Fashion

แฟชั่นนิสต้ารวมพล!! อัปเดตกระเป๋าสีเจ็บ คอลเลกชันรับหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

กนกพร โลศิริ
แฟชั่นนิสต้าสาวรวมพลอัปเดตคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2013/2014 ของกระเป๋าแบรนด์หรู Furla (ฟูร์ล่า) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Black to the Future อวดสีสันจัดจ้านตัดกับพื้นสีดำสุดขลัง โดยจำลองบรรยากาศอาร์ต แกลลอรี่เฉกเช่นงานเปิดตัวที่มิลานมาไว้ที่ We Do Gallery ในซอยทองหล่อ ซอย 8 เมื่อเร็วๆ นี้

กนกพร โลศิริ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฟูร์ล่า แนะนำคอลเล็คชั่นกระเป๋า Furla รุ่นล่าสุดที่มีทั้งหมด 6 ธีม Active Red, Into The Blue, Glam Rock!, Total Black, Natural Shades และ Winter Nature ภายใต้คอนเซ็ปต์ BLACK TO THE FUTURE ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาในฤดูหนาว โดดเด่นด้วยผสมผสานของเลเยอร์วัสดุที่แตกต่างกัน เช่น วัสดุผิวด้านกับผิวมัน วัสดุอ่อนนุ่มกับวัสดุที่แข็งเป็นรูปทรง โทนสีดำสนิทที่นำมาตีความใหม่ด้วยโครงสร้างที่แปลกตา เช่น การเย็บหนังลงบนพื้นผิวที่ให้สัมผัสคล้ายหนังกลับ หรือบนหนังแก้วที่เป็นมันวาว
รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา
งานนี้สาวๆ ในงานจึงได้เผยเคล็ดลับการเลือกใช้กระเป๋าสีสันสดใส ให้เข้ากับกาลเทศะ เริ่มจาก รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ถูกใจกระเป๋า It-Bag สีส้มแดง แต่เลือกแบบสะพายไหล่ ทรงบาแก็ต เพราะส่วนตัวชอบกระเป๋าที่มีสีสันสดใส และชื่นชอบรูปทรงกระเป๋าที่มีขนาดพอเหมาะพกพาสะดวกมากกว่าถือกระเป๋าใหญ่ๆ

“ส่วนใหญ่จะเลือกกระเป๋าให้เข้ากับชุดเสื้อผ้าที่ใส่ไปในแต่ละงาน ถ้าเป็นงานกลางวันที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้ามีสีสัน หรือชุดสีครีม จะเลือกกระเป๋าที่สีโทนพาสเทล แต่ถ้าไปงานกลางคืนที่แต่งชุดสีเข้มหรือสีดำจะเลือกกระเป๋าโทนสีเข้มให้เข้ากับชุด สำหรับฟังก์ชั่นของกระเป๋าที่โดนใจต้องมีส่วนที่เปิดกระเป๋าและมีตัวล็อค ป้องกันไม่ให้ข้าวของในกระเป๋าตกหล่นได้ง่ายไปในตัว”
นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
ส่วนนักธุรกิจหญิงเก่ง นันทมาลี ภิรมย์ภักดี เลือกกระเป๋าถือสีแดง Burgundy ที่สามารถเปิดใช้งานได้ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลัง รวมทั้งเข้ากับสไตล์เสื้อผ้าที่แต่งตัวด้วย ที่สำคัญชอบกระเป๋าที่มีฝาปิด เพราะถ้าเป็นกระเป๋าที่เปิดง่ายหรือเป็นซิปก็ต้องระวังมิจฉาชีพด้วย โดยเฉพาะเวลาเดินทางไปต่างประเทศ เพราะเคยได้ยินมาว่าเวลามิจฉาชีพล้วงกระเป๋าเปิดซิปหยิบของไป แล้วรูดซิปปิดให้ยังไม่รู้สึกตัวเลย ดังนั้นเวลาไปต่างประเทศจะเน้นกระเป๋าที่มีฝาปิดมีตัวล็อกอย่างดีไว้ก่อน ยิ่งมีหลายๆ ชั้นได้ยิ่งดี

