Fashion

“บิวตี้ เจมส์” อวดงานฝีมือวิจิตรล้ำค่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


“บิวตี้ เจมส์” (Beauty Gems) โดย หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ ส่งเสริม ผลักดันและสนับสนุนช่างฝีมือไทย ผ่านการสร้างสรรค์เครื่องประดับและอัญมณี ที่ส่องประกายงดงามสะดุดตา พร้อมจัดแสดง เครื่องประดับสุดไฮไลท์


THE ROYAL BARGE ANANTA NAKKHARAT เรือจำลองพระที่นั่งอนันตนาคราชทองคำประดับอัญมณี น้ำหนัก 615 กะรัต ประดับด้วย เพชร, ทับทิม, ไพลิน, มรกต, อาเกตขาว และอาเกตเขียว ที่ ดิ อีเวนต์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม ถึงวันที่ 7 มิ.ย. 65


ละอองบัว สร้อยคอกรีนทัวร์มาลีนประดับเพชร เพชรหลากหลายเม็ดถูกนำมาเรียงร้อยรังสรรค์ให้เป็นลวดลายคล้ายหยดน้ำเกาะรอบๆ บริเวณใบบัว ผสมผสานกับอัตลักษณ์ฝีมืออันประณีตของช่างไทย ผนวกเข้าด้วยกันจึงเป็นดั่งตัวแทนของหญิงสาวผู้ที่เต็มเปี่ยมไปความงดงาม อ่อนหวาน และมีเสน่ห์


ระนาดเอก เข็มกลัดรูปโบว์ประดับเพชร ซึ่งระนาดเอกเป็นเครื่องดนตรีที่เป็นมงคล เพชรสัญลักษณ์ตัวแทนของความรักอันบริสุทธิ์ เมื่อนำมาเรียงร้อยเป็นรูปโบว์ จึงให้ความพลิ้วไหวอ่อนช้อยราวกับรางของลูกระนาด ที่จะให้ความไพเราะและดังกังวานอยู่ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุข


สไบ สร้อยคอพลอยบุษราคัมประดับเพชร ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าสไบ โดยการนำบุษราคัมและเพชรมาฝังด้วยมือ บรรจงร้อยเรียงทีละเม็ดอย่างประณีต จึงให้สัมผัสที่มีความอ่อนช้อยและพลิ้วไหว

Comments are closed.

Pin It