Fashion

“เดรสแก้แค้น” ของเจ้าหญิงไดอานาผู้ล่วงลับ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนึ่งในฉลองพระองค์ที่โด่งดังที่สุดของ “ไดอานา – เจ้าหญิงแห่งเวลส์” ตัวนี้เกือบจะไม่ได้ปรากฏสู่สายตาประชาชนเสียแล้ว เมื่อพระองค์คิดว่าเป็นเดรสที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากมีดีไซน์รัดรูปสีดำ พร้อมเปิดไหล่กว้างเผยให้เห็นสัดส่วนของพระองค์ชัดเจนมากเกินไป

ล่าสุด “คริสตินา สแตมโบเลียน” ดีไซเนอร์ชาวกรีก เจ้าของฝีมือการออกแบบเดรสสีดำผ้าไหมตัวนี้เปิดเผยในสารคดีเกี่ยวกับเจ้าหญิงไดอาน่าชุด Princess Diana's Dresses: The Auction ซึ่งกำลังจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ในอังกฤษเร็วๆ นี้ว่า เธอได้ดีไซน์ชุดนี้ไว้ก่อนหน้าที่พระองค์จะเลือกสวมใส่ประมาณ 3 ปี แต่พระองค์ก็ไม่เคยใส่เลยด้วยเหตุผลที่ว่ามันดู “แรง” เกินไป

แต่สุดท้ายในวันงานปาร์ตี้หน้าร้อนประจำปี 1994 ของแกลเลอรี Serpentine พระองค์กลับตัดสินใจในวินาทีสุดท้ายว่าจะสวมชุดของคริสติน่า แทนที่ชุดของวาเลนติโน่ที่ทรงเลือกไว้ก่อนหน้านี้ เพราะทางแบรนด์ปล่อยข่าวไปว่าพระองค์จะสวมเดรสของวาเลนติโน่ออกงานดังกล่าว

สำหรับเหตุผลที่ใครๆ ต่างก็รู้จักเดรสนี้ว่าเป็น “เดรสแก้เค้น” เพราะในคืนวันที่พระองค์สวมเดรสนี้นั้น เป็นคืนเดียวกับที่สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งออกอากาศเผยความสัมพันธ์ลับของ “เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์” และ “คามิลลา ปาร์กเกอร์ โบลส์” หรือดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ในปัจจุบันนั่นเอง! :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It