Advice

เล่นเสียวในที่แคบ! 9 ท่วงท่ากับเซ็กซ์ซี้ดอ่าห์ในรถ/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

ถือว่าเป็น 1 ใน 10 สุดยอดฉากเซ็กซ์ในหนังฮอลลีวูดกับ ซีนเล่นเสียวบนรถ ในภาพยนตร์แห่งตำนาน “ไททานิก” (Titanic) ระหว่าง แจ็ก ดอล์สัน (Jack Dawson) ผู้สวมบทโดย ลีโอนาโด ดีคราปริโอ (Leonardo DiCaprio) กับ โรส แสดงโดยสาวอึ๋ม เคท วินสเลท (Kate Winslet) เป็นฉากเลิฟซีนในรถที่เต็มไปด้วยไอน้ำเกาะตัวอยู่บนกระจกรถ ที่คอหนังทุกคนไม่มีวันลืม นับว่าคลาสสิกสุดๆ

“ฉันชอบมีเซ็กซ์ในรถ มันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะไปต่อกันที่อื่น…”

ฮอนด้าซีวิคหรือวีออสคันโปรดของคุณจะคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวของเซ็กซ์และกามารมณ์ คุณหมอสุดเอ็กซ์ เอวา คาเดล (Ava Cadell) นักพูดเรื่องเซ็กซ์แห่ง TheExperienceChannel.com นางมีคำเเนะนำและเคล็ดลับสำหรับการเล่นเสียวบน
รถมาฝากแบบไม่บาดเจ็บและโดนตำรวจเขียนใบสั่งค่ะ

:: ก่อนเสียว ต้องปฏิบัติ 4 ข้อเคร่งครัด!

การมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยและสนุกสุดเหวี่ยงในที่เเคบและตื่นเต้น หมายถึง การที่รถไม่เสียหลักลงข้างทางในขณะที่คุณกำลังออรัลเซ็กซ์ให้กับเเฟนหนุ่ม หรือเจอตำรวจเรียก เพราะเห็นใครกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่เบาะคนขับ ดังนั้นก่อนที่เราจะเริ่มเล่นเซ็กซ์กันในรถ ขอให้จำกฏนี้และท่องให้ขึ้นใจ!

->ข้อแรก

จอดรถเเละดับเครื่อง ไม่มีอะไรที่จะทำลายเวลาเเห่งห้วงความสุขของคู่คุณไปกว่าการถูกเเอร์เเบคระเบิดใส่ดุ้นของแฟนคุณ หรืออกอึ๋มอุดมซิลิโคนของคุณหรอก

ดังนั้นควรจอดรถให้สนิทห้ามปฏิบัติกามกิจระหว่างขับรถบนท้องถนนโดยเด็ดขาด อุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันมักจะโผล่มาในระหว่างคุณหลับตาพริ้มเพราะเสียวโว้ยย

->ข้อสอง

จำเป็นจะต้องเป็นหลังพระอาทิตย์ตกดินเท่านั้น หรือในสถานที่มืด ไร้แสง และความสว่าง แน่ล่ะ..คุณคงไม่อยากให้ใครเห็นคุณหรือแอบถ่ายคลิปลงหราในเฟสบุ๊กในขณะกำลังขย่มร่างอันเปลือยเปล่าของแฟนคุณหรอกนะ

->ข้อสาม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจเมืองฟาร์มิงตัน รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เข้าจับกุมคุณยายริต้า แดเนียล วัย 70 ปี และนายทิม อดัมส์ หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ซึ่งทั้งคู่อยู่ในสภาพเกือบเปลือย ในเบาะหน้ารถยนต์ของยายริต้า ที่จอดอยู่ในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ข้างร้านอาหารที่คนพลุกพล่าน

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าที่หน้าต่างรถนั้นเต็มไปด้วยไอน้ำหนา นั้นแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังทำอะไรกันจริงๆ นอกจากนี้ยังมีเด็กชายวัย 10 ขวบ เห็นเหตุการณ์นี้ด้วย….

