Fashion

“ต่อ ธนภพ” ชวน “คารีสา สปริงเกตต์” อัปเดตคอลเลกชันพิเศษ UNIQLO and MARNI

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องบอกว่าได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมาเลยด้วยซ้ำ สำหรับแฟชั่นคอลเลกชันพิเศษ “ยูนิโคล่ และมาร์นี” (UNIQLO and MARNI) ยิ่งได้สองคนดัง “ต่อ ธนภพ” และ “คารีสา สปริงเกตต์” มาช่วยพรีวิวคอลเลกชันด้วยแล้ว ยิ่งได้รับความสนใจไปกันใหญ่


การร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างยูนิโคล่ และแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีจากประเทศอิตาลี โดยการร่วมงานกับมาร์นี ที่หลายคนต่างเฝ้ารอครั้งนี้ ได้ปล่อยคอลเลกชันเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยสไตล์ แฝงความสนุกสนาน และขี้เล่น ซึ่งเป็นสไตล์อันโดดเด่นของมาร์นี และปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์อันชาญฉลาด และการตัดเย็บอย่างมืออาชีพ


ยิ่งไปกว่านั้น ความงดงามในแบบฉบับของมาร์นี ได้ถูกร้อยเรียงโดยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและลายพรินต์หลากสี พร้อมรังสรรค์ตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยความสดใหม่ สร้างความสนุกสนานในทุกช่วงเวลาที่สวมใส่ และยังมีลูกเล่นที่สร้างด้วยซิลลูเอทอันตีโจทย์ความสบาย และแต่งเติมทรงด้วยความพริ้วไหวที่โดดเด่น สำหรับการสวมใส่ที่อันเป็นเอกลักษณ์ในทุกๆ วัน อีกทั้งคอลเลกชันนี้เกิดขึ้นภายใต้ธีม “Universality” หรือ “ความเป็นสากล” จึงเป็นไลน์อัปเสื้อผ้าที่เปิดกว้างความเป็นไปได้อย่างไรขีดจำกัด ที่จะเข้ามาสร้างการมองโลกอันอึมครึมในทุกๆ วันอีกด้วย


ความโดดเด่นของซิลลูเอทในคอลเลกชันนี้ ได้แก่ เสื้อโค้ทบล็อกเทค (Blocktech) ที่สวมใส่ได้อย่างคล่องตัวในโครงเสื้อผ้าแบบรังไหม หรือ Dynamic Cocoon และเซ็ตชุดนอนเนื้อผ้าอันมากับความพริ้วไหว เป็นไอเทมตัวโปรดสำหรับได้ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับไลน์อัปคุณผู้ชายจะรวมถึงเสื้อแจ็กเกตและกางเกง มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ลายพรินต์กิงแฮม และสีสันอันเด่นชัดจะถูกวางในโครงเสื้อผ้าที่เรียบง่าย

Comments are closed.

Pin It