“สไตล์กระเป๋าที่ชอบมีหลากหลายทั้งสไตล์วัยรุ่นใช้ง่ายๆ และกระเป๋าสะสมที่ใช้ได้ตลอดชีวิตและถ่ายทอดเป็นสมบัติได้ถึงรุ่นลูก ส่วนตัวเป็นคนที่ดูแลกระเป๋าค่อนข้างดี ถ้ากระเป๋ารุ่นสะสมที่ใช้ได้นานจะใส่ถุง ใส่กล่องอย่างดี เพื่อที่จะรักษาหนังของกระเป๋า สำหรับสีสันของกระเป๋าก็มีตั้งแต่สีชมพู ไปจนถึงสีเบส สีดำที่ใช้ได้เรื่อยๆ เพราะบางทีถ้าอยากจะใส่รองเท้าแบนๆ กับกางเกงยีนส์ก็จะเลือกกระเป๋าสะพายไขว้แบบสปอร์ต หรือถ้ามางานสนุกก็ใช้กระเป๋าใหญ่ได้ ถ้าเป็นงานราตรีจะใช้คลัตช์ใบเล็ก เพื่อไม่ให้ดูเทอะทะและดูเหมาะสมมากกว่า และพยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าใบใหญ่ เพราะไหล่ไม่ค่อยดี เวลาถือกระเป๋าใบใหญ่ก็จะอดไม่ได้ที่จะใส่เอกสารหนักๆ แต่ถ้าเป็นใบเล็กก็จะเป็นการบังคับให้ใส่ของได้น้อยลง”
บุญญาภาณิ์ เบญจรคกุล
ทายาทเจ้าสัวบุญชัย บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล โปรดปรานกระเป๋าถือรูปทรงร่วมสมัยสไตล์ Shell-Like สุดหรูสีส้ม Speed บอกจุดเด่นที่ชอบใจตรงสีสันโดดเด่นของกระเป๋า เพราะเป็นแต่งตัวค่อนข้างโทนสีเข้มจึงเลือกกระเป๋าถือที่ใช้งานได้จริงในหลากหลายโอกาส ทั้งสามารถถือไปทำงานและไปเที่ยวต่อก็ได้ “สำหรับรูปทรงกระเป๋าชอบตรงที่ใส่ของได้เยอะเพราะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง โดยเฉพาะกระเป๋าที่ฐานกว้างๆ จะชอบมากเป็นพิเศษ ถ้าในส่วนของสีสันของกระเป๋าถ้ามี 2 สีในใบเดียวกันก็จะสามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าหลายสี โดยเฉพาะโทนสีดำที่เข้าได้กับทุกสี”
ณพาภรณ์ ณรงค์เดช
สาวมั่นสุดเปรี้ยว ปิยะวิภา อินทรทัต ชื่นชอบกระเป๋าสะพายไหล่ยอดนิยมอย่าง Mini Candy โดยเฉพาะวัสดุของกระเป๋าที่ใช้วัสดุโปร่งแสง และตกแต่งด้วยการตอกหมุดสีทอง ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าใสๆ ดูน่าสนใจมากขึ้น “ถูกใจสไตล์แบบนี้เป็นการส่วนตัวตรงที่มีความเป็นร็อกนิดๆ ตรงกับบุคลิกของตัวเอง บวกกับขนาดของกระเป๋าที่เล็กกะรัดทัด มีน้ำหนักเบา ส่วนตัวชอบรูปทรงกระเป๋าที่มีความแข็งและมีฟอร์มที่ชัดเจน กระเป๋ามีทรงของมันเอง ไม่อ่อนยวบยาบใส่ของแล้วหาง่าย และในแต่ละวันจะเลือกกระเป๋าให้เข้ากับตามแต่โอกาสในวันนั้นๆ ขอแค่ให้มีดีไซน์เท่ๆ เข้ากับบุคลิกของตัวเอง”

ปิดท้ายค่ำคืนสุดหรูด้วยการอัปเดตคอลเลกชันใหม่บนรันเวย์
จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

Comments are closed.

Pin It