คุณคงไม่อยากอับอายขายขี้หน้าขึ้นโรงพักแบบนี้ใช่มั้ย! ดังนั้นควรหาสถานที่ที่เป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน เเละปราศจากเด็กเล็กเด็กโต ขับรถออกไปนอกเมือง หรือริมหาด ริมถนนที่เงียบสงัด ลาดจอดรถ หรืออยากปลอดภัยอย่างไร้กังวลแนะนำที่โรงรถของคุณจะดีกว่า

->ข้อสุดท้าย

จัดวางผ้าเช็ดตัวหรือหาอะไรรองก้นของคุณเพื่อป้องกันก้นติดหนึบกับเบาะในกรณีที่เป็นหนัง เพราะคุณทั้งคู่ต้องแก้ผ้าท่อนล่าง ถูกมั้ย! แถมยังช่วยป้องกันเบาะผ้าไม่ให้ซึมเปื้อนสารพัดน้ำ เพราะคราบเหงื่อไคลไหลย้อยหรือน้ำสวาทของแฟนหนุ่มคุณอาจเปรอะเปื้อนซึมเข้าไปในเบาะผ้า ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับอันไม่พึงประสงค์ได้ 

โอเค….งั้นเรามาเริ่มเรียนรู้วิธีมีเซ็กซ์ในรถอย่างไรให้สนุกสนานยิปปี้กันเลยดีกว่า

ท่วงท่า1 พันธนาการเสียวด้วยเซฟตี้เบลท์

รถทุกคันต้องมีของเล่นเซ็กซ์สุดยอดแห่งจินตนาการ นั่นคือ เข็มขัดนิรภัย หรือ Safety Belt ให้แฟนหนุ่มของคุณนั่งอยู่บนที่นั่งผู้โดยสารข้างคนขับเเละรัดเข็มขัดนิรภัย

จากนั้นสั่งให้เขาชูมือขึ้นเหนือหัว เเละใช้อะไรที่อยู่ใกล้มือ เช่น ผ้าพันคอ ชุดชั้นใน บิกีนี่ตัวจิ๋ว หรือสายจูงสุนัข มัดเเขนเขาไว้กับที่พักศีรษะ ราวกับเขาถูกพันธนาการไปไหนไม่รอด สุดท้ายนำผ้ามาปิดตาเขาเพื่อสร้างความลุ้นระทึก

จากนั้นคุณก็ค่อยๆปลดเข็มขัด รูดกางเกงของเขาลง…. แล้วคุณก็ใช้ประสบการณ์เซ็กซ์ที่สั่งสมมา เริ่มบรรเลงเล้ย….

ท่วงท่า2 เล้าโลมด้วยอุณหภูมิร้อน-หนาว

สนุกกับเครื่องปรับอากาศในรถโดยให้เร่งเเอร์เย็นสุดขั้วประมาณ 2-3 สองสามนาที จากนั้นเบาแอร์ให้เกือบร้อน

การเปลี่ยนอุณหภูมิให้ร้อนและหนาวอย่างฉับพลัน ไม่เพียงเเต่จะเพิ่มสีสันเเละความเเปลกใหม่ให้ร่างกาย เเต่จะทำให้ผิวหนังของคุณทั้งคู่รับประสาทสัมผัสได้ไวกว่าเดิมอีกมากมาย

ท่วงท่า3 ยืนเสียวขาสั่นทะลุซันรูฟ

ในกรณีที่รถคุณมีซันรูฟ (Sunroof) ควรใช้ให้คุ้ม!

โดยให้แฟนหนุ่มของคุณนั่งอยู่ด้านข้างคนขับ ส่วนคุณก็ยืนขึ้นโผล่หัวไปบนซันลูฟ โดยหันหน้าเข้าหาเขา ยืนอยู่ระหว่างเขา ให้ร่างกายส่วนบนอยู่ข้างนอกรถโดยใส่เสื้อผ้ามิดชิด ราวไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องโดยสาร

แต่….ท่อนล่างของคุณแนะนำให้เป็นกระโปรงหรือชุดเดรสจะแซบเว่อร์มาก เพราะหากเป็นกางเกงจะถอดยาก จากนั้นแฟนหนุ่มของคุณก็บรรจงจรดลิ้นละเลงรักลงสู่ถ้ำอันเร้นลับของคุณอย่างสนุกสนาน

ท่วงท่า 4 โยกลืมติ๋ม..ให้มันส์หลุดโลก

วิธีนี้คุณอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่รับรองแฟนติดใจ! เพราะคุณต้องโชว์ศักยภาพของบั้นท้ายคุณ

โดยให้แฟนหนุ่มของคุณนั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสารข้างคนขับเหมือนเคย เเละดันเก้าอี้ถอยหลังไปจนสุด ปรับผนังพิงให้สบายไม่ไม่เมื่อย จากนั้นนั่งบนตักของเขา เเละโยกดั่งจังหวะการควบม้าแบบคาวเกิร์ล

*เคล็ดลับควรใช้มือจับที่พักศีรษะให้มั่นเพื่อประคองตัวในการขย่มและโยก


ท่วงท่า 5 เพลิดเพลินกับด็อกกี้สไตล์

คุณต้องนั่งคุกเข่าบนเบาะผู้โดยสาร หันหน้าไปข้างหลังรถในแบบฉบับท่า Doggy Style อาจจะอึดอัดไปบ้างหากแฟนคุณตัวใหญ่หรือสูง แต่รับรองเจอท่านี้ในรถเข้าไป สุขขีแน่นอน!

