าด้านในพร้อมชื่อเมืองต่างๆ ตัวเลขวันที่สีแดงสุดคลาสสิกตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา และกรอบกระจก กรอบหน้าปัดมีอินเสิร์ตไฮเทคเซรามิกสีดำเงา ตัวกระจกรุ่นใหม่ทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ เคลือบผิวหน้าทั้งสองด้านเพื่อป้องกันแสงสะท้อน ด้านหลังตัวเรือนแบบขันสกรูมาพร้อมคริสตัลแซฟไฟร์ในตัว สลักคำว่า “Limited Edition” กับหมายเลขประจำเรือน วางจำหน่ายในกระเป๋าสีน้ำตาลสุดเท่ พร้อมสายนาฬิกาสำรองที่ทำจากสแตนเลสลายเมล็ดข้าว ซึ่งเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ EasyClip

Comments are closed.

Pin It