Fashion

NARA Joaillerie ที่สุดแห่ง Fine Jewelry โดยคนไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“NARA Joaillerie” (นรา จอยเลอร์รี) เครื่องประดับ Fine Jewelry แบรนด์ในเครือบริษัท วี แอนด์ พี จิวเวลรี จำกัด ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1976 ปัจจุบันได้รับการยอมรับจากทั่วทุกมุมโลกให้เป็นหนึ่งในผู้ผลิต ส่งออก และจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับ Fine Jewelry ชั้นนำจากประเทศไทย มากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา อิตาลี เบลเยียม สวิตเซอร์แลนด์ ดูไบ บาห์เรน อินเดีย และฮ่องกง เป็นต้น ล่าสุดได้เผยผลงานให้กับคนไทยได้สัมผัสครั้งแรก กับ 5 คอลเลกชัน ได้แก่
Classic Collection
Classic Collection
Classic Collection
เน้นประกายแวววาวจากเพชรน้ำงามเรียงร้อยเป็นรูปแบบที่อ่อนหวาน สง่างามสะท้อนความงามแท้จริงไร้กาลเวลา (Timeless beauty) ลวดลายอ่อนช้อยด้วยแรงบันดาลใจจากหยดน้ำ กลีบดอกไม้ ลูกไม้อันบอบบางและแชนเดอเลียร์ที่พลิ้วไหว ส่องประกายระยิบระยับ ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับเพชรและอัญมณีครบชุดออกแบบให้สอดรับกันทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน และสร้อยข้อมือ สวมใส่ครบชุดกับชุดเจ้าสาวชุดราตรีหรือเลือกใส่ชิ้นใดชิ้นหนึ่งเพื่อแต่งแต้มประกายแห่งเสน่ห์เลอค่า
Exotic Collection
Exotic Collection
โดดเด่นด้วยวัสดุสูงค่าหายากอย่าง Coral ปีกแมลงทับ มุกทะเล และอัญมณีเหลือบสีสันรูปทรงแปลกตา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจจากสีสันและสรรพสิ่งอันหลากหลายที่สรรสร้างขึ้นด้วยฝีมือของธรรมชาติ เจียระไน และออกแบบเป็นเครื่องประดับชิ้นงามบอกเล่าเรื่องราวและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ประดับเพียงชิ้นเดียวก็สามารถเป็นStatement Jewelry บ่งบอกรสนิยมรุ่มรวยความเป็นศิลปินและความโดดเด่นเฉพาะตัวของผู้สวมใส่
Modern Collection
Modern Collection
ความสง่างามและความแข็งแกร่งของเพชรสู่รูปแบบร่วมสมัยสะท้อนค่านิยมของผู้หญิงยุคใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจําวัน อย่างเช่น ห่วงโซ่ เกลียวเชือก กุญแจ และสัญลักษณ์ต่างๆ ลดทอนเป็นรูปทรงกึ่งเรขาคณิตที่เรียบง่ายลงตัว เสริมความสมบูรณ์แบบด้วยเทคนิคการฝังอัญมณีทันสมัยเข้ากับวัสดุใหม่ๆ สร้างสรรค์เป็นดีไซน์ต่างๆ ได้อย่างอิสระ สวมใส่ได้ทุกโอกาสด้วยรูปแบบที่เรียบแต่มีอะไรอยู่ในที คือ Finishing-touch ที่ผสานความหรูหราให้เคียงข้างไปกับไลฟ์สไตล์ในทุกวัน
Tropical Eden
Tropical Eden
หยิบยืมสีสันรูปทรงและแรงบันดาลใจจากสวนสวรรค์เมืองร้อนที่ซึ่งหมู่มวลชีวิตเปี่ยมไปด้วยพลังและเสน่ห์ไม่เหมือนที่ใดในโลก ซึ่งเป็นความหลงใหลในรูปทรงโค้งอ่อนหวาน กลีบบอบบาง ทว่าความแข็งแรงของดอกกล้วยไม้ป่าความพลิ้วไหวของใบเฟิร์นและเกลียวเถาวัลย์ ถูกนํามาบอกเล่าผ่านประกายเพชรพลอย ความเบิกบานของผีเสื้อ สีสันสะดุดตาของหมู่แมลง ความสง่างามของนกยูงที่เยื้องย่างผ่านลานพฤกษา ถูกรังสรรค์ให้มีชีวิตด้วยฝีมือและเทคนิคแพรวพรายของช่างอัญมณี ประดับความสดใสสะกดสายตาให้กับทุกลุคของคุณด้วยมนต์สเน่ห์จากจิวเวลรีมีชีวิต
Masculine Collection
Masculine Collection
อัญมณีแท้คือสัญลักษณ์แห่งความภูมิฐาน และเนื้อแท้ที่แข็งแกร่งสง่างาม ซ่อนประกายสุกใสไว้ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย คือเสน่ห์ที่ชวนให้ค้นหา ลูกเล่นวิบวับที่แหวนปลายนิ้วกระดุมข้อมือ หรือเข็มกลัดเนกไท ช่วยเติมเต็มความหรูหราอย่างไม่โอ้อวด ดีไซน์แปลกตาของเครื่องประดับ ที่ซ่อนอยู่ในการแต่งกายเฉียบเนี้ยบ บ่งบอกความมีเอกลักษณ์และรสนิยมเฉพาะตัว

ปัจจุบัน “นรา จอยเลอรี่” มีแกลลอรีตั้งอยู่ที่ถนนกรุงธนบุรี เชิงสะพานตากสิน (หรือเชิงสะพานสาทร) โทรศัพท์ 0-2438-4000 อีเมล nara@vpjewel เว็บไซต์ www.narajoaillerie.com :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It