Fashion

10 ชุดสุดบ้งแห่ง MET Gala รวมแฟชั่นหลุดธีมของเหล่าคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นงานรวมตัวของเหล่าคนดังในแวดวงแฟชั่น ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างจับตามองว่าใครจะแต่งตัวแบบไหน มาโชว์โฉมบนพรมแดงในงานสำหรับ MET Gala ที่ในปีนี้มาในธีม Gilded Glamour สไตล์หรูหรา ฟู่ฟ่า โก้เก๋ แบบผู้ดีชั้นสูง ซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความอย่างไร เลือกชุดสไตล์ไหนมานำเสนอ ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีลุคที่ปัง ลุคที่เป๊ะตามธีม และลุคที่เปื่อย หลุดคอนเซ็ปต์

วันนี้เราจะพาไปพบกับพวกเหล่าคนดังทั้งหลายที่ได้รับเชิญไปร่วมงาน มีเวลาให้เตรียมตัวมากมาย แต่ดันเลือกใส่ชุดไม่เวิร์ก ออกมาเป็นสไตล์สุดบ้ง หมดราศีความเป็นแนวหน้าของวงการแฟชั่นไปซะงั้น


คาร่า เดอลาวีญ อดีตนางแบบ เซเลบคนดังจากฝั่งอังกฤษ มาคราวนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ผิดหวัง เพราะไม่สมศักดิ์ศรีแฟชั่นนิสต้า โดยแม้จะตีโจทย์สีทองออกมาได้ แต่สไตล์เปลือยอกชุบทอง กับชุดสูทสีแดงเลือดหมู และไม้เท้ามันดูเหมือนเครื่องแต่งกายของคณะโชว์ละครสัตว์มากกว่างานกาล่า


เอมี่ ชูเมอร์ หนึ่งในพิธีกรงานออสการ์ ที่มางานนี้ต้องบอกว่าสอบตกอย่างแรง ชุดเดรสยาวสีดำของเธอมันเรียบจนสามารถใส่ไปงานประชุมผู้ปกครองลูกวัยอนุบาลได้เลยทีเดียว


คอร์ทนี่ คาดาเชี่ยน แม้ปีนี้คาดาเชี่ยนหลายๆ คนก็ดูจะแต่งตัวหลุดธีม แต่นัมเบอร์วันอันดับหนึ่งต้องยกให้สาวคอร์ทนี กับชุดที่ดูงงๆ ไปคนละทาง ด้านบนเหมือนเชิ้ตใส่ไปสัมภาษณ์สมัครงาน แต่เว้าเอวลอย กับกระโปรงท่อนล่างทรงแปลกและดูเหมือนยังตัดเย็บไม่เสร็จดี เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่ล้ำจนเลยไปไกล


คามิลา คาเบลโล เดรสสีขาวตัวนี้ของเธอ ถ้าตัดมาแต่กระโปรงก็ดูจะเข้าธีมอยู่ แต่ด้วยสีขาวจั๋วะประหนึ่งชุดเจ้าสาว กับเสื้อด้านบนที่เรียบเหี่ยวไม่เป็นทรง และไม่เสริมราศีผู้ใส่เอาเสียเลย


เบลล่า ฮาดิด ที่ปกติไม่เคยพลาดลุคพรมแดง คราวนี้เหมือนมาผิดงานด้วยชุดสไตล์ฮาโลวีนปาร์ตี้ กับคอเซ็ตหนังสีดำ เลกกิ้งและเดรสผ้าคลุมลูกไม้ ทำให้เธอเหมือนเป็นสมาชิกอดัมส์แฟมิลี่


เลนนี่ คราวิทซ์ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มคนนี้ก็เหมือนจะได้รับการ์ดเชิญเดียวกับเบลล่า ฮาดิด เพราะแต่งตัวในธีมเดียวกันเป๊ะเลย แถมเลนนี่ยังล้ำกว่าด้วยการโชว์เต้าเล็กๆ แบบแมนบูบส์ กับผ้าคลุมยาวปล่อยสยายประหนึ่งท่านเคานต์แดร็กคิวล่า


เซบาสเตียน สแตน นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากบนวินเทอร์โซลเยอร์ ในกัปตันอเมริกา มาในชุดสูทแบรนด์วาเลนทิโนสีช็อกกิ้งพิ้งค์ ชมพูสด ที่ไม่ตรงทั้งธีม ทั้งสี ทั้งคอนเซ็ปต์ ไม่มีอะไรเข้ากับงานสักอย่าง แต่ต้องบอกเลยว่าด้วยสีจัดขนาดนี้เขาจึงโดดเด่น มองเห็นได้ชัดสุดในงาน


ทอมมี่ ดอร์ฟแมน กับชุดเดรสหนังสีดำอมเขียว ที่แม้จะมีแกมด้วยการประดับสีทอง แต่วัสดุชุดที่ดูหนา รัด และหนัก ที่ไม่เหมาะกับงานสไตล์หรูหรา แถมยังดูเหมือนตัดชุดมาจากถุงขยะเนื้อหนาอีกต่างหาก


อีลอน มัสก์ กับการเพลย์เซฟ ด้วยชุดทักซิโดเนี้ยบๆ ที่คงจะดีกว่านี้ถ้าเขาไม่ได้เดินมากับคุณแม่ในชุดสไตล์หรู ทำให้เขาไม่ต่างอะไรกับพนักงานเสิร์ฟในงาน หรือพนักงานรับรถ ที่ต้องช่วยประคอง ช่วยเหลือแขกคนสำคัญ


เอมิลี่ ราทาชโควสกี้ นางแบบนักแสดงชาวอเมริกัน กับชุดลายพร้อยทั้งตัว ทั้งลูกปัด ลายผ้า ชายเลื่อมระยับ ชนิดที่บรรยายไม่ได้เลยว่าเป็นการแต่งกายสไตล์ไหน แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ธีมของปีนี้อย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It