Hot Topic

อดีตคู่ขวัญเรียกเสียงแฟลชงานอีเวนต์ กับโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย้อนไปสัก 10 กว่าปีในอดีต ไม่ว่าจะงานสังคมไหนๆ ก็จะต้องมีดาวเด่นคนดัง ที่เมื่อปรากฏกายครั้งใด มักจะเรียกเสียงแฟลชจากบรรดาช่างภาพได้เสมอ และก็จะมีคู่รักหลายๆ คู่ที่มักจะได้รับเทียบเชิญให้ออกงานคู่กัน เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน ช่างภาพ และสื่อมวลชน แต่เมื่อเวลาผ่านไป บางคู่ก็เปลี่ยนสถานะจากคู่ควงออกงานเป็นคู่สามีภริยา เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกๆ บางคู่อาจยังออกงานอยู่ แต่บางคู่อาจดูแลครอบครัวพร้อมกับทำงานประจำไปด้วย วันนี้ลองมาดูโมเมนต์ของความอบอุ่นของครอบครัวที่ว่ากันดีกว่า


“ตุ๊ย-ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง” [Tuitipanan] แฟชั่นนิสต้าสาวในอดีต กับสามี “คอรี่-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง” และลูกชายสุดหล่อทั้ง 2 คนคือ น้องวิน วัย 7 ขวบ กับ น้องฟิฬ วัย 3 ขวบ ที่ปัจจุบันคุณแม่ตุ๊ยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ของเธอ แต่จะเป็นลูกสาวหรือลูกชายรอลุ้นกัน


“หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จิระแพทย์” [Ningsaraichatt] สาวสวยที่ผันตัวเองมาเป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการมากความสามารถ กับสามี “โบ๊ท-จามร จิระแพทย์” ที่พักหลังมักจะสวมบทเป็นช่างภาพ ตามถ่ายลูกสาวคนเก่งคนเดียว “น้องเบลล่า-กุญช์จารี จิระแพทย์” เวลาไปแข่งขันบัลเลย์ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ภาคภูมิใจกับเด็กสร้างคนนี้มาก


“มุก-เพลินจันทร์ วิญญรัตน์” [Mookv] สาวอาร์ตนักออกแบบ ผู้รักการทอผ้า ที่มีสามีสุดแสนจะโรแมนติก “แจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์” ผู้สนับสนุนงานของภริยาในทุกๆ เรื่อง และช่วยดูแลลูกๆ แฝด 3 คน “น้องทริป-ปริญญ์, น้องเทรย์-ปราชญ์ และน้องทรอย-ปราณ รุ่นประพันธ์” เป็นอย่างดี


“แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์” [bamjanista] สาวหวานอดีตพิธีกรรายการทีวี และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นักธุรกิจสาวด้านอาหารผู้มีสามีคู่คิด อย่าง “โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์” วันไหนว่างก็จะพาสามีและลูกๆ ทั้ง 2 คนคือ น้องเวนิส- วณิสตา และน้องวิ้นซ์-นราธิปพงศ์ ไปกินอาหารกันอย่างอบอุ่น


“โมนา-วิภาวี อัศวนนท์ คอมันตร์” [Monamamalade] ผู้บริหารสาวแห่งศูนย์การเรียนรู้ กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม “อามร์-อธิดุลย์ คอมันตร์” ที่จากรักแรกพบในอดีตก็ยังคงสานต่อความรักกันมาอย่างยาวนาน จนตอนนี้ ลูกแฝดชาย-หญิง “น้องธิ-เอกวิทย์ กับน้องดา-วรดา คอมันตร์” เริ่มจะโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว


“คริสตี้-คริสติน่า เศรษฐบุตร” [kristy.sethaputra] กับ “สยาม เศรษฐบุตร” คู่รักนักสะสมรถคลาสสิก ที่ตอนนี้ลูกชายคนโต “น้องไท” โตจนความสูงแซงหน้าคุณพ่อและคุณแม่ไปซะแล้ว ส่วน “น้องทีน่า” จะเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ทีนี้หล่ะคุณแม่ได้เพื่อนชอปปิ้งที่รู้ใจไปกว่าใคร


“ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล” [suquanbulakul] อดีตผู้ประกาศข่าวและนักแสดงมากความสามารถ คู่ชีวิตของผู้บริหารหนุ่มคาวบอยแห่งฟาร์มโชคชัย “โชค บูลกุล” มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวคือ “น้องปราบ บูลกุล” ซึ่งได้อย่างใจทั้งคุณพ่อคุณแม่มาก ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงานที่น้องปราบช่วยงานคุณพ่อมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ แถมพอโตขึ้นยังออกงานเป็นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ได้อีกด้วย


“เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” [jeabsopidnapa] พิธีกร นักแสดง ผู้จัดละคร และยูทูบเบอร์ที่มีคนตามล้นหลาม สวยครบเครื่องขนาดนี้ คุณสามี “เบียร์-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี” มีแต่จะรักมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเธอคือรักแรกพบของเขา จนตอนนี้ “น้องเบเน่–อภินันท์ ชุ่มภาณี” ลูกชายคนเดียวก็โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่มักจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูป อย่างเก่งจะรับบทเป็นตากล้องให้คุณพ่อคุณแม่บ้าง…วัยรุ่นก็เงี้ย!


“บี-ปิติภัทร สารสิน” [mynameisbe] อดีตดีเจ นักแสดง และพิธีกรสาวเก่ง ภริยาสาวสวยของอดีตประธานของสายการบินชื่อดัง “ดุ๋ง-พาที สารสิน” ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีกว่าจะได้ลงเอยกัน จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชาย-หญิง 2 คนคือ น้องดีดี และน้องจีดี


“เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์” [plespencer] เซเลบสาวสวยนักธุรกิจ กับ สามี “เจย์ สเปนเซอร์” คู่สามีภริยาหล่อสวยอีกคู่หนึ่งที่ปัจจุบันก็ยังคงออกงานสังคมอยู่บ้าง แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวเปิ้ลจะหันมาทุ่มเทเวลาให้กับลูกชายลูกสาวทั้งสองคนอย่างเต็มที่ แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะยกครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สมกับที่เป็นคู่รักนักเดินทางจริงๆ

Comments are closed.

Pin It