Fashion

แฟชั่นนุ่งสั้น ท้าสายฝน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ไพเซส (p.i.s.c.e.s..)
>>ช่วงฤดูฝนที่แสนจะเฉอะแฉะ สาวๆคงคิดว่าจะใส่แฟชั่นอะไรดี? คำตอบคงหนีไม่พ้นกับแฟชั่นนุ่งสั้นที่แสนจะเข้ากันดี ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น เพราะนอกจากจะทะมัดทะแมงแล้ว ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ลุ่มล่ามอีกด้วย หากคุณใส่กระโปรงยาวแล้วเดินตอนฝนตก ก็คงจะเปียกปอนด์จนขาดความมั่นใจ

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่มั่นใจในรูปร่าง หรือสัดส่วนที่ไม่ค่อยสมส่วนสักเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เรามีคำแนะนำง่ายๆ จากแบรนด์ “ไพเซส” ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการกับตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับสรีระของคุณดังนี้

สาวที่มีขายาวเรียวลีบ -ควรเลือกใส่กระโปรงทรงแคบ ยาวเหนือเข่าจะดีที่สุด
สาวที่มีน่องใหญ่ -ควรเลือกใส่โปรงยาวครึ่งน่อง รองเท้าส้นสูงเล็กน้อย ยิ่งถ้าเป็นแบบเปิดหลังเท้า จะช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ที่สำคัญ ทั้งกระโปรง ถุงน่อง และรองเท้าควรจะเป็นสีหรือโทนเดียวกัน
สาวที่ช่วงขาสั้น– ควรเลือกใส่กระโปรงสั้นเพื่อที่จะโชว์ให้เห็นสรีระช่วงขาคุณยาวมากขึ้น
สาวสะโพกใหญ่– ควรสวมเสื้อหรือกางเกงที่ตัดเย็บจากผ้านิ่มๆ พลิ้วทิ้งทั้งตัว สีเข้มๆ มืดๆ ไม่ควรสวมกางเกงหรือกระโปรงที่คับเกินไป เพราะจะทำให้เน้นถึงความใหญ่ของสะโพก ถ้าจะสวมกระโปรงเข้ารูป ให้เลือกที่มีความยาวคลุมเข่า และควรเลือกเสื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Lycra จะทำให้กระชับสะโพกมากขึ้น
สาวบั้นท้ายใหญ่– สวมกางเกงที่มีขาใหญ่ แบบที่ไม่มีกระเป๋าหลัง หรือลวดลายตรงบริเวณสะโพก สวมกระโปรงทรงตรงแบบเรียบ หรือกระโปรงทรงเอ จะทำให้ใส่สบาย ๆ ไม่กระชับเกินไปซึ่งทำให้มองเห็นส่วนเกินได้ ให้จับคู่แจ็คเก็ตชายยาวกับกระโปรงสั้น ใส่เสื้อหรือสูทที่พอดีตัว ให้ความยาวของเสื้อคลุมปิดบั้นท้ายไว้ เบี่ยงเบนความสนใจของคนที่มองคุณให้ไปอยู่ตรงส่วนบนของร่างกายโดยการสวมใส่เสื้อที่มีสีสรร ลวดลาย ฉูดฉาดเข้าไว้ หาเครื่องประดับต่างๆ มาห้อยที่คอหรือตกแต่งคอเสื้อก็ได้ การสวมใส่เสื้อผ้าสีเข้มจะทำให้รูปร่างของคุณดูผอมลงได้ เช่น สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาลเข้ม เป็นต้น

รู้เคล็ดลับกันไปแล้วก็มาเลือกไอเทมสั้นๆ ที่เราคัดมาให้ไปสวมใส่ โชว์เรียวขาอย่างมั่นใจได้เลย :: Text by FLASH
แบรนด์ แมลง การ์เด้น (malang garden)
แบรนด์ การ์เด้น ฟลายนาวทรี (Garden Flynow III)
แบรนด์ CC DOUBLE O
แบรนด์ b+ab
แบรนด์ IZZUE
Metallic 2 Layer short ราคา 2950 บาท จาก ไพเซส
Flare metallic skirt ราคา 3450 บาท จาก ไพเซส
Fin Short ราคา1950 บาท และ Mini semi-warp skirt ราคา 2650 บาท จาก ไพเซส
กางเกงขาสั้นปักลาย palm dog จาก PlayToo ราคา 1,990 บาท
กางเกงขาสั้นเอสผูก จาก Play Too ราคา 1,890 บาท
กระโปรง จาก Monlada คอลเลคชั่น สปริงซัมเมอร์2013
กางเกงขาสั้น จาก b+ab
กระโปรง จาก b+ab
กางเกงขาสั้น จาก IZZUE
กระโปรงผ้าลูกไม้ จาก DeFry 01 ราคา 1490 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It