Fashion

อัปเดตเทรนด์ชั้นในชาย 3 แบรนด์ 3 สไตล์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงเปลี่ยนเข้าสู่ซีซัน Autumn/Winter นี้แบรนด์แฟชั่นทั้งหลายต่างก็พาเหรดไอเท็มใหม่ๆ มาให้ได้เลือกซื้อเลือกชมกัน และล่าสุดกับ “ชุดชั้นในชาย” แบรนด์ชั้นนำ 3 แบรนด์ 3 สไตล์ได้ส่งคอลเลกชันใหม่ๆ มาให้คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายได้อัปเดตกัน!

:: ขรึม และคลาสสิกแบบ David Beckham for H&M

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในคอลเลกชันที่ผ่านมา ล่าสุดซูเปอร์สตาร์นักบอลตัวพ่อ “เดวิด เบคแฮม” กลับมาอีกครั้งในคอลเลกชันสำหรับซีซันใหม่นี้ ถูกนำเสนอในรูปแบบของสไตล์โมเดิร์นวินเทจ สวมใส่สบาย เน้นโทนสีเทาเข้มได้อารมณ์วินเทอร์สุดๆ



:: สดใสและอิสระสไตล์ Hush Puppies Innerwear “Hush Smart Urban”

ขอแนะนำคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “ฮัช สมาร์ท เออเบิร์น(Hush Smart Urban)” จาก Hush Puppies มีเนื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์ (Lycra Fresh FX) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเส้นใยทั่วไป มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ เป็นไปอย่างคล่องตัวมีอิสระ มีให้เลือกทั้งสีขาว สีดำ และสีเขียว เห็นทีไรก็ดูสดใสทุกที



:: เท่แบบหนุ่มอเมริกันอย่าง Jockey “USA Original”

จ๊อกกี้ (Jockey) แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกันมากับคอลเลกชันใหม่ที่มีชื่อว่า “ยูเอสเอ ออริจินัลส์ (USA Originals)” ด้วยแรงบันดาลใจจากต้นตำรับความเป็นอเมริกัน ผ่านการคิดค้นและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน เพื่อให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในทุกเพศทุกวัย ผสานเทคนิคการตัดเย็บ การออกแบบ สีสัน และลวดลายต่างๆ อย่างมีสไตล์ จุดเด่นของคอลเลกชันนี้คือมีรูปลักษณ์คล้ายผ้าเดนิม แต่ยังคงความนุ่มสบายในทุกสัมผัส ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของเนื้อผ้าคอตตอน สแปนเด็กซ์ (Cotton Spandex) และเส้นใยโพลีเอสเทอร์ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นจากอิลัสเทนอีกด้วย รับรองว่าเท่แบบหนุ่มอเมริกันขนานแท้! ::Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It