Fashion

นางแบบกิตติมศักดิ์อวด คอลเลกชันหรูรับวันแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


แบรนด์เสื้อผ้าสุดเนี้ยบจากญี่ปุ่น ยัคโคะมาริคาด (YaccoMaricard) รังสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชัน Mother & You True Love & Blue เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 81 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่น ณ ร้านยัคโคะ มาริคาด ชิดลม

อิชยา ขะมาลา กรรมการผู้จัดการบริษัท วาย.เอ็ม.เอฟ.อินเตอร์เนชั่นแนล ไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่าย YaccoMaricard กล่าวว่า คอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักอันอบอุ่นของแม่ซึ่งหาที่เปรียบมิได้ ถ่ายทอดผ่านสีฟ้า ผสมผสานเข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ลูส-ฟิท ที่ดูเรียบหรู

“เราใช้เทคนิคการย้อมผ้าในแบบฉบับของแบรนด์ คือการนำเสื้อผ้ามาย้อมสีหลังจากที่ตัดเย็บสำเร็จแล้ว เพื่อให้ได้สีสันที่สวยงามและมีความสม่ำเสมอกันทั้งตัว โดยผ้าไหมนั้น เราได้สั่งทอและย้อมสีฟ้าพิเศษขึ้นมาเพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ และได้ผสมผสานกับเทคนิคการตีเกร็ดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ถ่ายทอดลงบนเนื้อผ้าอันหลากหลาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าคอตตอน 100% และผ้าลินิน โดยรายได้จากการหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย โดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย สำหรับมอบให้แก่องค์กรการกุศลในพระบรมราชินูปถัมภ์ต่างๆ”

นอกจากนี้ยังได้แนะนำการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้คุณแม่และคุณลูกแต่งกายให้เข้ากันว่า “ในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันนี้ คุณแม่จะเน้นความเรียบง่ายด้วยการเลือกหยิบเดรสทรงหลวมมาสวมใส่เพียงตัวเดียว แต่เพิ่มเติมแอคเซสซอรี อย่างต่างหูหรือสร้อยคอมุก เพื่อให้ความรู้สึกที่เรียบหรูมากยิ่งขึ้น ส่วนของคุณลูก อาจจะหยิบเข็มขัดดีเทลเก๋ๆ มาคาดทับเสื้อตัวหลวเพื่อเพิ่มความทันสมัย แต่เติมเครื่องประดับสไตล์ชิคๆ ที่เข้ากันได้”

ภายในงานได้นางแบบกิตติมศักดิ์อย่าง มล.สมรดา ชุมพล, ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล, ม.ล.อรณิช กิติยากร, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วิภาวี คอมันตร์ นางแบบดังอย่างเอ๊ะ-ศศิกานต์ และตุ๊ก-ชนกวนันท์ มาร่วมเดินแบบอวดคอลเลกชันนี้ พร้อมทั้งได้ร่วมช้อปทำบุญและเตรียมไอเท่มในคอลเลกชันใหม่ครั้งนี้ไปมอบให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้อีกด้วย



Comments are closed.

Pin It