ท่วงท่า6 ขับขี่คล่องแคล่วด้วยพวงมาลัย

ก่อนหน้านี้สนุกสนานบานตะไทไปกับที่นั่งผู้โดยสารกันมากแล้ว มาถึงที่นั่งคนขับ ก็สนุกไม่แพ้กัน

ควรถอยที่นั่งไปจนสุด จากนั้นนั่งตักแฟนหนุ่มโดยคุณทั้งคู่ต้องหันหน้าออกไปกระจกหน้ารถ คุณต้องใช้สองมือจับพวงมาลัย เเละใช้มันโยกตัวคุณไปข้างหน้าเเละข้างหลังตามจังหวะที่คุณต้องการ

ท่วงท่า7 ปรับกระจกมองหลังโชว์หวิว

ผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยแมคกิลล์ชี้ว่า ผู้หญิงตอบสนองต่อมโนภาพทางเพศแบบเดียวกับผู้ชาย และการดูภาพตัวเองในกระจกอย่างเปลือยเปล่าก็เร้าอารมณ์เธอได้ดีกว่าการดูหนังโป๊เสียอีก

งั้นจัดไป….หันมุมและปรับกระจกมองหลังให้เห็นบริเวณที่คุณอยากจะมองในตัวของคุณหรือของเขามากที่สุด

ท่วงท่า8 ย้ายไปเบาะหลังกันคนเห็น

เบาะหลังเป็นที่ปลอดภัย ยากต่อการที่ใครจะสามารถมองเห็นคุณทั้งคู่จากนอกรถได้ นอกเสียจากรถเขย่าเป็นเจ้าเข้าเท่านั้น!

ดันเบาะหน้าไปให้สุดเเละผับพนักพิงลง จัดแจงให้แฟนหนุ่มนั่งในเบาะหลังจากนั้นคุณนั่งยองๆ และหันหน้าไปหน้ารถ ใช้มือยันดันหรือจับเบาะหน้าไว้เพื่อการขยับและโขยก แถมการจับเบาะหน้าไว้เพื่อป้องกันคุณไม่ให้ร่วงตกลงพื้นด้วย


ทว่าการนอนราบบนเบาะหลังด้วยท่วงท่า 69 นับว่าเป็นท่าที่ทุกคู่ต้องลอง รับรองคุณจะจำรสสัมผัสวันนั้นไม่รู้ลืม!

ท่วงท่า9 ระเบิดเสียงเพลงปลุกเร้าอารมณ์

เพลงสามารถสะกิดให้อยากเซ็กซ์ หรือปลุกเร้าอารมณ์ให้ลุกโชน ยิ่งเมื่อคุณอยู่ในที่คับเเคบเนื้อแนบเนื้อสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกันด้วยแล้ว เเค่เพียงเปิดเสียงเพลงให้ดังขึ้น เเละหากเป็นเครื่องเสียงดีๆ มีซับวูฟเฟอร์ (Sub-woofer) ใหญ่ๆ วัตต์สูงๆ เเล้วละก็ รับรองมันส์หยดติ๋ง

ประกอบกับเสียงเพลงจะเป็นตัวเร้าให้เซ็กซ์นั้นร้อนแรงดั่งเมโลดี้และท้วงทำนอง ทว่า ยังงสามารถช่วยกลบเสียงซี้ดซ้าดได้อีกด้วย ดังนั้นคุณจะแผดเสียงให้ดังลั่นทุ่งเพราะความเสียวก็ปลดปล่อยไปเลยค่ะ


*เคล็ดลับเปิดเพลงซาวด์ร็อคสำหรับความต้องการมีเซ็กซ์แบบร้อนเเรง หรือเพลงอาร์เเอนด์บีซาวด์นุ่มๆ กับเซ็กซ์แบบโรเเมนติก ค่อยเป็นค่อยไป 

ส่วนการเล่นเสียวบนหลังคารถ กระโปรงหน้ารถ หรือในกระโปรงหลังรถนั้น เอ่อ..มันค่อนข้างดูจะโจ๋งครึ่มไปสักนิด แต่ก็น่าลองหากเป็นที่ลับตาคนปราศจากถ้ำมองจริงๆ อ่ะนะ

เพราะระวังจะโดนแอบถ่าบแบบนี้ไงล่ะ ^_*


>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It