Fashion

สาวก Monsters U กรี๊ดสนั่น อยากได้ไอเท็มใหม่ใส่ไปดูหนัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จิออดาโน (Giordano) เผยโฉม มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน (Monsters University Collection by Giordano) คอลเลกชันเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มสาวที่หลงใหลในแฟชั่นและการแต่งตัว สร้างสรรค์โดยความร่วมมือกันระหว่าง จิออดาโน และมอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปีจากดิสนีย์ และพิกซ่าร์

“มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน” เป็นคอลเลกชันพิเศษที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ การ์ตูนแอนิเมชันของเรื่อง Monsters University โดยเป็นเรื่องราวสมัยที่ ไมค์ วาซอว์สกี้ และเจมส์ พี. ซัลลีแวน เจอกันเป็นครั้งแรกในมหาวิทยาลัย ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเพื่อนรักกันในที่สุด โดย จิออดาโน ได้หยิบยกเรื่องราวความสนุก โทนสี และนำตัวการ์ตูนคู่ซี้อย่าง ไมค์ วาซอว์สกี้ และ เจมส์ พี. ซัลลีแวน จากภาพยนตร์ มอนสเตอร์ส อิงค์ (Monsters, Inc.) และภาพยนตร์ 3 มิติเรื่อง มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ (Monsters University) ที่กำลังจะเข้าฉายในเมืองไทยในเดือนสิงหาคมนี้ มาใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันที่ทุกคนรอคอย

มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน สะท้อนภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยความกระฉับกระเฉง สดชื่น เป็นตัวของตัวเอง สไตล์ของเสื้อผ้าสะท้อนเรื่องราวของเหล่ามอนสเตอร์สที่เข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ดังนั้นเสื้อผ้าทุกชิ้นจึงได้รับการออกแบบและผลิตในสไตล์ Preppy School Boy and Girl หรือเสื้อผ้าที่เหล่านักเรียน นักศึกษา ในอเมริกาสวมใส่ รวมไปถึงแนวอเมริกันสปอร์ตแวร์ ที่พบเห็นได้จากชุดของเหล่านักกีฬาและทีมเชียร์

ชายหนุ่มในแบบมอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน สะท้อนความน่ารัก สดใส ทันสมัยและความเท่ด้วยเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิก อย่าง เสื้อเชิ้ต(ตัวละ 1,390 บาท)ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายเนื้อดี พิมพ์ลาย พร้อมปักด้วยลายการ์ตูนสุดฮิต เสื้อโปโล(ตัวละ 1,190 บาท)ผลิตจากผ้าคอตตอน เนื้อละเอียด สวมใส่สบายตัว ตกแต่งด้วยลวดลายซึ่งนำแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ของคณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัยชั้นนำจากอเมริกา เพิ่มความสนุกด้วยการสอดแทรกลวดลายการ์ตูนสุดฮิต รวมไปถึงเสื้อยืด(ตัวละ 950 บาท)เนื้อผ้าคอตตอนชั้นดีที่นำเอาองค์ประกอบของมหาวิทยาลัยและการเคลื่อนไหวของตัวการ์ตูนในแบบต่างๆ มาตกแต่งลงบนเสื้อยืด นอกจากนี้ยังมีกางเกงขาสั้นผ้ายืด Knee Crop (ตัวละ 1,190 บาท)ที่ตกแต่งด้วยเบอร์หมายเลขคล้ายกับเสื้อผ้าของนักเบสบอลและอเมริกันฟุตบอล พร้อมกับลวดลายการ์ตูน และเอว เป็นเชือกรูดเพิ่มความสบายในการสวมใส่และความคล่องตัว โทนสีที่ใช้ในการออกแบบได้มาจากโทนสีสันที่เห็นในภาพยนตร์ ได้แก่ โทนสีเบสิกอย่างสีขาว ดำ เทา เนวี่บลู รวมไปถึงสีสดใสอย่าง สีแดง สีฟ้าอ่อน สีเหลือง สีน้ำเงินสด สีเขียว และสีส้ม เสื้อผ้าทุกชิ้นของ มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าทุกชิ้นได้อย่างลงตัว เหมาะกับช่วงเวลาสบายๆ วันหยุดหรือแม้แต่ไปปาร์ตี้ในแบบสนุก ตามแบบฉบับของหนุ่มวัยรุ่น

สาวๆ ในแบบฉบับของ มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลกชัน บาย จิออดาโน สะท้อนถึงความสดชื่นของสาววัยรุ่นอย่างแท้จริง ด้วยความกระฉับกระเฉง สดใส เปี่ยมด้วยความร่าเริง ด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าวัยรุ่นอย่างแท้จริง เสื้อยืด(ตัวละ 950 บาท) ผลิตจากผ้าคอตตอนเนื้อดีพิมพ์ลายตัวการ์ตูนในคาแรกเตอร์สนุกสนาน มีทั้งแบบเสื้อยืดแขนสั้น(ตัวละ 950 บาท)และเสื้อยืดแขนสั้นจัมป์ที่ช่วยกระชับเรียวแขน เสื้อฮูดดี้(ตัวละ 1,190 บาท)แขนล้ำเอวจัมป์แบบเทปเปอร์ตกแต่งด้วยข้อความและสัญลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากคณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัยของอเมริกา เสื้อกล้าม(ตัวละ 850 บาท)ที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของตัวการ์ตูนและหมายเลขแบบเสื้อ นักกีฬามหาวิทยาลัยนอกจากนี้ยังมีชุดเดรส(ตัวละ 1,190 บาท)ผ้ายืดคอตตอนรูดเอวสไตล์คอลเลจเดรส และกางเกงเอวรูด(ตัวละ 1,190 บาท)ทรงหลวมสวมใส่สบาย ซึ่งทุกชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เกิดสไตล์เฉพาะตัวได้อย่างสนุกสนาน โทนสีที่ใช้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีสัน ที่เห็นจากภาพยนตร์ อาทิ สีแดง น้ำเงิน ขาว เขียว เทา ดำและสีเนวี่บลู

เหล่าสาวก Monsters U ที่กำลังจะไปชมภาพยนตร์ก็อย่าลืมไปจับจองมาไว้เป็นที่ระลึกสักชิ้นสองชิ้น เพราะเสื้อผ้าแนวนี้สามารถนำไปแมตช์กับชิ้นโปรดได้อย่างง่ายดาย และใส่ได้สบายในหลากหลายโอกาส รับรองว่าฮิตตลอดกาลแน่นอน :: Text by FLASH
















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It