Beauty

กูรูแดนซากุระ เผยเคล็ดลับแต่งตาแบบ 4D

Pinterest LinkedIn Tumblr


เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับเครื่องสำอางไฮเอนด์ของญี่ปุ่นอย่าง Three ที่นำเข้าโดยบริษัทเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) โดยมีกูรูเมกอัพ ริเอะ โอโมโต้ มาแนะนำเทคนิคแต่งหน้าแบบฉบับเฉพาะของแบรนด์มาแนะนำเคล็ดลับให้สาวไทยกันอย่างใกล้ชิด

ริเอะ โอโมโต้ กล่าวว่า “Concept ของ THREE make up เป็นเครื่องสำอางที่สร้างสรรค์เพื่อผู้หญิงทุกคนที่ต้องการความสวยและความมั่นใจ ดิฉันคิดว่าผู้หญิงไทยงดงาม ดูมีเสน่ห์และเซ็กซี่มากทีเดียว ดังนั้นอย่าปิดบังตัวเอง ให้โชว์ความงามที่เป็นตัวคุณออกมา เปิดใจและรับสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างเพราะล้วนแต่เป็นความงดงามที่น่าลองน่าสัมผัส คุณรู้ไหมว่า…บางครั้งการที่คุณทาแป้งรองพื้นหนาเกินไป เป็นเพราะคุณขาดความมั่นใจกับบางสิ่ง ให้ลองเอาสิ่งนี้ออกไปและเติมสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณอยากจะเป็น แต่หากคุณไม่รู้และอยากค้นหาสิ่งเหล่านั้น ให้ Three เป็นคำตอบของคุณ”

งานนี้กูรูเมกอัพอาร์ทิสต์ ได้รังสรรค์ผลงานการแต่งหน้าแบบ 4 มิติ ให้นางเอกสาวสุดฮอต คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ด้วย Three 4D Eye Palette พาเลตต์ 4 สี พร้อมกับเคล็ดลับง่ายๆ โดยเริ่มลงสีเข้มเพื่อสร้างกระบอกตา ไล่ไปถึงสีอ่อนที่มีประกายสดใส เท่านี้ก็ทำให้ดูดีและมีมิติอย่างน่าอัศจรรย์ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือ ความเรียบง่าย สาวๆ ไม่ต้องใช้เทคนิคมากมาย

“เริ่มจากใช้หัวฟองน้ำแต้มสีเบสเป็นจุดๆ ตามแนวขอบตา และ 1/3 ของมุมหางตา จากนั้นเกลี่ยให้กลมกลืนกัน จากนั้นใช้แปรงขนาดใหญ่เกลี่ยสีน้ำตาลบนเปลือกตาให้ทั่วกระบอกตา โดยเริ่มจากขอบตาและด้านนอกของเปลือกตา เพื่อสร้างการไล่ระดับอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นเกลี่ยนสีหลักบนบริเวณที่มีความลึกของเปลือกตาให้ทั่วเพื่อเพิ่มีความเจิดจ้าให้แก่ดวงตา และปิดท้ายด้วยการใช้แปรงแบนขนาดเล็ก แต้มสีไฮไลต์ลงบริเวณด้านในของหัวตาและด้านล่างหัวตาอีกเล็กน้อยเพื่อความสดใส เพียงเท่านี้ดวงตาก็จะมีมิติเพิ่มขึ้น”

สาวๆ คนไหน ที่อยากเติมมิติใหม่ให้กับการแต่งแต้มสีสันรอบดวงตา นำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้ได้เลย

Comments are closed.

Pin It