Lifestyle

ร่วมบอกรักแม่พร้อมทำบุญผ่านเสื้อยืดลายสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จะจับมือกับบรรดาศิลปินคนดัง ช่วยกันออกแบบลายเสื้อยืดเนื้อดีเพื่อแสดงออกถึงความรักแม่ เนื่องในวาระวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม โดยในรายได้เข้าช่วยเหลือการกุศล

โดยในปีนี้ทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตัวแทนลูกกตัญญูเป็นบรรดาศิลปินวัยใสมาช่วยกันออกแบบลายเสื้อเนื่องในวันแม่แห่งชาติทั้งสิ้น 5 ท่าน วาดลวดลายลีลาในสไตล์ฮิปๆ ของแต่ละคนเพื่อแสดงถึงความรู้สึกและความรักที่มีให้กับมารดา ทั้ง

ภีม – ภาคิน จิกิตศิลปิน นักแสดงหนุ่มหล่อทายาทนักแสดงคนดัง ที่พูดถึงแรงบันดาลใจในการออแบบว่า “ภีมรักแม่มาก แม่ภีมเปรียบเสมือน Supermom ผู้หญิงธรรมดาๆ ตัวเล็กคนหนึ่งที่ไม่ได้มาจากต่างดาว และไม่มีพลังพิเศษ แต่พร้อมที่จะต่อสู้ ปกป้อง ยืนหยัด และอยู่เคียงข้างผมตลอดไป…ไอเลิฟยู… ซูเปอร์มัมของผม”

ส่วนหนุ่มแม็กซ์ เจนมานะ ศิลปินจากค่าย I am (Max The Voice) “แม่ดูแลเราตั้งแต่เด็ก แม้ตอนนี้เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แม่เราก็ยังมองเราเป็นเด็กและรักเราเสมอ พร้อมที่จะกอด พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ ดังนั้นผมจึงใช้ภาพของเด็กทารกแทนตัวเราเอง และอ้อมกอดของแม่ที่คอยอุ้มชูเราไม่ว่าเราจะทำอะไร”

ด้านตัวแทนจาก AF ก็ได้ หนุ่มเต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ (เต๋า AF8) มาเผยความในใจว่า “บ้านเต๋าอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ต้องมาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เลยไม่ค่อยได้อยู่กับคุณแม่ คอนเซ็ปต์ลายเสื้อบอกรักแม่ของเต๋าก็เลยนึกถึงบ้าน เพราะทุกครั้งที่มีโอกาสแม้จะเวลาสั้นๆ เต๋าจะกลับไปหาแม่ที่บ้านที่กาฬสินธุ์ แม่ก็จะรอเต๋าอยู่ แม่เป็นคนชอบธรรมชาติ รักต้นไม้ รักสัตว์ ที่บ้านคุณแม่จะเลี้ยงทั้งหมา แมว เต่า และกระรอกด้วย”

และสาวไบร์ท – วิชเวช เอื้ออำพน (ไบร์ท AF9) “สำหรับแม่นะครับ ขอบอกว่าเป็นทุกอย่างสำหรับผมเลยทีเดียว ทั้งคอยดูแล เลี้ยงดู ให้คำปรึกษา ถึงแม้ว่าอาจจะขี้บ่นจุกจิกไปหน่อย แต่ทุกคำพูดนั้นรับรู้ได้ถึงความรู้สึกห่วงใยลูก ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดก็ยังคอยโทร.มาทุกวัน สั่งให้กินนู่นกินนี่ วันไหนไม่โทร.มาก็เหงาเหมือนกันครับ เอาเป็นว่าแม่บ่นเหมือนเดิม แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ยินแม่บ่นครับ”

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหญิงหน้าใหม่ ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล “สำหรับปราง แม่เป็นคนที่สอนให้ปรางรู้จักคำว่ารักแท้ รักโดยไม่มีเงื่อนไข และรักโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ดังนั้น แบบลายเสื้อของปราง ภาพโดยรวมตั้งใจให้เป็นคำว่า MOM ซึ่งหมายถึง “แม่” ส่วนสัญลักษณ์ตรงกลางวาดมาแทนตัว O คือภาพมือของแม่จับมือลูก ทำเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก”

โดยทั้งหมดนี้จะจำหน่ายในราคาตัวละ 300 บาท ที่ร้านซิงค์เบเกอรี่ ชั้น G ของโรงแรมฯ เริ่มสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2556 หรือจนกว่าของหมด โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

แถมในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ เหล่าศิลปินเจ้าของลายออกแบบจะมาขายเสื้อด้วยตัวเองให้เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งจองเสื้อล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100-1234 ต่อ 6753-54 หรือ 6786 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It